Giải Trí

Những hôn lễ đồng tính đẹp như mơ của làng giải trí Việt khiến fan 'phát cuồng'

Trang Huyền
Chia sẻ

Dù giản dị, ấm cúng hay hoành tráng, lãng mạn, những hôn lễ này đều nhận được sự chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ.

John Huy Trần

Tối 15/4, tiệc cưới của biên đạo John Huy Trần cùng Huỳnh Nhiệm diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của V-biz như Trấn Thành, Mai Ngô, Kathy Uyên… đã có mặt để chung vui cùng cặp đôi.

John Huy Trần và bạn đời Huỳnh Nhiệm.

Nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành,…

…Mai Ngô đến chung vui cùng cặp đôi.

Không rình rang, hôn lễ của John Huy Trần và người bạn đời Huỳnh Nhiệm diễn ra ấm cúng với sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Trước khi quyết định “về chung một nhà”, cả hai đã có 9 năm gắn bó, cùng trải qua nhiều sóng gió, thử thách trong tình yêu. John Huy Trần và bạn trai đã làm giấy chứng nhận kết hôn tại Canada - nơi John Huy Trần sinh ra và lớn lên. Canada cũng là một trong những quốc gia cho phép hôn nhân đồng giới sớm nhất trên thế giới.

Hồ Vĩnh Khoa và siêu mẫu “soái ca”

Đầu tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa gây sốt khi chia sẻ hình ảnh trong đám cưới của anh cùng bạn trai siêu mẫu. Theo đó, cả hai cùng diện đồ đôi, gương mặt không giấu vẻ hạnh phúc khi trao nhẫn, thề nguyện trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng lập tức nhận được đông đảo sự chúc phúc từ người hâm mộ. Rhonee Rojas - siêu mẫu “soái ca” của nam diễn viên Hotboy nổi loạn là con lai 5 dòng máu Hoa, Philippines, Mỹ, Tây Ban Nha, Thái Lan. Rhonee sinh ra và lớn lên tại hòn đảo Honolulu, Hawaii.

Hiện, Rhonee là người mẫu quốc tế và chủ yếu hoạt động ở Thái Lan. Gương mặt góc cạnh cuốn hút cùng ngoại hình săn chắc, vạm vỡ giúp anh được khá nhiều nhà mốt săn đón. Ngoài công việc tại làng thời trang, Rhonee từng điều hành một công ty thể hình do anh thành lập. Anh cũng là blogger du lịch nổi tiếng khi từng khám phá hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trên Instagram, Rhonee thường xuyên khoe ảnh diện đồ đôi, tình tứ bên Hồ Vĩnh Khoa khiến fan hết sức thích thú.

Những hình ảnh của cặp đôi nhận được đông đảo sự yêu thích từ fan.

Adrian Anh Tuấn

Tháng 1/2015, hôn lễ của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn được tổ chức tại một resort 5 sao ở Nha Trang. Đám cưới đồng tính công khai đầu tiên của V-biz khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thổn thức, ngưỡng mộ khi diễn ra trong khuôn viên lãng mạn, đẹp như “cổ tích” giữa biển xanh cát trắng.

Sau khi cặp đôi làm lễ, các khách mời không cầm được nước mắt trước khoảnh khắc thiêng liêng. Bố mẹ của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đều có mặt và nói lời chúc phúc cho con trai.

Đám cưới bên bờ biển cực lãng mạn của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn.

Cuối năm 2015, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn thông báo kết hôn hợp pháp tại Mỹ sau khi điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới được Tòa án tối cao thông qua trên toàn lãnh thổ.

Bộ ảnh cưới cực “tình” của cả hai khiến fan mê mẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất