Giải Trí

Những sự cố bi hài của sao chỉ có thể xảy ra ở Cannes

Chia sẻ

Cannes là LHP quốc tế được đón chào trên toàn thế giới. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với sự hoàn hảo, bởi vây quanh LHP là không ít thị phi.

Cannes và nghi vấn chỉ có tiền là có quyền

Từ vài kỳ Cannes gần đây, khán giả được dịp thỏa sức ngắm nhìn các sao tạo dáng trên thảm đỏ. Phạm Băng Băng, Trương Vũ Kỳ của Trung Quốc nhờ thế cũng thành sao hạng A được ví tầm quốc tế.

Nhưng họ đến Cannes với không bộ phim tranh giải nào? LHP Cannes vô tình trở thành sự kiện quảng bá thời trang thảm đỏ thay vì sự kiện phim ảnh.

Cũng lúc này, cư dân mạng Trung Quốc bóc mẽ sự thật về sự xa hoa của thảm đỏ Cannes - nơi bị cho có tiền là có tất.

phambangbangthamdo (Copy)

Bí quyết để tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế? là câu hỏi do Sina đặt ra với cư dân mạng và rất nhiều câu hồi đáp. Nhiều cư dân mạng gần như bóc mẽ các nghệ sĩ. Đắt nhất là cần 150.000 NDT để có được vé VIP dự sự kiện Cannes. Còn nếu ở vị trí ghế ngồi hạng 2, hạng 3 thì chi phí sẽ rẻ hơn. Chi phí visa đến Pháp cũng chỉ dao động khoảng 6.000 NDT.

Trang phục cho Cannes: không thể xuề xòa và có thể dễ dàng chọn một trang phục với giá chỉ từ 126 - 460 NDT trên mạng - “Tóm lại không thể quá 500 USD, bạn đã có bộ cánh đẹp như Phạm Băng Băng”.

Hoàng Cảnh Du lỡ hẹn thảm đỏ vì tắc đường?

Hoàng Cảnh Du lỡ hẹn thảm đỏ vì tắc đường?

Đó là lý do Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng đến Cannes chưa bao giờ được tung hô.

Nguồn tin cho biết cũng vì lý do tài chính, không nhờ có phim hot nên không ít nghệ sĩ rơi vào cảnh khó xử. Mới đây, Hoàng Cảnh Du lỡ hẹn thảm đỏ khai mạc. Vài nguồn tin tiết lộ sở dĩ có chuyện này, Cảnh Du và ê-kíp đã nhầm lẫn về vé mời dự sự kiện nhưng ngại xấu hổ, họ đưa ra lý do “kẹt xe”.

Những nghệ sĩ tự giẫm đạp danh dự của mình vì thảm đỏ

Để gây chú ý, không ít người đẹp phải cố tình nán lại thảm đỏ. Trên thảm đỏ 20m nhưng phải chậm rãi như di chuyển 2 km. “Dương Mịch dù bị đuổi vẫn cười như ngôi sao. Phạm Băng Băng hay Trương Hinh Dư cũng thế”.

phambangbangthamdo4 (Copy)

Sao bị hắt hủi vì đi thảm đỏ lố.

Sao bị hắt hủi vì đi thảm đỏ lố.

phambangbangthamdo1 (Copy)

Gần đây Triệu Nhĩ Linh cũng có mặt và đang là cái tên bị chỉ trích sau màn thảm đỏ quá lố.

Cô cố tình câu giờ khi xuất hiện trên thảm đỏ và thậm chí trơ lỳ dù bị ban tổ chức nhắc nhở khi kéo dài thời gian trong khi thảm đỏ đã kết thúc. Sau sự cố này, trả lời phỏng vấn, cô cho biết đây chỉ là hiểu nhầm. Nói về việc cố tình đứng cạnh MC ban tổ chức để lọt vào khung hình trực tiếp, cô bác bỏ: “Tôi không biết đó là MC“.

Vô số sự cố trang phục

Nữ diễn viên Laure Calamy gây sốc khi cố tình đá chân cao để lộ cả đùi và quần lót trước giới truyền thông và các đồng nghiệp ngay tại LHP Cannes lần thứ 69. Nhưng dù thảm đỏ mới diễn ra vài ngày, khán giả cũng đã quen với những tình huống na ná.

Những pha lộ hàng mang thương hiệu Cannes.

Những pha lộ hàng mang thương hiệu Cannes.

phambangbangthamdo7 (Copy) phambangbangthamdo8 (Copy)

Caitriona Balfe bị tốc váy đến lộ cả phần nội y phía trong hay như giai nhân Thái Lan Chompoo còn vô tình tuột váy áo lộ ngực.

Có người bình luận, mỗi năm Cannes phải chứng kiến vô số khoảnh khắc “Marilyn Monroe” của các giai nhân, như một cách gây chú ý tại LHP này.

>>Xem thêm: Cannes ngày thứ 6: Lý Nhã Kỳ quyến rũ như nữ hoàng cleopatra trên thảm đỏ

Chia sẻ
Tin mới nhất