Giải Trí

Những lần làm dâu hào môn đầy sóng gió của sao Hoa ngữ!

An Du
Chia sẻ

Ba cái tên sau đây sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về việc "làm dâu nhà giàu" của các mỹ nhân Hoa ngữ!

Lý Gia Hân

Được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm, ngay từ những ngày đầu trở thành diễn viên trực thuộc đài TVB sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông, Lý Gia Hân đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp thanh thoát cùng thần thái không lẫn vào đâu được.

Nhờ vào vẻ đẹp “sắc nước hương trời” của mình thì Lý Gia Hân đã thu hút hàng nghìn ánh mắt dõi theo khi cô xuất hiện tại bất kỳ nơi đâu. Đồng thời, cô còn trở thành gương mặt vàng của đế chế TVB với hàng loạt bộ phim đình đám như Phương Thế Ngọc, Tiếu ngạo giang hồ, Thiện nữ u hồn,…

Sự nghiệp diễn xuất đang lên như diều gặp gió, Lý Gia Hân vướng phải không ít scandal làm “người thứ ba”, “hồ ly tinh” khi xuất hiện bên cạnh những vị đại gia tiếng tăm lừng lẫy, một trong số đó là Lưu Loan Hùng, vị doanh nhân đã vì cô mà bỏ rơi vợ con.

Lý Gia Hân và Lưu Loan Hùng

Tuy vậy, bên cạnh Lưu Loan Hùng chưa bao giờ thiếu đi hình bóng của những bóng hồng tuyệt sắc, người đó không ai khác chính là đàn chị Quan Chi Lâm. Vì quá mệt mỏi với chuyện này nên Lý Gia Hân cùng đành buông bỏ mối tình đầy “đau khổ” này.

Sau này, khi đang trong độ tuổi gần ngũ tuần, Lý Gia Hân gặp lại Hứa Tấn Hanh, vị tỷ phú từng rất ái mộ cô khi cô đăng quang Hoa hậu. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau, lần nữa Lý Gia Hân nổi danh khi trở thành kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của vị thiếu gia nhà họ Hứa. Để cưới được Lý Gia Hân, Hứa Tân Hanh nhất quyết ly dị Hà Siêu Quỳnh, con gái của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Lý Gia Hân nên duyên cùng Hứa Tấn Hanh

Hàng loạt tai tiếng, Lý Gia Hân vẫn thuận lợi bước vào nhà họ Hứa nhưng chuỗi ngày làm dâu của cô là hằng hà sa số những “luật lệ” phải tuân thủ. Hơn nữa, vì xuất thân, gia thế của Lý Gia Hân quá chênh lệch với Hứa gia nên người đẹp thường xuyên bị mỉa mai vì không “môn đăng hộ đối”.

Nhận thấy vị trí của mình trong nhà không được xem trọng, Lý Gia Hân đã cố gắng củng cố bằng việc hạ sinh cho Hứa Tấn Hanh một quý tử mặc dù trước đây cô từng công khai tuyên bố “không sinh con để giữ dáng”.

Vợ chồng Lý Gia Hân và quý tử nhà họ Hứa.

Năm 2018, ông Hứa Thế Huân, một trong những vị tỷ phú giàu nhất Hong Kong đồng thời là bố ruột của Hứa Tấn Hanh qua đời. Những tưởng vợ chồng Hứa Tấn Hanh - Lý Gia Hân sẽ là người thứa kế toàn bộ tài sản của ông nhưng khi bản di chúc được công bố, cả truyền thông đều phải kinh ngạc vì quyết định của ông Hứa Thế Huân. Trong tổng tài sản của mình, ông Hứa trích một phần để làm thiện nguyện, phần còn lại sẽ là “khoản chu cấp hàng tháng” cho người nhà họ Hứa. Tức là mỗi tháng, vợ chồng Lý Gia Hân chỉ được nhận một khoản tiền đồng đều với những người khác trong nhà.

Cư dân mạng lấy chuyện này ra “cười nhạo” Lý Gia Hân khi cả một đời cố gắng bước chân vào hào môn nhưng lại không “hưởng” được gia tài.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một trong những cái tên đắt giá của showbiz Hoa ngữ đi lên bằng thực lực không dựa vào “người chống lưng”. Xuất thân trong gia đình nông thôn, không được học hành đến nơi đến chốn nên khi trở thành người nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên trở thành đề tài châm chọc của những netizen “xấu tính”.

Không vì thế mà từ bỏ nỗ lực, mỹ nữ họ Triệu vẫn đều đặn góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ của màn ảnh Hoa ngữ, ghi dấu ấn với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Cuối cùng, cô cũng trở thành một trong những tiểu hoa đán có khả năng vươn xa hơn trong giới phim ảnh đầy rẫy khó khăn tại thị trường Đại Lục.

Bén duyên khi cùng hợp tác trong Tây du ký - Nữ nhi quốc, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều khiến khán giả bất ngờ khi công bố đã trở thành “hoa có chậu” bằng một tấm ảnh chứng nhận kết hôn. Trước đó, cả hai nhiều lần bị cánh phóng viên “tóm” nhiều ảnh hẹn hò, di chuyển cùng nhau về một địa điểm và cuối cùng là tin tức “chắc nịch” khi tấm ảnh đăng ký kết hôn của cặp đôi được công bố.

Nhiều lời đồn đoán rằng cuộc sống hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh tại nhà họ Phùng không hề yên ả. Hơn thế nữa, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cô cũng đầy căng thẳng khi có tin đồn cho rằng mẹ của Phùng Thiệu Phong kịch liệt phản đối chuyện của hai người. Nhiều nguyên nhân được đem ra đồn đoán như “Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân chênh lệch với Phùng Thiệu Phong” hay “Học vấn thấp kém của người đẹp họ Triệu”. Bằng chứng cho những suy đoán trên chính là việc tại thời điểm ở cử và sinh con thì Triệu Lệ Dĩnh đều sinh hoạt tại Thượng Hải còn mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn ở Bắc Kinh và không hề có động tĩnh gì là sẽ “đi chăm sóc con dâu”.

Ảnh chứng nhận kết hôn của cặp đôi.

Hơn thế nữa, việc Triệu Lệ Dĩnh bị nghi cưới chạy bầu cũng là một phần lý do tại sao mẹ chồng không hài lòng với cô, có nguồn tin cho biết bà cho rằng “Triệu Lệ Dĩnh đã dùng cái thai để ép Phùng Thiệu Phong chịu trách nhiệm”.

Hiện tại, cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không hề lên tiếng đính chính về những tin đồn bủa vây mà chỉ chứng minh bằng những hình ảnh đầy ngọt ngào khi ở bên nhau!

 Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là cái tên khá thành công khi ghi dấu ấn với khán giả với vai diễn kinh điển Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký. Với nét đẹp thuần khuyết nhưng sắc sảo, Giả Tịnh Văn làm say đắm biết bao trái tim của nhiều chàng trai, trong đó phải kể đến doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo.

Nàng Triệu Mẫn xinh đẹp một thời.

Cả hai kết hôn năm 2005, có với nhau một tiểu công chúa xinh xắn, kháu khỉnh. Những tưởng tìm được người đàn ông của đời mình nhưng nào ngờ con đường phía trước của Giả Tịnh Văn chỉ toàn nước mắt!

Theo nhiều nguồn tin, dù đã có người vợ xinh đẹp Giả Tịnh Văn bên cạnh, Tôn Chí Hạo vẫn chứng nào tật nấy, lúc Giả Tịnh Văn đang mang thai thì vị doanh nhân này lại “ăn vụng” bên ngoài mặc kệ vợ phải chịu nhiều áp lực. Năm 2010, Giả Tịnh Văn công bố ly hồn chồng và sau đó mở họp báo yêu cầu chồng cũ trả lại con gái. Cuộc chiến giành quyền nuôi con của cả hai rầm rộ trong một thời gian dài mới lắng xuống.

Không những thế, khi gà vào hào môn nhà họ Tôn, Giả Tịnh Văn còn bị đồn thổi có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu chẳng hề suôn sẻ, suốt ngày bị gia đình chồng hạch họe, chê bai trình độ học vấn thấp không xứng đáng làm vợ Tôn Chí Hạo. Cả quãng thời gian làm dâu của mình, Giả Tịnh Văn phải ứng phó với nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Lễ cười tràn ngập tiếng cười của Giả Tịnh Văn và Chu Kiệt Giai.

Tuy nhiên, ông trời không bao giờ lấy đi của ai tất cả, cuối cùng Giả Tịnh Văn cũng tìm được tình yêu đích thực của mình, đó chính là người chồng hiện tại của cô, Tu Kiệt Giai.

Cả hai đã có với nhau hai cô con gái xinh xắn đáng yêu, không những thế, Tu Kiệt Giai còn hết mực yêu thương cô con gái riêng của Giả Tịnh Văn.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất