Giải Trí

‘Tiểu hoa sau 85’ trong Hoa Ngữ, ai là người hạnh phúc nhất sau khi kết hôn ?

Yuu
Chia sẻ

Tính đến hiện tại, các tiểu hoa nổi tiếng sau 85 như Lưu Thi Thi, AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Nghệ Hân, Trương Hinh Dư,...đại đa số đều đã trải qua chuyện đại sự của cả cuộc đời mình. Hãy cùng xem những tiểu hoa sau khi kết hôn thì ai khiến khán giả ngưỡng mộ nhất .

1. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi nên duyên nhờ hợp tác Bộ Bộ Kinh Tâm, là một tác phẩm nổi tiếng của năm 2013. Bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm đối với cả hai đặc biệt có ý nghĩa, Ngô Kỳ Long mặc dù dựa vào bộ phim mà bạo hồng trở lại, nhưng tuổi tác của cả hai người cách nhau đến tận 17 tuổi khiến cho cư dân mạng lý giải nổi.

Cả hai bén duyên trong phim 'Bộ bộ kinh tâm'

Hiện tại tình cảm của cả hai vẫn đặc biệt ổn định, Lưu Thi Thi đã sinh cho Ngô Kỳ Long đứa bé kháu khỉnh và nhận được nhiều sự chúc phúc của cộng đồng mạng.

2. Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby

Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby

Xoay đến cặp vợ chồng đầy tranh luận từ lúc bắt đầu cho đến nay vẫn chưa ngừng dừng lại. Đặc biệt là trong show Nhà Hàng Trung Hoa, hình tượng Huỳnh Hiểu Minh tổng tài bá đạo xâm nhập vào lòng người cùng lúc đó cũng khiến nhiều cư dân mạng gây nên tranh luận, rất nhiều người đau lòng thay cho AngelaBaby, nhưng cũng không thể quên được Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức lễ cưới thế kỷ cho AngelaBaby, đều đó cũng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh đặt bao nhiêu phần yêu thương cho AngelaBaby.

Từ lúc quen nhau cho đến kết hôn , tình cảm của cả hai luôn được cộng đồng mạng tranh luân dữ dội

Mặc dù gần đây nhiều tin tức về việc ly hôn của cặp đôi này nhưng cho đến giờ vẫn chưa có lên tiếng thừa nhận cho nên những lời bịa đặt vẫn không thể tin được.

3. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn, đại đa số fans hâm mộ đều gửi lời chúc phúc cho cả hai. Hai người trước đây cũng đã hợp tác với rất nhiều tác phẩm, sự nghiệp từ nhiệt độ, tác phẩm đều không kém bao nhiêu. Phùng Thiệu Phong trước bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã ra mắt nhiều bộ phim, mặc dù không phải là quá nổi tiếng nhưng trong sự nghiệp diễn xuất của Phùng Thiệu Phong đều có danh tiếng và diễn qua nhiều nhân vật khác nhau.

Hợp tác với nhau nhiều tác phẩm nổi tiếng, đặc biệt phải kế đến bộ phim 'Minh Lan Truyện'

Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn cũng đã sinh cho Phùng Thiệu Phong đứa con dễ thương, trong khoảng thời gian ấy Triệu Lệ Dĩnh đã gạt bỏ toàn bộ công việc qua để chăm lo cho gia đình và con cái, gần đây Triệu Lệ Dĩnh vừa mới xuất hiện và đang hợp tác với Vương Nhất Bác trong bộ Hữu Phỉ.

Triệu Lệ Dĩnh trở về sau khi sinh con với bộ phim 'Hữu Phỉ'

Được người thân cận cả hai tiết lộ, tình cảm hiện tại của cả hai đặc biệt ổn định và cả hai đều tôn trọng sự nghiệp của đối phương, nếu rảnh rỗi cũng cùng về chăm sóc con.

4. Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

Nhắc đến Đường Nghệ Hân, ngoài trừ nụ cười dễ thương ra thì không thể không nhắc đến chồng của Đường Nghệ Hân là Trương Nhược Quân, cả hai quen nhau nhiều năm từ lúc công khai cho đến kết hôn, hầu như đều nhận được lời chúc phúc của cư dân mạng.

Cặp đôi nhất được lời chúc phúc nhiều nhất từ cư dân mạng

Sau khi cả hai kết hôn họ còn hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại nước Anh, mặc dù cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng cả hai luôn dành cho nhau mọi đều tốt đẹp, điều này có thế thấy cả hai đã quen nhau đã lâu cũng có nhiều tin đồn chia tay nhưng đến phút cuối Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân vẫn tay trong tay đến lễ đường.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất