Giải Trí

Những nam minh tinh bị chê bai xấu trai trong tạo hình cổ trang: Vương Nhất Bác dẫn đầu bình chọn

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đã tiến hành bỏ phiếu bầu chọn những nam diễn viên xấu trai trong tạo hình cổ trang: Vương Nhất Bác, Lý Hiện lọt top.

1. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Tháng 12, nhóm nhạc này nhận được giải thưởng Tổ hợp được mong đợi nhất trong Đêm hội IQIYI.

Ngày 27 tháng 6 năm 2019, phim truyền hình cổ trang tiên hiệp do Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính mang tên Trần tình lệnh được phát sóng trên Đằng Tấn. Bộ phim giúp tên tuổi anh chàng càng ngày càng được biết đến nhiều hơn, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) tăng mạnh. Thế nhưng, dù vô cùng được yêu thích với vai diễn Lam Vong Cơ nhưng Vương Nhất Bác lại dẫn đầu bảng xếp hạng những nam diễn viên xấu trai với tạo hình cổ trang với hơn 2000 phiếu, chiếm 62%.

2. Vương Long Hoa

Bước chân vào ngành giải trí đã lâu, Vương Long Hoa đã mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Giả Liễn trong Hồng lâu mộng (2008), Ngây thơ gặp được hiện thực (2013), Bút tiên 3 (2014), Chiến tranh của tôi (2015), phim cổ trang Trọng nhĩ truyện (2017)…

Vương Long Hoa từng nhận được giải Nam diễn viên mới trong LHP Macao - Trung Quốc Quốc tế, hay đề cử Nam diễn viên mới của Thanh niên Bắc Kinh. Dù vậy khán giả vẫn không thể đánh giá cao tạo hình cổ trang của anh và quyết định bình chọn cho Vương Long Hoa trong bảng danh sách với hơn 1500 phiếu, chiếm 44%.

3. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn. Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…

Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện đột phá lớn nhất khi sức hút của phim với khán giả là vô cùng lớn.

Dù sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai nhưng tạo hình cổ trang thật sự không hợp với Lý Hiện. Anh lọt top trong danh sách những minh tinh xấu trai trong vai diễn cổ trang với hơn 1000 phiếu, chiếm 33%.

Top 5 nam diễn viên xấu với tạo hình cổ trang:

1. Vương Nhất Bác

2. Vương Long Hoa

3. Lý Hiện

4. Ngô Kiến Hòa

5. Chu Hiếu Thiên

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất