Giải Trí

Những màn đối đáp 'siêu đáng yêu' trên facebook của các cặp đôi hot nhất Vbiz

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau một thời gian dài kín tiếng chuyện tình cảm, các nghệ sĩ Việt đã thoải mái thể hiện tình cảm của mình công khai trên mạng xã hội với "một nửa" của mình.

Mới đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò sau một thời gian một mực khẳng định chỉ là bạn bè bình thường. Trước đó, mặc dù thường xuyên đi lưu diễn, du lịch cùng nhau nhưng cả hai không công khai chia sẻ ảnh chụp chung mà mỗi người check-in một địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra những điều trùng hợp đáng nghi ngờ ở cặp đôi này.

Sau khi công khai, nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao thoải mái chia sẻ ảnh thân mật với bạn trai. Cả hai cũng thường thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến fan phát sốt.

baoanh-1

Bảo Anh chia sẻ một dòng trạng thái trên trên facebook và được người yêu đáp trả bằng cách gửi tặng một “món quà” hết sức đáng yêu.

baoanh-2

Giọng ca Không cảm xúc cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh thân mật với bạn gái lên mạng xã hội. Với dòng chia sẻ: “2 đứa thân nhau lắm, gặp nhau là đánh lộn”, Hồ Quang Hiếu bị bạn gái “mắng yêu' vì dám dìm hàng mình.

baoanh-3

Mới đây, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ thông tin bình chọn cho Bảo Anh khi cô nàng có tên trong đề cử Làn sóng xanh. Nam ca sĩ chắc chắn sẽ không thể tin cô bạn gái lại đáp trả một cách đáng yêu là “cảm ơn chú Hiếu”.

baoanh

Cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau sau một thời gian dài né tránh sự săn đón của dư luận.

Một trong những cặp đôi mới khiến cho người hâm mộ bất ngờ đó chính là Hoài Lâm và Bảo Ngọc - cháu gái của NSƯT Bảo Quốc. Một vài ý kiến trái chiều cho rằng nam ca sĩ đang không làm đúng những gì bố Hoài Linh dạy, đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Hoài Lâm ngay lập tức chia sẻ một dòng trạng thái khá dài, anh chàng không quên kể về cô bạn gái quen nhau 5 năm, đồng thời cho biết “một nửa” của mình chỉ đứng thứ hai, còn FC Gạo mới giữ vị trí số một.

hoailam-1

Hoài Lâm lần đầu chia sẻ về bạn gái trên trang cá nhân.

hoailam-2

Chắc chắn anh chàng sẽ không thể nào ngờ được cô bạn gái đáng yêu của mình lại có thể đáp trả lại rằng: “Em xếp thứ 3,4 cũng được. Miễn là có xếp”. Sau đó cháu gái NSƯT Bảo Quốc còn thẳng thắn thừa nhận rằng muốn Hoài Lâm là cả thế giới của mình.

hoailam1

Hoài Lâm gây sốt khi bất ngờ công khai bạn gái xinh như hot girl cách đây không lâu.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng trở thành tâm điểm chú ý khi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 2/2016. Không chỉ liên tục đồng hành trong nhiều sự kiện, cả hai còn thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến người hâm mộ phát sốt. Những thông tin về đám cưới diễn ra vào cuối năm nay càng khiến cho nhất cử nhất động của cặp đôi này thu hút mọi sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng.

hari

Những trao đổi ngọt ngào của cặp đôi

hari1

Cặp đôi không ít lần đùa giỡn công khai khiến cho fan “đứng ngồi không yên”.

hari-1

Mới đây, Hari Won còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn trai lên trang cá nhân. Trấn Thành cẩn thận xếp đồ cho chuyến lưu diễn của cả hai tại Mỹ.

hari-2

hari-3

Những tin đồn về đám cưới diễn ra vào tháng 12 cũng khiến cho cặp đôi này trở nên hot hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất