Giải Trí

Những màn biểu diễn 'lấn át tất cả' của Sơn Tùng M-TP trên truyền hình

Chia sẻ

Xuất hiện tại các gameshow truyền hình, giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" đã gây ấn tượng cho khán giả bằng những màn hát live cực đỉnh các ca khúc hit của mình.

Là một trong những ca sĩ hot nhất hiện nay, Sơn Tùng M-TP không chỉ xuất hiện trên những sân khấu âm nhạc hoành tráng, anh còn là gương mặt nhận được rất nhiều sự ưu ái của những nhà đài tổ chức gameshow. Vì thế, giọng ca sinh năm 1994 thường xuất hiện tại những gameshow trên sóng truyền hình với vai trò là khách mời hoặc thí sinh. Với sự nổi tiếng đình đám của mình, những lần xuất hiện của Sơn Tùng M-TP ở chương trình nào cũng tăng độ hấp dẫn và sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình.

Ở bất cứ gameshow nào, Sơn Tùng cũng đều tạo dấu ấn bằng những bản hit đang “làm mưa làm gió” của mình, thậm chí nếu là thí sinh, giọng ca Không phải dạng vừa đâu cũng lựa chọn ca khúc tạo nên tên tuổi của bản thân để thi thố cùng những thí sinh khác.

Sơn Tùng M-TP mang đến bản Mash-up “máu lửa” cho 2 bài hit Cơn mưa ngang qua Em của ngày hôm qua lên sóng trực tiếp đêm công bố kết quả bán kết So You Think You Can Dance 2014. Bên cạnh hát 2 ca khúc quen thuộc, nam ca sĩ còn “đốt cháy” sân khấu với những bước vũ đạo điêu luyện và khá chất khiến cả trường quay như “bùng nổ”.

Xuất hiện tại chương trình Bữa trưa vui vẻ, ngoài việc vận hết “nội công” để trả lời những câu hỏi hóc búa của MC Công Tố, hay lần đầu thổ lộ về chuyện tình cảm của mình, Sơn Tùng đã gửi đến khán giả ca khúc hit đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Cơn mưa ngang qua. Đây cũng là lần tiếp theo anh chàng thể hiện bài hit của chính mình trong một gameshow trên sóng truyền hình. 

Tại sân khấu cuộc thi Vietnam Idol 2013 với vai trò khách mời, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua. Tuy là khách mời, nhưng anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả tại trường quay cũng như sự phấn khích từ ban giám khảo. Thậm chí, sự xuất hiện của nam ca sĩ “nổi đình nổi đám” này đã làm “lu mờ” các thí sinh trong đêm thi. Nam ca sĩ ngày càng khẳng định khả năng ca hát và vũ đạo của mình khi hát live khá ổn ngay trước mặt bộ 3 giám khảo: nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Tâm - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tham gia sân chơi âm nhạc The Remix, Sơn Tùng M-TP ngay lập tức nhận được sự chú ý từ công chúng và truyền thông. Tại cuộc thi này, nam ca sĩ đến từ Thái Bình đã dành tặng cho khán giả những ca khúc hit của mình nhưng được “lột xác” hoàn toàn với dòng nhạc EDM thời thượng. Trong những tiết mục ấn tượng của anh, có thể thấy Không phải dạng vừa đâu - phiên bản ông hoàng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Chính phần trình diễn này của Sơn Tùng trên sân khấu The Remix đã phần nào giúp tên tuổi của anh đã hot nay càng hot hơn.

Tập 5 của chương trình Sao là sao được chú ý khi có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP với ca khúc gây sốt Khuôn mặt đáng thương. Vẫn là dáng vẻ ngạo nghễ quen thuộc, nam ca sĩ Thái Bình khiến khán giả reo hò phấn khích và nhún nhảy cuồng nhiệt. Không chỉ trình diễn, Sơn Tùng còn trổ tài biểu diễn beatbox dành tặng cho khán giả.

Không chỉ góp mặt tại những gameshow ca nhạc, Sơn Tùng M-TP cũng “không tha” các sân chơi trong lĩnh vực hài. Xuất hiện tại chương trình Hội ngộ danh hài, sau những tiếng cười hài hước, Sơn Tùng đã mang đến những giây phút sâu lắng qua ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Sự xuất hiện của nam ca sĩ góp phần làm tăng màu sắc cũng như sự mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho khán giả truyền hình.

Gần đây nhất, Sơn Tùng M-TP làm ca sĩ khách mời cho chung kết Giọng hát Việt 2015. Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP với ca khúc Em của ngày hôm qua trên sân khấu khiến khán giả thích thú. Nam ca sĩ vừa hát vừa biểu diễn phần đọc rap sôi động. Phần rap được anh viết mới hoàn toàn dành cho chương trình. Sơn Tùng M-TP khiến khán giả hò hét, kêu tên liên tục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất