Giải Trí

Những nhóc tỳ 'càng lớn càng hot' của showbiz Việt

Chia sẻ

Con trai Hà Hồ, Hà Tăng, Trương Quỳnh Anh, Khánh Thi và con gái Thủy Tiên, Đoan Trang là những cậu nhóc, cô bé nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng trong năm qua.

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Mặc dù cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô La đã đường ai nấy đi, song Subeo vẫn là nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt trong năm 2015. Hình ảnh của cậu nhóc liên tiếp được các cơ quan truyền thông cập nhật với mật độ khá dày như khoảnh khắc tình cảm cùng bố, giúp mẹ buộc lại dây giày, nhún nhảy khi đi xem liveshow Sơn Tùng M-TP, vui đùa trong bể bơi, điệu bộ đáng yêu lúc tạo dáng chụp hình…

Khoảnh khác đáng yêu của Subeo bên bố.

Khoảnh khác đáng yêu của Subeo bên bố.

20151212-034300-7_600x800

Cậu nhóc cũng rất thân thiết, gần gũi với mẹ.

Cậu nhóc cũng rất thân thiết, gần gũi với mẹ.

Subeo tự tay giúp Hồ Ngọc Hà buộc lại dây giày.

Subeo tự tay giúp Hồ Ngọc Hà buộc lại dây giày.

Bên cạnh đó, Subeo cũng ghi không ít điểm nhờ duy trì phong cách thời trang chất lừ của mình. Cậu nhóc luôn nhận được sự quan tâm, tình cảm yêu mến từ bố mẹ. Trong một status mới đây, “Nữ hoàng giải trí” cho biết, ở thời điểm hiện tại, con trai là người duy nhất mang lại cho cô cảm giác bình yên.

Subeo luôn ghi điểm với phong cách thời trang cực chất của mình.

Subeo luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang cực chất.

Con trai Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào cuối năm 2012, Tăng Thành Hà bắt đầu hạn chế tối đa các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm chút gia đình và hoạt động kinh doanh. Hồi tháng 4, cô hạ sinh cho ông xã một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông lẫn người hâm mộ nhưng “Ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt kiên quyết không công bố hình ảnh hay bất kỳ thông tin gì về con trai cưng.

Dẫu vậy, chiều 26/11, Saostar.vn vô tình ghi lại được chuỗi hình ảnh cận cảnh đầu tiên của cậu nhóc. Bé được một người thân của Hà Tăng bế từ cửa hàng quần áo ra xe nhằm di chuyển về nhà khi buồn ngủ. Qua các bức hình rò rỉ, em sở hữu gương mặt bụ bẫm, dễ thương đốn tim những người quan tâm.

IMG_7019

Những hình ảnh đầu tiên về con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn do Saostar.vn ghi lại được.

Những hình ảnh đầu tiên về con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn do Saostar.vn chụp lại được.

Mới đây, một số tấm ảnh chụp cả gia đình nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trong chuyến du lịch tại New Zealand bỗng bị lộ ra ngoài. Cậu nhóc 8 tháng tuổi được bố bế lên cao đầy hứng khởi.

con trai Tăng Thanh Hà 3

Một số hình ảnh của nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà bị rò rỉ vừa qua.

Một số hình ảnh của nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà bị rò rỉ vừa qua.

Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh

Khi Thủy Tiên và Công Vinh tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014, Bánh Gạo - con gái của cặp đôi đã được gần hai tuổi. Thế nhưng, mãi đến tháng 10 năm nay, công chúng mới có dịp nhìn thấy ảnh cận mặt cô bé này do cả gia đình bị một người hâm mộ chụp lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đấy, cả hai không ít lần đăng tải ảnh Bánh Gạo trên trang cá nhân nhưng đều chọn góc chụp giấu mặt bé. Chia sẻ về quyết định này, Công Vinh tâm sự, nó hình thành từ lần con gái bị ốm khi được khen bẫu bĩnh, dễ thương. Ngoài ra, vợ chồng anh không muốn cô bé trở thành mục tiêu của anti-fan, “anh hùng bàn phím”.

Thủy Tiên - Công Vinh thường đăng ảnh con gái nhưng lại chọn những góc chụp che mặt cô bé đi.

Thủy Tiên - Công Vinh thường đăng tải ảnh con gái nhưng lại chọn những góc chụp che mặt cô bé đi.

Trong bức hình Saostar.vn thu thập được và đăng tải ngày 18/11, Bánh Gạo nhìn thẳng vào ống kính, đồng thời để lại ấn tưởng với đôi to tròn lém lĩnh. Hiện tại, những thông tin về em vẫn thu hút sự chú ý của dư luận, dù phía cặp Vic - Beck Việt chẳng tiết lộ gì thêm.

Hình ảnh cận cảnh khuôn mặt của Bé Gạo.

Bức hình chụp cận cảnh khuôn mặt của Bánh Gạo.

Sushi - Con trai Trương Quỳnh Anh và Tim

Chào đời vào ngày 31/5/2012, thời gian qua, Sushi (Trần Nguyên Cát An) - con trai nhà Trương Quỳnh Anh và Tim luôn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ của cả hai. Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, cậu nhóc sở hữu làn da trắng, mái tóc xoan tựa như thiên thần.

Tim và con trai Sushi.

Tim và con trai Sushi.

Ngoài việc thường xuất hiện trên Facebook Trương Quỳnh Anh và Tim qua nhiều tấm ảnh với loạt biểu cảm siêu đáng yêu, Sushi thỉnh thoảng còn tham gia một số sự kiện cùng bố mẹ. Năm qua, cậu nhóc vẫn phủ sóng khắp các trang báo - từ gu thời trang sành điệu, màn trình diễn catwalk đến những khoảnh khắc đời thường như ngủ gật trên vai bố, đến trường, tham gia tiết mục văn nghệ mừng ngày 20/11 với các bạn.

Trương Quỳnh Anh, Tim và bé Sushi trong một chuyến du lịch.

Trương Quỳnh Anh, Tim và bé Sushi trong một chuyến du lịch.

Cậu nhóc hào hứng tham gia tiết mục văn nghệ mừng ngày 20/11 cùng các bạn trong lớp.

Cậu nhóc hào hứng tham gia tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20/11 cùng các bạn chung lớp.

Kubi - con trai Khánh Thi và Phan Hiển

Vào trung tuần tháng 8, Khánh Thi - Phan Hiển có tổ chức buổi tiệc mừng đầy tháng con trai đầu lòng. Dù không cho cánh truyền thông chụp ảnh Kubi (Nguyễn Minh Cường), song khuôn mặt bé vẫn vô tình lọt ra ngoài do một người bạn đến dự đã đăng tải bức hình chụp lại chiếc bánh kem có ảnh thiên thần nhỏ này lên trang cá nhân.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển bật ngờ bị lộ mặt khi hình ảnh này được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển bật ngờ bị lộ mặt khi hình ảnh này được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau sự cố ngoài ý muốn trên, cả Khánh Thi lẫn Phan Hiển đều khá thoải mái chia sẻ hình ảnh của Kubi đến người hâm mộ. Mới đây, theo kết quả cuối cùng được một trang báo trực tuyến công bố, cậu nhóc bất ngờ vượt qua con nhà diễn viên hài Gia Bảo, ca sĩ Trương Quỳnh Anh - Tim, siêu mẫu Ngọc Thạch và hoa hậu Hương Giang để giành cúp ở hạng mục Nhóc tỳ của năm.

conkhanhthi

khanh-thi-phan-hien1

Gần đây, hình ảnh Kubi thường xuyên xuất hiện trên trang Facebook riêng của bố mẹ cậu nhóc.

Sol - con gái Đoan Trang và Johan Wicklund

Sau khi sinh con gái đầu lòng hồi đầu tháng 4/2014, giữa năm nay, Đoan Trang quyết định tiết lộ cô bé với mọi người khi dắt theo đến buổi họp báo ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa hai tại TP HCM.

Đoan Trang bế con gái tham dự buổi họp báo Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Đoan Trang bế con gái tham dự buổi họp báo Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa hai hồi tháng 4.

Bé Sol thừa hưởng nhiều điểm nơi người mẹ nổi tiếng như gương mặt tròn, đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn và một chút nét lai Tây giống bố Johan Wicklund (người Thụy Điển). Trên mạng xã hội, con gái nhà Đoan Trang nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan của nữ ca sĩ bởi vẻ lém lỉnh, đáng yêu.

gia đình Đoan Trang

congaidoantrang

congaidoantrang1

Một số hình ảnh đang yêu của công chúa nhỏ nhà Đoan Trang.

Một số hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa nhà Đoan Trang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất