Giải Trí

Những idol Kpop được thêm vào sau nhưng vượt trội chẳng kém thành viên nhóm nhạc ban đầu

Migi
Chia sẻ

Mặc dù được thêm vào sau nhưng họ vẫn thể hiện tài năng và giữ vai trò quan trọng trong các nhóm nhạc nữ Kpop.

Thay đổi thành viên khá phổ biến trong K-Pop, nơi đôi khi các thành viên được thêm vào hoặc bớt đi trong nhóm. Một số thay đổi thành viên này dẫn đến thành công lớn cho nhóm và có thể là sự thúc đẩy nhỏ đó giúp nhóm vươn lên vượt trội. Có thể bạn chưa biết, dưới đây là một vài thần tượng Kpop rất nổi tiếng nhưng không phải là thành viên trong nhóm nhạc debut ban đầu.

1. Hyeri & Yura (Girl’s Day)

Girls 'Day ban đầu được ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên bao gồm Sojin, Minah, JiHae, Jisun và Jiin. Jisun và Jiin rời nhóm ngay sau khi ra mắt. Hyeri và Yura sau đó đã được thêm vào nhóm để thay thế các thành viên này.

JiHae cũng rời nhóm vào năm 2012 vì một số lý do cá nhân. Girl's Day vẫn là nhóm nhạc 4 thành viên và đã duy trì hoạt động như vậy trong gần 8 năm.

2. Yeri (Red Velvet)

Red Velvet debut dưới trước SM Entertainment với 4 thành viên, đó là Irene, Seulgi, Wendy và Joy. Yeri đã được thêm vào nhóm chưa đầy một năm sau khi ra mắt, và không thể phủ nhân sự bổ sung của cô đã giúp thêm nhiều yếu tố độc đáo cho Red Velvet.

3. Solji & Hyerin (EXID)

6 thành viên nhóm nhạc ban đầu của EXID bao gồm Hani, Jeonghwa, LE, Dami, Yuji và Haeryung. Vài tháng sau khi ra mắt, Yuji, Dami và Haeryung rời nhóm để theo đuổi các hoạt động khác.

Một thời gian sau, Solji và Hyerin đã được thêm vào nhóm và EXID vẫn giữ nguyên đội hình đó cho đến nay.

4. Kyuhyun (Super Junior)

Super Junior ra mắt vào năm 2005 và được xem như là một nhóm dự án vào thời điểm đó. Nhóm ban đầu ra mắt với 12 thành viên.

Kyuhyun đã được thêm vào nhóm khoảng 1 năm sau khi Super Junior debut. Kyuhyun chỉ trải qua một thời gian đào tạo ngắn, nhưng giọng hát đáng kinh ngạc và tính cách vui nhộn của anh chàng đã giúp tăng thêm sức mạnh và sự nổi tiếng cho nhóm.

5. Yubin (Wonder Girls)

Wonder Girls ban đầu ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nữ 5 thành viên vào năm 2007. HyunA rời nhóm vài tháng sau đó vì một số lo ngại từ cha mẹ.

Ít lâu sau, Yubin được thêm vào nhóm và trở thành thành viên quan trọng của nhóm. Wonder Girls đã hoạt động một thời gian dài với đội hình 5 thành viên này.

6. Elkie & Eunbin (CLC)

CLC ban đầu ra có 5 thành viên bao gồm Seunghee, Yujin, Seungyeon, Sorn và Yeeun. Elkie và Eunbin đã được thêm vào nhóm khoảng 1 năm sau đó, tạo nên một tổng thể tuyệt vời và giúp bổ sung năng lượng cho nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất