Giải Trí

Những tiết mục 'cười lăn, cười bò' trên sân khấu The Voice Kids sau 4 mùa

Phi Long
Chia sẻ

Quang Anh, Hoàng Anh, Thiện Nhân, Công Quốc,... là những giọng ca đã khiến khán giả không thể nào quên bởi những màn trình diễn "cười ra nước mắt".

The Voice Kids là cuộc thi âm nhạc dành cho những tài năng nhí tại Việt Nam đã trải qua 4 mùa với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khán giả có thể rơi nước mắt sau đó lại bật cười ngay vì những tiết mục hài hước của các em nhỏ. Trong đó, mỗi mùa đều để lại những ấn tượng và màu sắc riêng. Tuy nhiên, những tiết mục hài hước chắc chắn khiến người xem không thể nào quên vì sự đáng yêu, tinh nghịch. Hãy cùng Saostar điểm qua 4 tiết mục “cười lăn, cười bò” sau 4 mùa the Voice Kids.

Mùa 1: Come Together - Quang Anh, Phúc Nguyên, Trí Dũng

Ở vòng Đối đầu, sẽ là một cuộc chiến rất gây cấn khi trong 3 thí sinh hát cùng 1 ca khúc, HLV chỉ chọn duy nhất 1 người đồng hành cùng với mình để bước tiếp. Tuy nhiên, xóa hết mọi không khí căng thẳng, các học trò của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã mang đến những giây phút rất thú vị và tràn ngập tiếng cười khi thể hiện ca khúc Come Together.

cuoilancuoibothevoicekids-2

Quang Anh, Phúc Nguyên, Trí Dũng xuất hiện trên sân khấu như 3 hot boy cùng phong cách rất chuyên nghiệp. Những điệu nhảy lắc hông khiến khán giả phấn khích, bên cạnh đó, biểu cảm “diễn sâu” khiến khán giả không thể nhịn được cười. Bạch Phúc Nguyên, cậu út trong team đã có những điệu nhảy “không đụng hàng” khiến cho 4 HLV trên ghế nóng phải cười nghiêng ngả. Đây là tiết mục nhận được “số phiếu” bình chọn gây cười nhiều nhất trong mùa đầu tiên.

Clip: Tiết mục đối đầu của 3 học trò team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Mùa 2: Bác làm vườn và con chim sâu - Hoàng Anh 

Nếu như mùa 1 đã để lại tiếng cười cùng 3 nhóc tì đáng yêu, thì mùa 2 Hoàng Anh là giọng ca để lại ấn tượng vui nhộn nhiều nhất khi thể hiện ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. Hóa thân thành một ông lão đùa giỡn với chú chim sâu trong vườn, Hoàng Anh khiến mọi người bật cười vì những cử chỉ, điệu bộ của một “ông cụ non” vô cùng đáng yêu và dễ thương.

cuoilancuoibothevoicekids-3

Từng bước đi rón rén, cái chớp mắt hay nụ cười cùng ca từ của ca khúc đã giúp Hoàng Anh ghi lại dấu ấn sâu đậm. Đây là tiết mục nhận được rất nhiều lời khen của khán giả bởi sự đáng yêu, biến hóa linh hoạt của Hoàng Anh.

Clip: Tiết mục của Hoàng Anh

Mùa 3: LK Anh ba, anh tư - Lý bánh bò - Lý qua rừng - Nhã Thy, Công Quốc, Thiện Nhân

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 học trò team Cẩm Ly đã khiến cho trường quay The Voice Kids mùa 3 muốn “nổ tung”. Với LK Anh ba, anh tư - Lý bánh bò - Lý qua rừng, bộ ba “Hắc công tử” Nhã Thy, “Bạch công tử” Công Quốc và “cô Út bán bánh bò” Thiện Nhân mang đến một câu chuyện hài hước và duyên dáng trên sân khấu. Cả khán đài không thể nhịn được cười bởi những câu nói hài hước của cả ba. Bộ tứ quyền lực cũng cười nghiêng ngả trên ghế nóng. Đây thật sự là một tiết mục hài kết hợp đặc biệt và duy nhất sau 4 mùa The Voice Kids.

cuoilancuoibothevoicekids-1

Hiện tại, tiết mục đã có hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube và nhận được rất nhiều lời khen từ phía người xem.

 Clip: Tiết mục của Nhã Thy - Công Quốc - Thiện Nhân

Mùa 4: Cặp ba lá- Chuồn chuồn ớt - Noo Phước Thịnh, Mai Anh

Tại đêm Chung kết The Voice Kids 2016, HLV Noo Phước Thịnh và Mai Anh đã tiếp nối những tiết mục “cười lăn, cười bò” với phần trình diễn LK Cặp ba lá- Chuồn chuồn ớt. HLV điển trai hóa thành học sinh lớp 3 có màn trêu ghẹo trò cưng đáng yêu. Fan giọng ca 'Cause I Love You đứng ngồi không yên trước sự trẻ hóa của thần tượng.

cuoilancuoibothevoicekids-1

Mai Anh lần đầu tiên thể hiện sự hài hước của mình khi có những màn đối đáp, chọc ghẹo Noo Phước Thịnh đầy vui nhộn. Hai thầy trò đã cùng tạo nên một tiết mục “mười điểm trên mười”.

Clip: Tiết mục của Noo Phước Thịnh và Mai Anh

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất