Giải Trí

So sánh hình ảnh của những nam Idol thời mới ra mắt và hiện tại: Trưởng thành, lịch lãm đến bất ngờ

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian thay đổi, những nam Idol này đã có thay đổi rõ rệt nhất về ngoại hình và phong cách. Cùng so sánh xem ai là người có màn 'lột xác' ngoạn mục nhất nhé!

ON - BTS

Với việc thay đổi hình tượng và concept thường xuyên của Kpop nên các Idol thường xuyên có màn thay đổi ngoạn mục so với những ngày đầu mới ra mắt. Cùng với thời gian, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự trưởng thành trong hình ảnh của các Idol. Cùng điểm lại những nam Idol có màn thay đổi đáng ngạc nhiên nhất, chắc chắn sự “lột xác” của những chàng trai này sẽ khiến bạn bất ngờ đó!

1. RM (BTS)

Từng theo đuổi phong cách Hip Hop đầy cá tính, những hình ảnh khi mới ra mắt của RM mang đậm sự “hầm hố” với mái tóc đặc biệt cùng cặp kính râm. Theo thời gian, phong cách âm nhạc của BTS dần trưởng thành theo năm tháng, bởi vậy hình ảnh của RM cũng thay đổi hoàn toàn so với những ngày đầu ra mắt. Không chỉ điển trai hơn, RM còn khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi phong cách lịch lãm, trưởng thành của mình.

RM

2. BamBam (GOT7)

Có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của BamBam qua những bức ảnh khi mới ra mắt. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng với hình ảnh hiện tại, anh chàng như trở thành 1 người hoàn toàn khác khi từ 1 cậu thanh niên trở thành 1 người đàn ông trưởng thành.

Bambam

3. Chanyeol (EXO)

Ngay từ khi ra mắt, Chanyeol đã nhanh chóng nhận được chú ý bởi gương mặt “trẻ thơ” cùng mái tóc cá tính. Sau nhiều năm, Chanyeol vẫn giữ được nét trẻ trung trên khuôn mặt điển trai của mình. Có lẽ điều duy nhất mà anh chàng thay đổi đó chính là ở thời điểm hiện tại, Channyeol đã trưởng thành và trở thành 1 người đàn ông lịch lãm.

Chanyeol

4. Taemin (SHINee)

Ra mắt với vai trò maknae của nhóm, Taemin lập tức nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ bởi gương mặt “búng ra sữa” cùng kiểu đầu nấm. Sau nhiều năm, anh chàng đã trở thành đàn anh của nhiều hậu bối. Sự trẻ trung ngày đó, giờ đây đã trưởng thành và khiến Taemin trở thành 1 người đàn ông quyến rũ.

Taemin

5. Zico

Theo đuổi phong cách hiphop từ những ngày đầu ra mắt, bởi vậy hình ảnh của Zico khi đó mang đậm phong cách hầm hố, nổi loạn. Giờ đây, anh chàng đã tự thành lập công ty của riêng mình và trưởng thành hơn rất nhiều.

Zico

6. Eunwoo (ASTRO)

Không có quá nhiều sự thay đổi về hình ảnh và phong cách của Eunwoo bởi ngay từ khi ra mắt anh chàng đã nhanh chóng “đốn tim” các fan hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, theo thời gian, Eunwoo đang ngày càng trưởng thành và lịch lãm hơn khiến các fan hâm mộ phát thật sự “phát cuồng” bởi ngoại hình của mình.

Cha Eun Woo

7. G-Dragon

Khi mới ra mắt hình ảnh của G-Dragon khiến các fan hâm mộ yêu mến bởi những nét đáng yêu trên khuôn mặt, đặc biệt là 2 bên má. Giờ đây, GD đã trưởng thành hơn rất nhiều và trở thành 1 người đàn ông thực sự quyến rũ.

GD

8. Hyuk (VIXX)

Sự thay đổi của Hyuk khiến các fan hâm mộ thực sự bất ngờ và phấn khích. Có thể dễ dàng nhận thấy sự trưởng thành của anh chàng qua những hình ảnh khi mới ra mắt và hiện tại.

Hyuk

9. Siwon (Super Junior)

Ngay từ khi ra mắt, Siwon đã có những nét trưởng thành trên khuôn mặt. Nhưng giờ đây anh chàng khiến các fan hâm mộ thực sự bùng nổ bởi ngoại hình cùng khuôn mặt quyến rũ của mình.

Siwon

10. Jungkook (BTS)

Ra mắt khi tuổi còn nhỏ, có thể dễ dàng nhận thấy nét trẻ con trên khuôn mặt của Jungkook vào thời điểm đó. Sau 7 năm, giờ đây anh chàng đã trở nên trưởng thành và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sự thay đổi của Jungkook khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Jungkook

11. Minhyun (NU’EST)

Đảm nhiệm vai trò visual từ khi mới ra mắt, Minhyun luôn khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên giờ đây anh chàng đang trở nên trưởng thành và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Minhyun

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất