Giải Trí

Những lần 'trượt tay' like bài viết nhưng đầy ẩn ý của Dương Tử: Ám chỉ người yêu cũ phản bội, thích gán ghép với sao nam lưu lượng

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi Dương Tử like bài viết của Tiêu Chiến đã bị dân mạng cười nhạo vì 'diễn trò' quá nhiều. Trong vòng 4 năm, cô trượt tay like bài với 29 lần.

Tối ngày 10 tháng 5, Tiêu Chiến đăng tải bài viết trên weibo, một lần nữa anh nhấn mạnh mối quan hệ giữa minh tinh và fan hâm mộ. Nam diễn viên hy vọng fan có thể quan tâm đến cuộc sống của chính họ, tôn trọng quy tắc nghề nghiệp và giới hạn của ngành nghề sau đó mới là theo đuổi minh tinh. Cuối cùng, Tiêu Chiến đúc kết bằng một câu nói: “Tôi không cần tiếp ứng (ủng hộ)”. Vốn là một minh tinh thần tượng, anh chàng có thể nói ra lời này thật sự cần phải có dũng khí. Bởi là ngôi sao, đặc biệt là minh tinh lưu lượng (idol), sự nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào fan hâm mộ. Nếu không cần sự ủng hộ, tiếp ứng của fan hâm mộ thì tiền đồ của minh tinh đó coi như tan thành mây khói!

Điều đáng chú ý hơn nữa, dân mạng phát hiện sáng sớm ngày 11, Dương Tử đã like bài viết này của Tiêu Chiến nhưng sau đó lại hủy bỏ. Lẽ nào đây là động thái vô tình do trượt tay nhấn like? Tiêu Chiến và Dương Tử hợp tác trong phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn - tác phẩm dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới đây. Động thái này của Dương Tử khiến dân mạng nghi ngờ đang cố tình tạo độ nóng cho phim. Cũng trong thời gian đó, từ khóa “Dương Tử like bài viết của Tiêu Chiến” xuất hiện trên bảng hot-search weibo, thế nên nghi vấn PR cho phim lên sóng là điều hoàn toàn có cơ sở.

Sau khi Dương Tử like bài viết của Tiêu Chiến rồi hủy bỏ đã dẫn đến lượng lớn bình luận cười nhạo, châm biếm của dư luận. Sau sự kiện này, dân mạng đã tổng kết lại bảng danh sách số lần “trượt tay vô tình” của Dương Tử với tổng 28 lần trong 4 năm, thêm vào lần trượt tay với Tiêu Chiến này nữa là 29 lần. Trong đó có 6 bài viết là liên quan đến bạn trai trước Tần Tuấn Kiệt, những bài khác chủ yếu là ràng buộc nam minh tinh để tạo tin đồn tình cảm.

“Minh tinh trượt tay nhấn like” vốn không phải là chuyện gì lớn nhưng việc trượt tay với số lượng nhiều như thế này ắt hẳn chỉ có Dương Tử mà thôi. Chưa kể những lần Dương Tử trượt tay like bài viết nói xấu người yêu cũ dễ dẫn dắt dư luận liên tưởng đến chuyện Tần Tuấn Kiệt thật sự đã phản bội nữ diễn viên giống như tin đồn. Động thái úp úp mở mở này của Dương Tử càng gây chú ý hơn nữa.

Dương Tử từng đăng bài viết với hình ảnh photoshop đội mũ xanh rồi xóa đi. (ở Trung thường có câu nói “đội mũ xanh” để ám chỉ bị cắm sừng, bị phản bội trong tình cảm). Hành động này khiến dư luận bán tín bán nghi cho rằng Tần Tuấn Kiệt thật sự phản bội Dương Tử.

Trương Tuyết Nghênh là người bị hại lớn nhất trong chuyện Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay. Fan Dương Tử đem nguyên nhân đổ vỡ tình cảm giữa hai người họ quy về người thứ ba. Trong thời gian hai người hẹn hò, Tần Tuấn Kiệt và Trương Tuyết Nghênh đang trong đoàn quay phim, Dương Tử nói với truyền thông rằng mình nằm mơ thấy bạn trai hẹn hò với bạn diễn nữ trong đoàn phim.

Tiêu Chiến - Dương Tử nhận tin cực vui

Sau đó, ngôi sao Hương mật tựa khói sương thản nhiên like bài viết của blogger để biến Trương Tuyết Nghênh thành “tiểu tam” một cách vô cùng vi diệu. Cho dù sau đó, Dương Tử đã like bài viết giúp Trương Tuyết Nghênh phủ nhận tin đồn nhưng dư luận vẫn luôn đinh ninh cho nằng Trương Tuyết Nghênh là tiểu tam, còn Tần Tuấn Kiệt là kẻ phản bội.

Bất luận là phim ảnh hay show giải trí, trong quá trình quay đều khó tránh khỏi việc bị bó buộc, có quan hệ thân thiết với bạn đồng hành. Trong những bài like của Dương Tử có thể tìm thấy những bài viết có nội dung liên quan đến cô ấy với Đặng Luân, Vương Tuấn Khải…

Đặng Luân và Dương Tử hợp tác trong phim Hương mật tựa khói sương mang về lượng lớn fan couple. Dù phim đã kết thúc khá lâu nhưng fan couple vẫn rất trung thành, và cả hai vẫn thường xuyên bị gán ghép. Việc Dương Tử like bài viết liên quan đến Đặng Luân của blogger vào năm 2018 được cho là mục đích để PR Hương mật tựa khói sương.

Dương Tử và Vương Tuấn Khải hợp tác trong show Nhà hàng Trung Hoa cũng xuất hiện tin “tỷ đệ luyến” (cặp đôi chị em), từ đó fan couple của cả hai bắt đầu xuất hiện. Sau đó, phòng làm việc Vương Tuấn Khải đăng bài phủ nhận tin đồn nhưng có dân mạng phát hiện Dương Tử đã follow weibo fan lớn couple, còn là chủ nhóm fan couple khiến người hâm mộ cảm thấy bối rối.

Ngoại trừ like những bài việc có nội dung liên quan ở trên, Dương Tử còn dành sự chú ý cực cao cho những đại lưu lượng như like, xóa nội dung có liên quan việc Lộc Hàm hẹn hò, tranh giành phiên vị với Ngô Diệc Phàm, đối thủ cạnh tranh Triệu Lệ Dĩnh… làm cư dân mạng không thể không châm biến Dương Tử là cao thủ trong việc trượt tay lỡ like.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất