Giải Trí

3 nữ Idol có sự thay đổi 'lột xác' về ngoại hình nhờ giảm cân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những nữ Idol này đã có sự thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người không khỏi bất ngờ nhờ việc giảm cân

Nếu là 1 fan Kpop, chắc hẳn bạn không còn xa lạ trước sự thay đổi về nhan sắc và ngoại hình của các Idol. Không chỉ phẫu thuật thẩm mỹ, các Idol còn có thể thay đổi ngoại hình 1 cách đáng kể nhờ việc giảm câm và thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc. Dù việc thay đổi theo cách này sẽ tốn nhiều thời gian và cần nhiều ý chí quyết tâm, tuy nhiên sự thay đổi này sẽ mang lại sức khỏe và sự dẻo dai hơn rất nhiều. Dưới đây là những Idol có sự “lột xác” ngoạn mục nhờ ăn kiêng và giảm cân.

1. Umji (GFRIEND)

Các fan hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi đáng ngạc nhiên này của Umji. Từ 1 cô gái mũm mĩm đầy đáng yêu, Umji đã trở thành 1 cô gái xinh đẹp với đường nét cơ thể thon gọn. Cư dân mạng có thể dễ dàng nhận thấy nét xinh đẹp và sức hút của cô nàng sau khi “lột xác” thành công.

2. Jihyo (TWICE)

Các đường nét trên khuôn mặt của Jihyo trở nên thon gọn và quyến rũ hơn sau khi giảm cân. Nhìn vào sự thay đổi đáng ngạc nhiên này của cô nàng, các fan hâm mộ càng thêm quyết tâm để giảm cân và rèn luyện cơ thể.

3. Mina (Gugudan)

Thật không thể tin đây chính là 1 người. Sự thay đổi về cân nặng của Mina đã khiến cô nàng trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. So với lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Produce 101, giờ đây cô nàng đã trở nên hoàn hảo hơn phải không nào!

3 nữ Idol trên đã chứng minh rằng mọi sự thay đổi đều có thể xảy ra, chỉ cần chúng ta quyết tâm và kiên trì, mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp 1 cách xứng đáng. Cùng chúc mừng cho sự thay đổi đáng ngạc nhiên của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất