Giải Trí

Những cặp nam thần showbiz Hoa ngữ vướng nghi án đồng tính

Chia sẻ

Gần đây, Phong Hành có tin về một cặp đôi sao nam trẻ hẹn hò đồng tính. Tin tức này chưa kịp đăng tải đã phải ém lại vì lệnh cấm đưa tin đồng tính. Thực tế, showbiz Hoa ngữ có không ít tin đồn tương tự trước đó.

Thịnh Nhất Luân và Lữ Hạo Cát Cát

resize_quachkinh

Thái tử phi thăng chức ký gây được chú ý khi ra mắt. Thịnh Nhất Luân từ một sao hạng bét trở thành nam thần nổi tiếng chỉ sau một đêm. Nhưng nguồn tin QQ cho biết, Thịnh Nhất Luân có được vai diễn trong phim là nhờ vào mối quan hệ ngoài luồng với đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát. Mặc dù cả hai không thừa nhận chuyện này nhưng người trong giới đều biết chuyện họ là một cặp đồng tính.

Thông tin càng rầm rộ khi cư dân mạng phát hiện sự trùng hợp trong các tấm ảnh của đạo diễn Lữ và Nhất Luân. Nam diễn viên trẻ bị cho khá gượng trong các cảnh hôn bạn diễn nữ.

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Hai anh chàng sở hữu tình sử dài dằng dặc với các cô gái. Nhưng họ lại là cặp đôi được ghép đôi nhiều nhất. Căn nguyên cũng bởi trong các sự kiện chung, Hồ CaHoắc Kiến Hoa đều có cử chỉ đặc biệt dành cho nhau.

resize_quachkinh3 resize_quachkinh2 resize_quachkinh1

Trong buổi phỏng vấn ngày 16/11/2015, Hoắc Kiến Hoa khi được hỏi về việc là cặp đôi với Hồ Ca, tỏ ra khá vui vẻ. “Chúng tôi rất thân thiết, vốn dĩ đã là người thân từ lâu rồi”. Tài tử không ngại tiết lộ 5 năm tới nếu cả hai vẫn chưa lập gia đình, có thể tính đến chuyện sống chung. “Đúng vậy, nếu không có gì, tôi và anh ấy có thể sống chung. Tôi không ngại” - anh nói.

Quách Kính Minh và Chu Tử Kiều, Trần Học Đông

Là một nhà văn, biên kịch danh tiếng nên Quách Kính Minh có cơ hội tiếp xúc với nhiều tài tử điển trai. Giới trong nghề cho biết, anh này là người đồng tính. Trước đây, Quách Kính Minh từng hẹn hò Chu Tử Kiều. Nhờ vào danh tiếng vốn có, anh dắt mối để người tình có vai trong Cùng ngắm mưa sao băng.

resize_quachkinhminh01

Trần Học Đông và Quách Kính Minh.

Trần Học Đông và Quách Kính Minh.

Chu Tử Kiều.

Chu Tử Kiều.

Nhưng theo nguồn tin, chuyện tình cảm giữa hai người chỉ kéo dài một thời gian rồi dập tắt. Nguyên nhân vì Quách Kính Minh có mỹ nam mới - Trần Học Đông. Kết quả, giai đoạn đầu chia tay, Chu Tử Kiều công khai ảnh tình cảm với tình cũ lên mạng… trả đũa.

Viêm Á Luân và Thái Quý Lâm

Thành viên Phi Luân Hải - Viêm Á Luân dính tin đồn giới tính từ vài năm nay. Anh thường bị bắt gặp tại các quán bar đồng tính. Giai đoạn năm 2011, anh bị đồn yêu Thái Quý Lâm. Hai người liên tục bị chộp cảnh đi chơi cùng nhau và có những hành động rất thân mật. Tin đồn này dần lắng xuống khi đôi bên đều phủ nhận và dần không thấy xuất hiện cùng nhau nữa.

resize_quachkinhminh2

Tô Hữu Bằng và Trương Tuấn Ninh

Việc Tô Hữu Bằng đồng tính được giới mạng đồn đại từ khá lâu. Anh thường xuyên bị bắt gặp đi massage ở các spa đồng tính. Vài năm trở lại, tài tử tạo kiểu dáng nam tính nhưng lại bị nghi ngờ cố tình che đậy xu hướng của mình.

Theo vài nguồn tin, Tô Hữu Bằng có thời gian hẹn hò tài tử trẻ Trương Tuấn Ninh. Nhưng chuyện tình của hai người sớm tan vỡ vì khoảng cách địa lý.

resize_quachkinhminh4

Mã Thiên Vũ và Lý Trị Đình

‘Vua trẻ” trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ - Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ có ngoại hình tương xứng, nói chuyện hợp gu, cuộc sống tình cảm đều bí ẩn. Tài tử họ Mã từng bị vạch trần tình sử đồng tính, Lý Trị Đình tiết lộ cha anh rất quan tâm đến vấn đề giới tính của anh.

resize_quachkinhminh6 resize_quachkinhminh5

Thời gian hợp tác chung trong Hoa dạng tỷ tỷ, cặp đôi xảy ra tin đồn hẹn hò khi gọi nhau là vợ chồng. Lý Trị Đình vui vẻ chia sẻ: “Mỗi ngày đều gặp nhau, mỗi ngày đều sống bên nhau, đương nhiên sẽ trở nên hiểu nhau, khi có những thứ tôi không lo liệu hết được, Thiên Vũ sẽ tự động giúp tôi giải quyết, anh ta là người đàn ông đứng sau lưng tôi”.

Tuy nhiên sau đó, trước áp lực dư luận cả hai đều phủ nhận chuyện yêu đương. Gần đây có nguồn tin Trị Đình đang cảm nắng đàn chị Lâm Chí Linh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất