Giải Trí

Những địa điểm quay MV của BTS khiến nhiều người bất ngờ

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Đây là nơi tạo ra những MV của thu hút nhiều lượt view của BTS trên Youtube

Những hình ảnh cực chất trong MV của các chàng trai BTS với những chiếc xe oto đang bốc cháy khiến nhiều người tò mò không biết các anh chàng đã quay MV ở đâu vậy, và đây là đáp án dành cho các bạn.

 MIC DROP

MV Mic Drop

Chắc hẳn nhiều fan hâm mộ đã bị choáng ngợp với hình ảnh đầy mạnh mẽ và cá tính của BTS trong Mic Drop và không ít người thắc mắc không biết các anh chàng đã quay MV siêu ngầu này ở đâu. Thực tế thì MV này đã được ghi hình tại một vùng quê ở Hàn Quốc. Đó là một bến xe buýt ở Dangjin, phía Nam tỉnh Chungcheong. Dưới đây là hình ảnh bình dị đằng sau những cảnh quay trong MV.

NOT TODAY

MV Not Today

MV với những cảnh quay ngoại cảnh tuyệt đẹp khiến nhiều người cho rằng chắc hẳn MV được ghi hình ở nước ngoài. Tuy nhiên cũng giống như Mic Drop, Not Today được quay tại 1 tỉnh thành ở Hàn Quốc, đó chính là Danyang, phía Bắc tỉnh Chungcheong.

Save Me

MV Save Me

MV Save Me được quay dưới dạng One Shot, bối cảnh MV cũng khá đơn giản với mặt đất bằng phẳng rộng lớn và cỏ xanh bao quanh khiến nhiều ARMY tò mò không biết địa điểm quay ở đâu. MV được quay tại  Saemangeum, và đây là hình ảnh khác của Saemangeum sau những thước phim trong MV Save Me

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất