Giải Trí

Những màn lộ hàng 'điêu đứng' của MC quốc dân trong Running Man

Thắm Trần
Chia sẻ

Thậm chí, số lần "thót tim" của thánh Yoo phải khiến “Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo thốt lên rằng: “Thời lượng chiếc quần lót của Jae Suk huyng còn nhiều hơn thời lượng khách mời xuất hiện trên chương trình”.

Running Man - loạt show truyền hình nổi tiếng nhất xứ sở Kim chi với các hoạt động ngoài trời. Cùng với slogan “đừng đi mà hãy chạy”, Running Man luôn mang đến cho khách mời tham gia những trò chơi “ma chê quỷ hờn”, những giây phút hài hước mệt nghỉ hay ấn tượng hơn là những màn “lộ hàng” nào-có-ai-ngờ thú vị. Và có lẽ người đứng đầu danh sách lộ hàng của Running Man chính là Thánh Yoo - MC quốc dân Yoo Jae Suk. Thậm chí, số lần “thót tim” của thánh Yoo với tai nạn quần-tụt đôi khi còn nhiều hơn thời lượng khách mời xuất hiện trên chương trình. Nếu không tin, hãy cùng Saostar điểm lại những màn “lộ hàng” thần thánh của anh chàng này trong Running Man.

Yoojaesuk

MC Yoo Jae Suk

Hình ảnh lộ ra đầu tiên lại là từ một cảnh quanh đầy tình cảm, nói về quá trình theo đổi con đường nghệ thuật của MC Quốc Dân. Hình ảnh này được trích ra từ một đoạn băng ghi lại những lời tâm sự của “Thánh Yoo” khi chưa thực sự nổi tiếng. Mở đầu đoạn clip là những cảm nhận, chia sẻ chân thật nhất của anh chàng khi bước vào nghề, tuy nhiên ở phần cuối, hình ảnh nude của Yoo lại khiến cho các khách mời trong trường quay có được một tràng cười điên đảo.

Tâm sự “thầm kín” của Thánh Yoo

Chuỗi ngày “lộ hàng” của MC quốc dân luôn được nối tiếp không ngừng. Như ở tập 38, đây chính là tập điệp viên súng nước ra đời, sau khi phản bội toàn bộ thành viên Running Man để một mình có được Running Ball, Yoo Jae Suk đã phải “trả giá” trong phần sau. Cụ thể ở trò chơi này, đội của Kim Joong Kook phải làm tăng mức độ stress của Yoo Jae Suk bằng tất cả mọi cách: vẽ lên mặt, trêu chọc quay cuồng và cuối cùng là “biện pháp mạnh”: kéo chiếc quần của Yoo Jae Suk xuông!

Kim Joong Kook phải làm tăng mức độ stress của Yoo Jae Suk bằng tất cả các trò, và có cả…

Tuy nhiên sau tập này, phản ứng của khán giả lại không mấy khả quan. Chỉ sau 6h phát sóng đã có hơn 12.000 lời yêu cầu Kim Joong Kook phải xin lỗi Yoo Jae Suk. Tuy nhiên, có lẽ đây là một trò đùa vui của các thành viên Running Man vì ngay sau đó Yoo Jae Suk đã đưa ra những câu nói để chọc cười và Kim Joong Kook cũng xin lỗi người anh thân thiết của mình.

giphy

Kim Joong Kook và hành động “bất ngờ”.

Một trong những trò chơi không thể không nhắc đến trong Running Man chính là những trò chơi dưới nước. Đây cũng là trò chơi mà các thành viên trong Running Man bị lộ hàng nhiều nhất và đương nhiên Yoo Jae Suk cũng không phải là một ngoại lệ.

Thử thách dưới nước trong Running Man.

YooJaeSul (2)

Áaaaa!

Sau đó, Kwang Soo cùng đội cố gắng giúp đỡ bằng việc lấy khăn che cho Yoo Jae Suk nhưng kết quả lại không mấy khả quan.

Sau đó, Kwang Soo cùng đội cố gắng giúp đỡ bằng việc lấy khăn che cho Yoo Jae Suk nhưng kết quả lại không mấy khả quan.

Trong tập 252, giờ đây không chỉ còn là thánh Yoo lộ hàng nữa mà là kéo theo “hội lộ hàng nghịch bùn” cực vui vẻ. Lần này thì có phần cay đắng hơn khi thánh Yoo “lộ hàng” ngay trước mặt… của các cô gái SNSD!

YooJaeSul (5)

Lần này thánh Yoo lộ hàng ngay trước mặt của các cô gái SNSD, ngay khi dó thì huyền thoại chiếc quần màu da cam được phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thắm Trần

Tin mới nhất