Giải Trí

Fan xuýt xoa trước những hình ảnh mới nhất của Park Bo Gum

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Park Bo Gum đã nhận được nhiều chú ý, nhiều người đã nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi trên cơ thể của anh chàng.

Luôn đứng trong top những ngôi sao có khuôn mặt điển trai và là hình mẫu của nhiều cô gái, mới đây Park Bo Gum khiến nhiều người bất ngờ trước những hình ảnh mới nhất của mình. Không chỉ đẹp trai mà giờ đây anh chàng còn sở hữu 1 thân hình đáng mơ ước và đầy vẻ nam tính. Hãy cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của anh chàng và xem Park Bo Gum đã thay đổi như thế nào nhé!

Park Bo Gum trở nên quyến rũ đầy nam tính hơn bao giờ hết và chắc chắn anh chàng phải cảm ơn Kim Jong Kook vì điều đó.

Buổi chụp hình gần đây của Park Bo Gum cho nhãn hiệu thời trang TNG khiến nhiều người nhận thấy sự thay đổi khác lạ của anh chàng.

Các fan hâm mộ nhanh chóng nhận thấy nét quyến rũ đầy nam tính của anh đã được “nâng cấp” bằng sức hút đầy thu hút và khó cưỡng của 1 người đàn ông.

Đôi vai của anh chàng được chú ý nhiều nhất, bởi giờ đây chúng rộng, quyến rũ và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều này càng khiến Park Bo Gum trở nên quyến rũ và thu hút hơn cả.

Và điều bất ngờ đó là, người đứng sau sự thay đổi đầy quyến rũ và nam tính này của Park Bo Gum chính là Kim Jong Kook.

Kim Jong Kook đã đảm nhận vai trò huấn luyện viên cá nhân của anh chàng, và nhìn những hình ảnh mới nhất của anh, chúng ta càng có thể chắc chắn về sự thành công trong vai trò mới này của Jong Kook.

Người đứng đằng sau sự thay đổi này của Park Bo Gum chính là Kim Jong Kook

Nhờ những bài tập khắc nghiệt cùng sự chăm chỉ của mình, cơ thể của Park Bo Gum đã trở nên hoàn hảo và nam tính hơn bao giờ hết.

Chúng ta cùng chờ đón những sự thay đổi tiếp theo của Park Bo Gum trong tương lai, nhờ sự giúp đỡ của tiền bối Kim Jong Kook nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất