Giải Trí

Cả tuần vui vẻ cùng loạt sản phẩm thú vị của 'con ong chăm chỉ' BB Trần

Bảo Đặng
Chia sẻ

Nếu bạn đang phân vân không biết tuần này xem gì thì đừng lo vì đã có "thực đơn" giải trí của BB Trần.

Vậy là một lần nữa ngày tết cổ truyền lại về trên mọi miền đất nước, khắp nơi đều tràn đầy niềm vui và háo hức mong chờ một năm mới . Trong bầu không khí tươi vui như thế này không thể thiếu các tiết mục cùng những sản phẩm mang tính giải trí cao để làm tăng giai điệu rộn rã của mùa Xuân. Là một trong những nghệ sĩ góp mặt vào các dự án sản phẩm giải trí với tần suất “chóng mặt”, BB Trần không có lẽ không còn xa lạ với khán giả bởi tính cách vui vẻ, hoạt bát, pha lẫn một chút “đanh đá” cùng sự lầy lội của mình, anh luôn mang đến những phút giây giải trí và thoải mái đến cho mọi người.

Mới đây anh chàng vui tính này đã đăng tải trên trang cá nhân “thực đơn giải trí” với một loạt sản phẩm chất lượng mà anh góp mặt trong dịp tết đến. Nếu như bạn phân vân không biết nên xem gì thì thực đơn trên đủ để bạn thư giãn cả tuần với những tràng cười thoải mái và dễ chịu.

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích bởi những gì mà BB Trần mang đến cho khán giả. Luôn biến hóa đa dạng trong mỗi nhân vật cùng diễn xuất ấn tượng và có phần “lầy lội”, cựu trưởng nhóm hài BB&BG luôn luôn là gia vị không thể thiếu trong những tiết mục và sản phẩm mang tính giải trí.

Chúc mọi người có những phút giây vui vẻ và thư giãn với “thực đơn giải trí” của “con ong chăm chỉ” BB Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất