Giải Trí

Fan The Voice Kids 2019 tiếc nuối, 'đau lòng' chia tay Diệp Nhi - Hồng Thúy - Ánh Nguyễn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chia tay The Voice Kids 2019 sau vòng thi Thách đấu, 4 giọng ca nhí tài năng Diệp Nhi - Thành Nhân - Ánh Nguyễn - Hồng Thúy gây nuối tiếc cho người hâm mộ.

Kết thúc vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019, đã có 13 chiến binh tài năng nhận được sự ủng hộ của khán giả tại trường quay, hội đồng chuyên môn và huấn luyện viên để bước vào vòng trong. Tuy vậy, cũng có không ít giọng ca nhí dù trình diễn thành công, mang đến phần thi ấn tượng những chưa mya mắn nên phải ngậm ngùi chia tay chương trình trước vòng Minishow.

4 nhân tố sáng giá Diệp Nhi - Thành Nhân - Ánh Nguyễn - Hồng Thúy để lại nhiều tiếc nuối cho fan Giọng hát Việt nhí khi phải sớm chia tay chương trình.

Fan Giọng hát Việt nhí tiếc nuối khi Ánh Nguyễn - Diệp Nhi - Hồng Thúy - Thành Nhân chia tay chương trình.

Trình diễn ca khúc Son với giai điệu được biến tấu hiện đại mang màu sắc thuần EDM, Diệp Nhi tự tin làm chủ các nốt cao. Đặc biệt, ở những đoạn ngân nga, giọng ca nhí khiến người hâm mộ sởn cả gai óc. Theo lời nhận xét của 2 nhạc sĩ Hoàng Nhã và Hứa Kim Tuyền, Diệp Nhi sở hữu phong cách trình diễn tự tin và bùng nổ nhất trong 3 thí sinh ở vòng thi Thách đấu.

May mắn đã không mỉm cười với học trò huấn luyện viên đội “Chiến binh Cầu vồng” nhưng 80% số điểm bình chọn từ 10 giám khảo cũng phần nào cho thấy Diệp Nhi đã có phần thi vô cùng ấn tượng cũng như tài năng của cô bé đã được hội đồng chuyên môn công nhận.

Diệp Nhi gây tiếc nuối khi đạt điểm số cao nhất từ hội đồng chuyên môn nhưng lại dừng chân vì thiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay.

Thể hiện bản mash-up Ai cũng có ngày xưa - Ngày xưa ơiÁnh Nguyễn gây bất ngờ khi liên tục thay đổi cách hát, khi đầy nội lực lúc lại nhẹ nhàng, thủ thỉ như kể câu chuyện ký ức gắn liền với tuổi thơ của những khán giả yêu âm nhạc.

Đặt kỳ vọng vào học trò Ánh Nguyễn tại vòng thi Thách đấu, huấn luyện viên Hương Giang và Dương Cầm một lẫn nữa thất vọng vì thí sinh sở hữu giọng hát vừa nội lực vừa cảm xúc gặp phải áp lực tâm lý, liên tục mắc lỗi khi trình diễn trên sân khấu. “Điểm trừ” này khiến Ánh Nguyễn đánh mất đi cơ hội được bước tiếp.

Giọng ca nhí Ánh Nguyễn khiến HLV Hương Giang “giận dỗi” vì quá thương học trò.

Khiến các huấn luyện viên phì cười ngay khi bước ra sân khấu vì độ đáng yêu, tinh nghịnh, Thành Nhân càng gây bất ngờ lớn khi thể hiện bản mash-up độc đáo kết hợp 2 ca khúc hit “đình đám” Học tiếng mèo kêu  Bống bống bang bang. Tuy không giành chiến thắng ở vòng Thách đấu nhưng Thành Nhân vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi màu sắc hồn nhiên và khả năng khuấy động sân khấu.

Chia tay chương trình, người hâm mộ tiếc nuối vì không thể tiếp tục nhìn thấy một màu sắc âm nhạc “nhí nhố” và năng động trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Giọng ca tí hon Thành Nhân náo động sân khấu Thách đấu khiến các huấn luyện viên liên tục nhúng nhảy.

Hồng Thúy được cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lựa chọn ca khúc Giàn thiên lý đã xa có giai điệu vô cùng da diết. Bài hát có nội dung ca từ sâu sắc được Hồng Thuý truyền tải trọn vẹn đến khán giả. Với lợi thế sở hữu giọng hát cảm xúc, cô bé dễ dàng chinh phục được trái tim người xem từ những vòng thi đầu tiên.

Dù có giọng ca đặc biệt với chất khàn đặc trưng nhưng Hồng Thúy vẫn chưa đủ may mắn để giành lấy cơ hội tiếp tục đồng hành cùng Team “Chiến binh Cầu vồng” ở chặng đua tiếp theo của The Voice Kids 2019.

Màn trình diễn giàu cảm xúc của Hồng Thúy tại vòng thi Thách đấu khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Kết thúc vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019dù “chia tay” chương trình nhưng 4 tài năng nhí Hồng Thúy - Thành Nhân - Ánh Nguyễn - Diệp Nhi đã có cho mình những kỷ niệm thật đẹp cùng với các thành viên trong đội. Học trò của các huấn luyện viên Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vẫn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát và phấn đấu phát triển bản thân theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất