Giải Trí

Những khoảnh khắc siêu tình cảm của Hoà Minzy - Mai Tiến Dũng ở hậu trường 'Cặp đôi hoàn hảo'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hoà Minzy và Mai Tiến Dũng được xem là cặp đôi "hoàng tử", "công chúa" thường xuyên có những khoảnh khắc siêu hài hước ở hậu trường.

Được cho là “cặp đôi” hoàng tử - công chúa ở Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Mai Tiến Dũng và Hoà Minzy luôn là hai nhân tố nổi bật trong chương trình. Dù là “đối thủ” trên sân khấu, nhưng đằng sau sân khấu, cả hai lại cực kỳ thân thiết.

Trong quá trình “so kè” ở các tập vừa qua, Mai Tiến Dũng và Hoà Minzy thường xuyên có những khoảnh khắc hài hước. Nhìn lại những hình ảnh dưới đây, những ai yêu mến Mai Tiến Dũng - Hoà Minzy sẽ thấy họ đúng là cặp đôi ăn ý!

Clip: Khoảnh khắc cực hài hước đằng sau sân khấu của Mai Tiến Dũng và Hoà Minzy

Kể từ khi bước vào cuộc thi, Hoà Minzy được chú ý bởi tính cách hài hước, thường xuyên pha trò trước ống kính. Không chỉ vậy, cô còn rất hoạt ngôn mà không cần “kịch bản”.

Trong khi đó, Mai Tiến Dũng cũng không kém cạnh vì khả năng “diễn xuất” nhập cuộc nhanh chóng. Mỗi khi cả hai gặp gỡ luôn dẫn đến những câu chuyện khiến người khác chẳng thể nhịn cười.

Hoà Minzy luôn có những khoảnh khắc pha trò hài hước đằng sau hậu trường.

Đôi lúc, cô nàng cũng đáng yêu không kém.

Đây là khoảnh khắc hài hước của “công chúa”, “hoàng tử” ở phần thi nhạc kịch.

Ngay từ khi gặp gỡ, cả hai đã hợp cạ tone-sur-tone tại buổi họp báo Cặp đôi hoàn hảo.

Không cần phải trên sân khấu, Hoà Minzy có thể tự biểu diễn với Mai Tiến Dũng qua màn ảnh.

Đây là khoảnh khắc tán tỉnh hài hước của “công chúa” và “hoàng tử”.

Cặp đôi chưa bao giờ thôi pha trò ở những buổi duyệt sân khấu.

Kết quả top 4 lọt vào vòng Chung kết dựa trên số phiếu bình chọn gồm “gia đình hoa dâm bụt” và Giang Hồng Ngọc khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho giọng ca Mai Tiến Dũng.

Xuất phát đều là những ca sĩ thuộc dòng nhạc trẻ, đến với Cặp đôi hoàn hảo, Mai Tiến Dũng và Hoà Minzy cùng các ca sĩ khác luôn cố gắng “lái” mình thể hiện dòng nhạc trữ tình, bolero. Riêng Hoà Minzy, ngay từ đầu, cô đặt mục tiêu bản thân có khả năng hát dòng nhạc này bởi vốn dĩ nó là dòng nhạc cô yêu thích. Và giọng ca Tìm một nửa cô đơn đã chứng minh được điều đó.

Sau mỗi tập thi, cô nàng thu nhặt những góp ý quý giá từ ban cố vấn và hội đồng giám khảo là những nhạc sĩ, nhà báo để hát tốt bolero. Có thể kể đến những tiết mục ấn tượng mà giọng ca Thư gửi anh thể hiện trong chương trình như Mưa nửa đêm, Không bao giờ quên anh, Ai khổ vi ai, Vùng lá me bay (đêm bán kết)… Loạt phần thi này ít nhiều khẳng định khả năng hát bolero ổn của Hoà Minzy.

Không bao giờ quên anh - Hoà Minzy

Vùng lá me bay - Hoà Minzy

Còn với Mai Tiến Dũng, anh cũng khẳng định phong cách rất riêng của mình. Không hát bolero, anh chàng lựa chọn những ca khúc trữ tình để thể hiện trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Khả năng biểu cảm cùng với những bộ trang phục bắt mắt đã làm nên hình ảnh Mai Tiến Dũng sang trọng và nồng nàn trên sân khấu.

Việc dừng chân của giọng ca Yêu như ngày yêu cuối ở vòng bán kết khiến nhiều người tiếc nuối cho anh chàng bởi sự đầu tư, nỗ lực trong suốt hành trình vừa qua.

Mùa đông của anh - Mai Tiến Dũng

Trăm nhớ ngàn thương - Mai Tiến Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất