Giải Trí

Khi người nổi tiếng cãi vã, những lần idol K-Pop 'phản ứng cục súc' trước máy quay

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những lần hiếm hoi sao Hàn cự cãi, bất đồng trước máy quay.

Số 1 và 4 thậm chí còn suýt động tay động chân.

Thỉnh thoảng, các idol K-Pop cũng không may gặp phải những chuyện gây tranh cãi trước máy quay. Tuy nhiên, nếu đa phần chỉ là những tranh cãi nhỏ, thì cũng có khi suýt dẫn đến xô xát. Dưới đây là những lần hiếm hoi sao Hàn cự cãi, bất đồng trước máy quay.

1. Joon Park

Khi Joon Park ở châu Âu để tham gia chương trình tạp kỹ Buying Hardship, một vài người bất ngờ đến định cướp đồ của anh.

Joon Park đã ngăn cản họ, nhưng những tên cướp lại bắt đầu giận dữ với anh, khi chung bắt đầu thốt ra những bình luận phân biệt với Joon Park.

Các thành viên khác trong chương trình đã giữ Joon Park lại. Vệ sĩ của chương trình cũng ngay lập tức xuất hiện để xử lý bọn cướp.

2. V & Jin (BTS)

V và Jin từng có tranh cãi nhỏ trước các concert của họ. Mọi chuyện bắt đầu vì V cố khuyên Jin, nhưng Jin vẫn nói với V rằng mình đã cố hết sức.

V khăng khăng rằng anh không phàn nàn gì Jin cả, và khuyên nhủ Jin, khiến Jin hơi buồn.

Cuối cùng các thành viên khác phải can thiệp.

Cả hai đã gạt những bất đồng sang một bên vì concert và quyết định nói chuyện lại sau đó. Khi cả hai trao đổi bình tĩnh với nhau, vấn đề đã được giải quyết.

3. Jessica & Hyoyeon (SNSD)

Trong khi tập luyện, Hyoyeon quyết định tạm nghỉ để đi tắm những hơn 30 phút. Jessica đã hơi to tiếng với Hyoyeon một chút vì thái độ không muốn tập của cô nàng.

Hyoyeon sau đó đã giải thích lý do cô nghỉ lâu như vậy.

Cuối cùng Jessica bật khóc vì đã hiểu nhầm và xin lỗi Hyoyeon.

4. Lee Tae Im & Yewon

Một đoạn video rò rỉ ghi lại cuộc tranh cãi giữa Yewon và Lee Tae Im. Trong đó Lee Tae Im cho rằng Yewon đang nói chuyện vô lễ với mình.

Lee Tae Im cũng không vui với cách Yewon nhìn cô, bởi cô xem đó là sự thiếu tôn trọng.

Lee Tae Im nhanh chóng chửi rủa Yewon, và camera bị tắt.

5. Changmin (TVXQ)

Đây không phải một cuộc tranh cãi, Changmin có lần mất bình tĩnh khi nhìn thấy một fan cuồng cố vào taxi của mình. Nam ca sĩ đã phải dùng vũ lực để lôi người này ra ngoài, vì cô ta rất bướng bỉnh.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất