Giải Trí

Những cặp song sinh ‘không cùng huyết thống’ của showbiz Hàn

An An
Chia sẻ

Không hề có chung dòng máu nhưng những cặp sao Hàn này vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước ngoại hình giống nhau như đúc.

Từ lâu, người giống người đã không còn là chuyện lạ lẫm. Thế nhưng, ít làng giải trí nào lại có nhiều cặp song sinh “không huyết thống” như showbiz Hàn. Thậm chí, ở một vài góc độ, công chúng gần như không thể phân biệt sự khác nhau giữa nhiều ngôi sao xứ sở kim chi. Chứng kiến ngoại hình giống nhau đến đáng ngạc nhiên này, nếu có người nói rằng là anh, chị em ruột thịt thì điều đó cũng không quá khó tin.

Baekhyun (EXO), V (BTS) và Daehyun (B.A.P)

Trong danh sách này, cặp sinh ba đầu tiên phải nhắc đến chính là Baekhyun (EXO), V (BTS) và Daehyun (B.A.P). Thậm chí chính những “người trong cuộc” cũng phải công nhận sự giống nhau này. Trong một show truyền hình, thành viên V của BTS còn hài hước tiết lộ fan của họ đã đặt cho Daehyun là bố, Baekhyun là mẹ còn V là con trai của hai người.

Bạn có nhận ra đâu là V đâu là Baekhyun?

Bạn có nhận ra đâu là V đâu là Baekhyun?

saohan-10

Kang Han Na và Sulli

Gây sốt với vai diễn công chúa Yeon Hwa mưu mô trong bộ phim Moon Lovers, Kang Han Na chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ với nhan sắc vô cùng kiều diễm. Một bộ phận người hâm mộ còn tinh ý nhận ra gương mặt Kang Han Na có rất nhiều điểm tương đồng với cựu thành viên f(x) - Sulli.

saohan-19 saohan-20

Naeun (Apink) và Seolhyun (AOA)

Dù showbiz Hàn không hiếm những thần tượng nữ sở hữu đôi mắt to tròn nhưng Naeun và Seolhyun có vẻ ngoài đặc biệt giống nhau, nhất là khi cười. Không những thế, bộ đôi còn nổi tiếng với thân hình cực chuẩn với những đường con vô cùng quyến rũ.

saohan-11

Naeun (Apink) và Seolhyun (AOA) là hai mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc.

Naeun (Apink) và Seolhyun (AOA) là hai mỹ nhân của làng giải trí Hàn Quốc.

Jung Chae Yeon (I.O.I) và Suzy (miss A)

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Jun Chae Yeon nhận được rất nhiều sự chú ý khi còn là một thực tập sinh trong chương trình Produce 101. Rất nhiều người nhận xét ngoại hình của cô rất giống với đàn chị Suzy (miss A) với sống mũi thẳng và đôi môi nhỏ nhắn.

saohan-2 saohan-1

KAI (EXO) và Taemin (SHINee)

Nhà SM cũng nổi tiếng là công ty có rất nhiều cặp “song sinh”. Trong đó, Taemin và KAI được đánh giá giống nhau như hai giọt nước.

saohan-14

Không chỉ giống nhau, KAI và Taemin còn là hai người bạn rất thân thiết.

Không chỉ giống nhau, KAI và Taemin còn là hai người bạn rất thân thiết.

Yoo Seung Woo và G-Dragon

Nói về việc được so sánh với trưởng nhóm nhạc Big Bang - G-Dragon, nam ca sĩ Yoo Seung Woo cho biết anh cảm thấy vô cùng vinh dự.

saohan-7

Cùng một cách tạo dáng, Yoo Seung Woo giống G-Dragon đến ngỡ ngàng.

Cùng một cách tạo dáng, Yoo Seung Woo giống G-Dragon đến ngỡ ngàng.

Ben, Lee Young Ae, Song Hye Kyo

Không chỉ lôi cuốn khán giả với chất giọng đầy cảm xúc, Ben còn gây ấn tượng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Trong một chương trình của đài SBS, hai nghệ sĩ Kim Hong Kook và Bong Man Dae còn không giấu nổi vẻ ngạc nhiên và cho rằng Ben là một bản sao hoàn hảo của cặp mỹ nhân xứ Hàn Lee Young Ae - Song Hye Kyo.

saohan-4 saohan-3

Song Joong Ki và Onew (SHINee)

Không chỉ có đôi mắt giống nhau, Song Joong Ki và Onew có nụ cười rạng rỡ y hệt như đúc từ một khuôn. Sự trùng hợp này càng được thể hiện rõ khi hai người đứng cạnh nhau.

saohan-16 saohan-15

MJ (ASTRO) và Kim Soo Hyun

Cùng sở hữu đôi mắt một mí cùng chiếc mũi và khuôn miệng nhỏ nhắn, không thể phủ nhận ở một số góc độ MJ và Kim Soo Hyun giống nhau đến đáng kinh ngạc.

saohan-17

MJ (ASTRO) và Kim Soo Hyun trông không khác gì anh em ruột.

MJ (ASTRO) và Kim Soo Hyun trông không khác gì anh em ruột.

Kang Seung Yoon (WINNER) và Yoo Ah In

Chủ đề Kang Seung Yoon giống Yoo Ah In từng làm dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Nếu như phần đông cho rằng Kang Seung Yoon là bản sao của Yoo Ah In thì một số nhận xét cả hai chỉ giống nhau ở đôi môi.

saohan-8 saohan-18

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất