Những cặp vợ chồng khiến dân tình tá hỏa vì tướng phu thê: Hari - Trấn Thành giống nhau nhưng chưa bằng trùm cuối

San San
Chia sẻ

Càng ngắm nhìn lại càng thấy nét phu thê hiện rõ trên khuôn mặt, đúng là họ sinh ra để dành cho nhau.

Càng ngắm nhìn lại càng thấy nét phu thê hiện rõ trên khuôn mặt, đúng là họ sinh ra để dành cho nhau, trải qua bao thăng trầm cuối cùng người đúng duyên sẽ ở lại.

Người ta vẫn thường hay nói với nhau rằng, các cặp đôi sở hữu những nét tương đồng ở khuôn mặt chính là những cặp có ngoại hình “tướng phu thê”. Khi đặt ảnh hai người cạnh nhau, chẳng những không tìm được điểm khác biệt mà còn cảm thấy họ giống như mang cùng một dòng máu.

Phải chăng là bởi hai người đã yêu nhau một khoảng thời gian lâu dài, nên khi người khác nhìn vào bỗng thấy cặp đôi ấy giống nhau, với từng đường nét hài hòa, ăn ý lẫn nhau?

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng có tướng phu thê cực kì rõ nét, từ hình dáng khuôn mặt đến các đường nét đều giống hệt nhau ngỡ ngàng.

Càng ngày, cặp đôi càng giống nhau chứng tỏ cuộc sống hôn nhân của họ luôn ngập tràn tiếng cười khiến bao người ao ước.

Cả hai đều có khuôn mặt thon dài, trán cao, mũi cao dọc dừa - cặp đôi cũng vướng khá nhiều tin đồn thẩm mỹ quanh chiếc mũi hoàn hảo ấy.

Không ít người còn ngạc nhiên khi nhận thấy thần thái và biểu cảm của cặp đôi cũng khá tương đồng. Từ nụ cười, ánh mắt lẫn thần thái của nữ ca sĩ gốc Hàn đều không mấy khác biệt với ông xã Trấn Thành.

Đã có tướng phu thê lại còn chăm diện đồ đôi cùng nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến bao người thầm ghen tị trước chuyện tình trong mơ của mình.

Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng tình như bể tình chẳng kém Trấn Thành - Hari Won. Từ sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng đều rất chăm chụp ảnh selfie cùng nhau. Và cứ khoe ảnh lần nào là lần ấy các fan lại trầm trồ trước nét phu thê của cặp đôi này.

Điểm giống nhất để khẳng định Giang - Phương có tướng phu thê, chính là ánh mắt. Cả hai đều có đôi mắt ướt, lông mày đầu mịn đuôi thưa.

Có thể thấy rõ, Trường Giang phiên bản ”liễu yếu đào tơ” thực sự có nhiều điểm giống với ngoại hình của Nhã Phương.

Làn da trắng mịn của Mười Khó là lợi thế để Trường Giang dễ dàng giả gái. Đặc biệt từ khi lấy vợ, nét phu thê của cặp vợ chồng nổi tiếng lại càng rõ rệt, vì thế nên anh cứ giả gái là dân tình lại réo tên Nhã Phương.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Yêu nhau đến cả thập kỉ nên Ông Cao Thắng và Đông Nhi ngày càng có nét phu thê là điều ai cũng phải công nhận.

Thậm chí kể cả khi ngủ, cả 2 được nhận xét là giống nhau y như đúc.

Trong góc nhìn của fans, với tướng phu thê như tượng tạc thế này, cả hai có muốn ”bẻ duyên” cũng khó.

Kelvin Khánh - Khởi My

Cặp đôi “chị em” được fans mong chờ nhất cuối cùng cũng chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 23/11. Nhìn vào những bức hình nhắng nhít của Khởi My - Kelvin Khánh, người hâm mộ chỉ biết xuýt xoa vì độ “lầy lội” hết biết của cặp đôi, độ “lầy” của Khởi My đúng là chỉ hợp với một mình Kelvin Khánh mà thôi.

Dù là mỉm cười, chu môi hay phụng phịu, làm trò thì Khởi My và Kelvin Khánh cũng giống nhau tới bất ngờ. Cứ ngỡ như họ là anh em ruột, bởi quá giống nhau từ khuôn mặt tới phong cách như “bản sao” lẫn nhau.

Dù Khởi My có đôi chút già dặn hơn khi hơn chồng tới 4 tuổi, nhưng trải qua 4 năm yêu nhau sâu đậm, khán giả nhận ra khuôn mặt hai người ngày một giống nhau. Đặc biệt, cả hai còn thích nhuộm tóc đôi, mặc đồ cực phong cách và mang vô vàn sở thích giống nhau.

Khởi My chia sẻ tấm hình cả hai có “tướng phu thê” từ khi còn nhỏ.

Cường đô la - Đàm Thu Trang

Mới đây, cặp vợ chồng son Cường đô la - Đàm Thu Trang cũng khiến fans đứng ngồi không yên khi khoe ảnh mặn nồng sau kết hôn. Và Netizen nhanh chóng nhận ra, giữa họ có rất nhiều nét tương đồng trên gương mặt, nhất là chiếc mũi, khuôn miệng và đôi mắt.

Ở bức ảnh chụp tại lễ đính hôn, cặp trai tài gái sắc đều ghi điểm bởi nụ cười tươi rói, ánh mắt rạng rỡ đầy hạnh phúc làm khán giả cảm thấy ghen tị.

Rất khó để tìm ra bất cứ một điểm khác nhau nào trên gương mặt của 2 người. Đến cả góc nghiêng thần thánh cũng cực kì có tướng phu thê.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất