Giải Trí

Những ngôi sao Hoa ngữ công khai từ mặt cha mẹ

Chia sẻ

Dung Tổ Nhi, Hồ Hạnh Nhi, sao thần tượng Trương Thiều Hàm hay Ngô Kỳ Long đều có quan hệ rạn nứt với cha mẹ ruột.

Mối quan hệ máu mủ ruột thịt trong làng giải trí vốn dĩ rất phức tạp. Không ít bậc sinh thành nhờ danh tiếng con cái trở nên có tiếng nói và cũng vì thế sinh tật. Nhiều nghệ sĩ buộc phải tuyên bố cắt đứt quan hệ mẫu tử - phụ tử sau những mệt mỏi.

Trương Thiều Hàm đoạn tuyệt cha mẹ ruột

Mối quan hệ giữa người đẹp Trương Thiều Hàm và mẹ ruột của mình từng gây xôn xao và đẩy lên cao trào với nhiều lời qua tiếng lại. Năm 2008, làng giải trí Đài Loan xôn xao với tin đồn Trương Thiều Hàm và mẹ đẻ cãi vã vì tiền, sau đó cả hai tức giận không thèm nhìn mặt nhau.

Trương Thiều Hàm từng nổi tiếng/

Bố mẹ đành Thiều Hàm trên phố.

Bố mẹ đánh Thiều Hàm trên phố.

Vào năm 2009, mẹ Trương Thiều Hàm công khai xuất hiện kể khổ cảnh thiếu thốn. Bà cho biết con gái mình ngày càng hư hỏng, kết bạn với các đối tượng nghiện ngập. Lúc đó, Trương phải tổ chức họp báo, cô khóc nức nở vì cho rằng bị mẹ vu oan. Cô tiết lộ thời kỳ kiếm được tiền nhiều nhất, cô tin tưởng giao mẹ toàn quyền xử lý. Không ngờ, bố mẹ tiêu hoang phí khiến tài sản đội nón ra đi.

Cao điểm vào năm 2011, bố mẹ Trương Thiều Hàm đợi sẵn con gái bên ngoài và lao vào đánh cô ngay khi nhìn thấy. Mẹ Thiều Hàm nói: “Tôi nuôi con khổ cực bao nhiêu nhưng nó lại trả tôi những gì bạc bẽo nhất”. Sự việc này là giọt nước tràn ly. Thiều Hàm tuyên bố không có cha mẹ, từ đó đến giờ, cô không có ý gặp lại bậc sinh thành.

Ngô Kỳ Long không cha sau nhiều năm cày trả nợ

Ngô Kỳ Long đau đầu trả nợ cho cha.

Ngô Kỳ Long đau đầu trả nợ cho cha.

Cha Ngô Kỳ Long là con nợ cờ bạc nên từ khi 10 tuổi, tài tử đã phải rong ruổi kiếm tiền. Anh trải qua nhiều địa điểm làm việc trước khi đặt chân vào showbiz và gia nhập nhóm Tiểu hổ đội.

Tài tử rơi vào cảnh thiếu thốn vì hơn 10 năm anh mới có thể hoàn trả toàn bộ tiền nợ. E sợ cha ngựa quen đường cũ, Ngô Kỳ Long tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ.

Dung Tổ Nhi cũng không nhìn mặt cha

Hồ Hạnh Nhi.

Dung Tổ Nhi.

Cha con Dung Tổ Nhi.

Cha con Dung Tổ Nhi.

Lúc Dung Tổ Nhi còn nhỏ tình cảm cha mẹ đã rạn nứt, cho đến năm cô 15 tuổi, cha mẹ cô mới chính thức ly hôn, Dung Tổ Nhi và em trai sống cùng mẹ, tình cảm mẹ con rất khắng khít. Có thông tin cha của Dung Tổ Nhi vốn làm nghề mua bán xe tải, sau này đến Thâm Quyến mở quán bar và kết hôn với một cô gái Đại Lục nhỏ hơn Dung Tổ Nhi 4 tuổi.

Năm 2007, ông túng thiếu tiền nhà đến mức phải bỏ đi. Mỗi lần ông thua lỗ đều chạy đến con gái nổi tiếng. Sau 4 lần chứng kiến con gái trả nợ liên miên, mẹ cô tuyên bố chấm dứt quan hệ cha con. Lúc này, Dung Tổ Nhi mới có tiền trang trải cuộc sống cá nhân.

Hồ Hạnh Nhi né tránh cha

Gia đình Hồ Hạnh Nhi.

Gia đình Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi và cha có quan hệ chiến tranh lạnh từ vài năm nay. Ông Hồ vì mải mê cờ bạc đã nợ nần con số tiền khủng. Hồ Hạnh Nhi cũng không thể khuyên can.

Cô giờ không muốn đề cập đến người cha nổi tiếng. Cô cho biết bản thân đã quá đủ mệt mỏi.

Thái Thiếu Phân từ mẹ

Thái Thiếu Phân.

Thái Thiếu Phân.

Mẹ cô đam mê cờ bạc.

Mẹ cô đam mê cờ bạc.

Giai nhân Hồng Kông - Thái Thiếu Phân sống cảnh trả nợ cho mẹ bài bạc trong nhiều năm nổi tiếng. Có thể nói, đến cuối cùng cô không thể giàu có dù bôn ba cũng vì mẹ bê tha. Cô nhiều lần tổ chức họp báo khuyên mẹ công khai nhưng đều thất bại.

Năm 2000, Thái Thiếu Phân tuyên bố từ mẹ đồng thời cô khẳng định không liên quan đến các khoản nợ cá nhân của mẹ. Đồng thời, cô chuyển sang sống ở Đại lục.

Quan Chi Lâm bỏ cha

Quan Chi Lâm và cha.

Quan Chi Lâm và cha.

Quan Chi Lâm chưa bao giò yêu quý cha khi ông sẵn sàng bỏ gia đình, con cái chạy theo người khác. Mối quan hệ của họ đóng băng cho đến khi cha cô qua đời. Ngày ông mất, Quan Chi Lâm đã đến và chi ra 4 triệu HKD lo tang lễ.

Chia sẻ
Tin mới nhất