Giải Trí

Những đám cưới đáng chú ý nhất showbiz Hoa ngữ 2015

Chia sẻ

2015 là năm chứng kiến nhiều tin mừng của làng giải trí Hoa ngữ, nhiều nghệ sĩ công bố chuyện yêu đương, tổ chức hôn lễ.

Cô dâu trẻ trung nhất: Côn Lăng

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng đăng ký kết hôn năm 2014 và tổ chức đám cưới ở Anh hồi đầu năm nay. Thời điểm kết hôn, chàng đã ở tuổi U40 nhưng bà xã mới 22 tuổi. Tháng 7 vừa rồi, cô sinh con gái đầu lòng. Ở tuổi 22 đã là mẹ, Côn Lăng trở thành bà mẹ trẻ nhất showbiz.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trong ngày cưới.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trong ngày cưới.

Đám cưới của họ được xem là sang trọng như cổ tích khi tổ chức tại Anh, Đài Loan.

Đám cưới hoành tráng nhất: Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Ngày 8/10, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tổ chức hôn lễ tại Thượng Hải. Đám cưới của tài tử họ Huỳnh và bạn gái sinh năm 1989 được tổ chức xa hoa, thiết kế cầu kỳ. Huỳnh Hiểu Minh mang cả lâu đài vào trong sân khấu cưới, các chi phí khác bao gồm tiệc ăn, hoa cưới…đều có nhà tài trợ do tài tử huy động hỗ trợ. Anh đặt 7 chiếc váy hàng hiệu trong sự kiện chiều lòng vợ trẻ. Ngoài ra, tài tử chuẩn bị 5,88 triệu NDT quà hồi môn tiền mặt và sắm hẳn biệt thự, xe sang giá trị 130 triệu NDT (tương đương 500 tỷ đồng) chuyển tên vợ. 

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Sina cho hay, ước tính tổng chi phí để Huỳnh Hiểu Minh có thể đón Angela Baby làm vợ lên đến 200 triệu NDT (700 tỷ đồng). 

Tại sự kiện cưới, thảm đỏ trang hoàng còn hơn cả liên hoan phim. Tài tử tiết lộ với báo chí có khoảng 2.000 khách và 200 bàn tiệc nhưng sát nút thông tin nội bộ cho hay chỉ có khoảng 500 khách và 50 bàn tiệc. Cùng với đó, nửa số người bạn nổi tiếng như Tao, Phạm Băng Băng, Đại S được mời đã không có mặt.

Đám cưới tường thuật trực tiếp từ sáng đến tối, còn tổ chức họp báo sau lễ cưới, Kim Tinh - một MC có tiếng ghê gớm bình luận: “Anh này nổ quá đà, Châu Kiệt Luân tặng Côn Lăng một đám cưới còn Huỳnh Hiểu Minh là cưới Angela Baby hay cưới truyền thông đây”.

Trước đó, đám cưới của Lưu Gia Linh hay Lý Gia Hân dù hoa mỹ tốn kém cũng không ồn ào như đám cưới Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Cô dâu nhiều tuổi nhất - chú rể ít tuổi: Y Năng Tịnh và Tần Hạo

Tháng 3, Y Năng Tịnh tái hôn với tài tử Tần Hạo. Cô dâu 46 tuổi và chú rể kém tròn 10 tuổi khiến truyền thông xôn xao.

Cô dâu 46 tuổi Y Năng Tịnh.

Cô dâu 46 tuổi Y Năng Tịnh.

Y Năng TỊnh chia sẻ dù đây là lần thứ hai cưới nhưng lại là lần đầu cô mặc váy cưới.

Sina cho hay, đám cưới của họ là hôn lễ có cô dâu già dặn nhất.

Cô dâu lép vế nhất: Trần Anh Tuyết

Ngày 11/11, Cổ Cự Cơ - sao nam nổi tiếng trong Tân dòng sông ly biệt tổ chức hôn lễ với Trần Anh Tuyết - trợ lý lâu năm tại khách sạn Bốn Mùa. Trong ngày vui, nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Thái Trác Nghiên, vợ chồng Châu Huệ Mẫn, Cổ Thiên Lạc… đã có mặt chúc phúc cho đôi vợ chồng bền chặt.

Cổ Cự Cơ cưới trợ lý.

Cổ Cự Cơ cưới trợ lý.

Cổ Cự Cơ kém vợ 4 tuổi. Họ công khai tình cảm sau nhiều năm hẹn hò bí mật vào năm 2014. Cũng trong năm 2014, cả hai đăng ký kết hôn tại Las Vegas (Mỹ) nhưng lúc đó, tài tử nổi tiếng lấp lửng về dự định tổ chức đám cưới. Chỉ đến gần đây, anh mới tiết lộ chọn ngày 11/11 là ngày tổ chức. “Thiệp cưới, quà cưới và địa điểm cưới đều đã được chọn lựa. Chúng tôi sẽ ra mắt khán giả và truyền thông trong ngày 11/11 tại khách sạn Bốn Mùa” - tài tử nói với báo chí vào tháng 10.

Cổ Cự Cơ là sao nam nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Anh được chú ý hơn sau khi đảm nhận vai chính Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt, Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách 3…

Đám cưới gây chú ý bởi chú rể nổi tiếng trong khi cô dâu lại chỉ là trợ lý bình thường.

Đám cưới bất ngờ: Châu Du Dân - Dụ Hồng Uyên và Lam Chính Long - Chu Ấn Đình

Tài tử nổi tiếng của màn ảnh Đài Loan - Lam Chính Long tổ chức hôn lễ với nữ diễn viên Chu Ấu Đình vào chiều 11/11. Hôn lễ diễn ra đơn giản với 18 bàn tiệc và những người bạn thân thiết trong ngành giải trí. Họ cưới khá bât ngờ và chỉ sau khi kết thúc hôn lễ, truyền thông mới đưa tin.

Đám cưới Lam Chính Long.

Đám cưới Lam Chính Long.

Châu Du Dân cũng cưới vội vàng vào ngày 10/11. Anh và cô cùng khoe nhẫn cưới cùng dòng tâm sự: “Bà Châu thật là đẹp. Chúng tôi đã kết hôn rồi, cảm ơn các bạn đã chúc phúc”.

Theo thông tin, vào chiều 10/11, hai người vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan. Ngay sau đó vội vàng chia sẻ tin mừng với người hâm mọ. Phía đại diện Châu Du Dân cho biết họ không thể cung cấp thêm thông tin do không nắm rõ tình hình.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên.

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên.

Thông tin khiến người hâm mộ chàng Zai Zai giật mình vì không được công bố trước đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất