Giải Trí

Những đám cưới được trông đợi nhất nửa cuối năm 2018 của showbiz Việt

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Chuyện cưới xin của các sao trong showbiz luôn luôn là chủ đề khán giả đặt khá nhiều quan tâm. Đặc biệt khi gần đây có nhiều sao Việt đã "rục rịch" chuyện cưới xin.

Mới đây, sự việc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên và cô nàng đồng ý đã không tránh khỏi việc cộng đồng mạng liệt cặp đôi này vào danh sách những cặp đôi sắp “về cùng một nhà”. Nào hãy cùng SAOstar điểm lại những cặp đôi có khả năng cao sẽ tổ chức đám cưới vào cuối 2018 bạn nhé:

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn

Đây là cặp đôi chắc chắn sẽ có đám cưới diễn ra vào cuối 2018 khi thời gian cả hai bên ấn định là ngày 4/10/2018. Trước đó, bạn trai của cô nàng đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trên sân thượng một tòa nhà tại TP.HCM. Lan Khuê đã bậc khóc và hôn vị hôn phu tương lai của mình.

Hình ảnh vị hôn phu tương lai quỳ gối cầu hôn khiến Lan Khuê xúc động.

Cường ĐôLa và Đàm Thu Trang

Vào cuối tháng 6, cặp đôi này đồng loạt đăng hình đi du lịch cùng nhau tài thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý là màn khóa môi say đắm, dưới gốc quay của flycam khi cả hai đều diện trang phục trắng. Trước những điều này, cộng đồng mạng thực sự mong muốn một cái kết có hậu cho vị đại gia phố núi Gia Lai này, khép lại những lùm xùm yêu đương trước đó.

Trường Giang - Nhã Phương

Sau màn cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai vàng và lùm xùm scandal với Nam Em đã khiến cặp đôi này khổ sở và chia tay. Thời gian trở lại đây khi công chúng thấy Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trở lại đã minh chứng tình yêu của họ đủ lớn và họ đã quay trở lại với nhau. Màn cầu hôn gây tranh cãi ngày ấy biết đâu sẽ sớm thành đám cưới được mong đợi của showbiz Việt.

Với những dấu hiệu này, hy vọng showbiz Việt sẽ có thêm nhiều đám cưới êm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin mới nhất