Giải Trí

Những sao Việt lặng lẽ ăn hỏi, bí mật kết hôn

Chia sẻ

Vì muốn giữ sự riêng tư nên cặp đôi Victor Vũ - Ngọc Diệp, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn… bí mật làm lễ ăn hỏi còn Minh Vương - Lan Phương lặng lẽ kết hôn.

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp

Trong khi tình cũ Vân Trang nhận lời cầu hôn của bạn trai Việt kiều Australia, đạo diễn Victor Vũ bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với diễn viên Đinh Ngọc Diệp vào sáng 4/10.

Tại đám hỏi, người nhà cô dâu và chú rể đề nghị phóng viên ảnh không tiếp cận không gian bên trong của tư gia nhằm đảm bảo sự riêng tư. Tuy nhiên, những hình ảnh cặp đôi mặc áo dài, trao nhau cử chỉ thân mật tại lễ đường cũng được ghi lại chân thực.

ảnh 1

Trước khi làm lễ ăn hỏi, đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khẳng định tình cảm với Đinh Ngọc Diệp trong buổi họp báo phim ở TP HCM. Trước đó, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cũng luôn sát cánh cùng anh trong những dự án phim. Ở nhiều sự kiện, cô nàng còn tỏ ra thân thiết, chăm sóc mẹ Victor giống hệt một nàng dâu thảo.

ảnh 2

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ từng nhiều lần hợp tác cùng nhau trong công việc. Cả hai kết hợp ăn ý cùng nhau trong dự án phim Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến. Cô cũng đảm nhận vai trò trợ lý trường quay cho đạo diễn Việt kiều trên phim trường Scandal: Hào quang trở lại.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm thường xuyên được vào vai tình nhân trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy, sau nhiều lần hợp tác cặp đôi nảy sinh tình cảm và tính tới chuyện “về chung một nhà”.

ảnh 3

Ngày 2/10, cặp đôi Rau muống tháng 9 bất ngờ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng. Tiệc đính hôn ngập tràn hoa cẩm tú cầu cùng sự lãng mạn của cô dâu chú rể khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngưỡng mộ. Diễn viên Nguyệt Ánh và Ngân Quỳnh nhận trách nhiệm bưng quả cho ngày vui của bạn thân.

ảnh 4

Là một cặp đôi được yêu thích nhưng cả hai rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngay cả lễ đính hôn cũng không được công bố trên báo chí. Nữ diễn viên Nhịp sinh tử chia sẻ, nguyên nhân không nói ra vì “sống trong showbiz cũng sợ điều thị phi và muốn giữ sự riêng tư”.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga cùng người mẫu Doãn Tuấn bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hưng Yên khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó cả hai chưa công khai chuyện yêu nhau.

ảnh 5

Cả Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều hạn chế tiết lộ chuyện riêng tư trên mặt báo. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên phim Lập trình trái tim tiết cho hay: “Trong tình yêu, tôi muốn làm con thỏ ở bên cạnh người đàn ông mình yêu để được vuốt ve, chiều chuộng. Nhưng người phụ nữ mà cứ chăm chăm đi theo người đàn ông thì bản thân họ phải xem xét lại. Cả hai phải cùng quan tâm, gắn bó, tự tin và vun vén thì tình yêu mới bền lâu được”.

Sau khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào 4/9/2014, ngày 23/11/2014, cặp đôi “trai tài, gái sắc” của làng giải trí Việt Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã làm đám cưới tại Hà Nội.

ảnh 6

Trước lễ cưới vài ngày, cặp đôi đã “chiêu đãi” người hâm mộ những bộ ảnh cưới lung linh thực hiện tại Cô Tô (Quảng Ninh) và Hàn Quốc. Với hình ảnh nhẹ nhàng, đầy lãng mạn, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn gửi gắm tâm sự về hạnh phúc giản dị, đắm say.

Thủy Tiên - Công Vinh

Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên mới chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 27/12 tại quê nhà của Thủy Tiên. Đây cũng là hôn lễ được trông chờ nhất trong năm 2014, bởi lẽ ngay trước khi thông tin đám cưới được rò rỉ ra ngoài, Thủy Tiên và Công Vinh đã bắt tay cùng thực hiện một MV “khủng”, được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ

ảnh 7

Mặc dù lễ cưới được tổ chức trọng đại nhưng ít ai biết rằng, lễ ăn hỏi của cặp đôi “Victoria - Beckham” của Việt Nam này lại diễn ra trong bí mật tại quê nhà của nữ ca sĩ Kiss Me. Buổi tiệc có khoảng 60 người, gồm gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên.

Minh Vương M4U - Lan Phương

Là một trong những người khá kín tiếng ở showbiz Việt, giọng ca của những bản hit Mảnh ghép đã vỡ, Ký ức còn đâu, Đừng làm anh khóc, Trong tim anh luôn có em… khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức đám cưới với cô dâu Lan Phương tại Hà Nội. Lan Phương là mối tình kéo dài 7 năm của Minh Vương.

ảnh 8

Sau lễ đón dâu vào buổi sáng, tiệc cưới diễn ra vào buổi tối trong không gian của một nhà hàng ở trung tâm thủ đô với phần sân khấu làm lễ trên hồ khá đặc biệt. Ngoài những thành viên trong gia đình, bạn bè thân còn có một số gương mặt trong làng giải trí như Duy Khoa, Bằng Cường, Đinh Mạnh Ninh, Hồng Dương… đến chung vui cùng anh.

ảnh 9

Tiệc cưới của Minh Vương M4U được trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với những bông hoa hồng được kết đẹp mắt. Trong lễ cưới của mình, trước khi làm các nghi lễ cắt bánh, trao nhẫn, rót rượu… chú rể Minh Vương xuất hiện và hát tặng cô dâu một ca khúc ngọt ngào.

Thu Thủy - Lucas

Cuối năm 2014, Thu Thủy chính thức “theo chàng về dinh” một cách bí mật khiến không ít người bất ngờ. Hôn lễ của Thu Thủy được tổ chức tại một nhà hàng ngoài trời tại quận 2, TP HCM. Toàn bộ mọi khâu chuẩn bị lễ cưới đều do chồng một tay sắp đặt nên Thu Thủy không hay biết gì. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút cuối cùng.

ảnh 10

Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Bạn bè trong giới showbiz của Thu Thuỷ chỉ có kiện tướng dancesport Khánh Thi, ngoài ra còn có siêu mẫu Vĩnh Thụy - bạn thân của chú rể.

Trong đám cưới lãng mạn, Thu Thủy hát tặng chồng ca khúc Ngày của đôi ta. Thu Thủy cho biết, bài hát này do nhạc sĩ trẻ Duy Anh sáng tác để làm quà cưới cho vợ chồng cô. Lời ca khúc là những tâm sự, nỗi lòng của chính Thu Thủy khi mong đến ngày cô và bạn trai được làm đám cưới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất