Giải Trí

Những chi tiết cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba bị Gia Hành bỏ rơi!

Thiên Bình
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng dễ dàng tiếp cận trên sân khấu nhưng công ty quản lý Gia Hành không hề lên tiếng khi nghệ sỹ của mình bị tấn công, khiến fandom của cô nàng vô cùng tức giận.

Tối ngày 07.06, trong chương trình phát sóng trực tiếp hỗ trợ nông nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba bị một fan cuồng đột nhiên xông lên sân khấu, quỳ gối tặng nhẫn kim cương cầu hôn. Nữ diễn viên có chút sợ hãi và hơi lúng túng trước tình huống bất ngờ. Dân mạng lên án fan cuồng nàyvà khiển trách công tác bảo vệ nghệ sỹ của ekip sản xuất chương trình.

Phía fandom Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết người đàn ông kia đã nhiều lần quấy rối nữ diễn viên. Thế nên, người hâm mộ có đủ bằng chứng để đưa sự việc này ra pháp luật. Ngay trong đêm bị fan cuồng tiếp cận, từ khóa liên quan đến sự việc lập tức hot nhất trên Weibo. Fan Địch Lệ Nhiệt Ba kéo đến Weibo Gia Hành, yêu cầu công ty quản lý lên tiếng và có biện pháp đảm bảo an toàn cho thần tượng của họ.

[FULL] Địch Lệ Nhiệt Ba tại chương trình bị fan cuồng tấn công!

Dù fan hâm mộ có bất mãn đến cỡ nào, liên tục kiến nghị lên Gia Hành nhưng phía công ty vẫn không hề lên tiếng, nhất mực im lặng. Động thái này càng khiến fan trở nên tức giận, hậu hội viện (trạm fan lớn nhất) của Địch Lệ Nhiệt Ba đăng bài viết yêu cầu Gia Hành tăng cường an ninh và tuyển thêm vệ sĩ để tránh những điều tương tự xảy ra.

Nhưng từ đầu đến cuối, Gia Hành không hề hồi đáp đối với những “thỉnh cầu” từ fan hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba. Quá uất ức, fandom lên tiếng mong mỹ nhân Tân Cương sớm rời khỏi công ty. Điều căn bản nhất là bảo vệ cho tốt nghệ sỹ của mình mà Gia Hành cũng chẳng làm được thì fan còn có thể mong chờ thêm chuyện gì?

Hơn nữa, những tin tức gần đây về việc thời hạn hợp đồng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Gia Hành cũng trở thành chủ đề gây chú ý. Mặc dù phía Gia Hành đã trả lời về vấn đề này: “Sự hợp tác giữa Nhiệt Ba và Gia Hành rất ổn định và vui vẻ. Hợp đồng vẫn chưa hết hạn và không có thay đổi.” Tuy nhiên chỉ cần quan sát kỹ những động thái mà Gia Hành đối với Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thấy rõ có điều gì bất ổn giữa họ.

Suốt 2 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục chạy show không có thời gian nghỉ ngơi. Đa số lịch trình của cô chỉ là quay show thực tế, còn về dự án phim lại vô cùng ít ỏi, gần như vắng bóng. Hầu hết, những vai diễn mà Gia Hành giao cho Địch Lệ Nhiệt Ba đều thuộc dạng na ná nhau, không có tính bứt phá. Ngoại trừ Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư tạo được tiếng vang, vai diễn Phượng Cửu của Nhiệt Ba nhận được sự yêu thích, còn lại các tác phẩm khác đều vô cùng mờ nhạt.

Nhìn lại chặng đường phát triển của thần tượng, fan hâm mộ còn phẫn nộ hơn trước động thái của Gia Hành: “Công ty hút máu này đang muốn vắt kiệt sức ảnh hưởng, giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba trước khi cô rời đi. Còn sự nghiệp phim ảnh của cô ấy thì họ mặc kệ!”.

Ngoài ra, thái độ của dàn diễn viên trong công ty đối với Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thay đổi rõ rệt. Những năm về trước vào dịp sinh nhật của mỹ nhân Tân Cương, dàn diễn viên Gia Hành nhanh chóng gửi lời chúc mừng sinh nhật, nhất là đàn chị Dương Mịch luôn dành những câu chúc ngọt ngào nhất gửi đến cô em thân thiết. Thế nhưng năm nay, tất cả nghệ sỹ Gia Hành đều lặng im, không có một ai bình luận hay đăng bài chúc mừng sinh nhật đến Nhiệt Ba.

Ngoại trừ những thương hiệu gửi đến lời chúc, còn lại giới giải trí chỉ có 1-2 nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba mà chúc mừng sinh nhật, trong khi diễn viên trực thuộc Gia Hành đều “mai danh ẩn tích”.

Tuy fan hâm mộ rất muốn Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành, tự lập phát triển sự nghiệp với công ty riêng, thế nhưng đây chẳng phải là điều dễ dàng đối với một nghệ sỹ. Môi trường giới giải trí phức tạp, mối quan hệ – tài nguyên đâu phải dễ dàng để tự mình kiếm được. Chuyện rời khỏi một công ty quản lý lớn không chỉ nói là xong, vô số vấn đề cần phải lo nghĩ trước khi quyết định.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất