Giải Trí

Những 'bóng hồng' Vbiz từng dính vào nghi vấn 'hẹn hò' với vị bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Tuệ Tống
Chia sẻ

Phương Khánh, Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên,.. là một loạt những "bóng hồng" đi qua đời bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hàng lọat người đẹp Vbiz đã “qua tay” bác sĩ thẩm mỹ họ Chiêm này. Trong đó, nổi lên nhất là hai hai gương mặt Angela Phương Trinh và Kỳ Duyên và mới đây nhất là cô tân hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh cũng dính vào nghi vấn “hẹn hò” với vị bác sĩ này.

Tân hoa hậu Phương Khánh

Mới đây, một nguồn tin bất ngờ tiết lộ thông tin tân hoa hậu Phương Khánh đang hẹn hò cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái và anh cũng đã bay sang tận nơi để cổ vũ cho Phương Khánh trong đêm thi chung kết. Trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh cùng nàng Hậu khiến cư dân mạng thêm nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

Trên trang cá nhân , bác sĩ Chiêm Quốc Thái đăng tải hình ảnh cùng tân hoa hậu Trái Đất 2018 khiến cư dân “bán tín bán nghi” về mối quan hệ của cả hai.

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định thông tin trên.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 26/3 khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cho thấy sự thân mật giữa Kỳ Duyên và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar ở quận 1, TP.HCM. Theo đó, nàng Hoa hậu đứng cùng một người bạn gái, nhảy nhót và trò chuyện vui vẻ cùng nam bác sĩ. Phút cao hứng, bạn trai cũ của Angela Phương Trinh đưa tay ôm eo Kỳ Duyên khá thân thiết. Người đẹp gốc Nam Định và ekip không có ý phản kháng hay hưởng ứng hành động này.

Cư dân mạng cho rằng chuyện tung clip chỉ là bước đệm để Kỳ Duyên và bác sĩ Thái công bố về dự án hợp tác và thực chất tất cả chỉ là chiêu trò gây chú ý với công chúng.

Nhiều người đồn đoán viện thẩm mỹ của bác sĩ Thái chính là nơi giúp “tân trang” vòng một Kỳ Duyên. Điều này cũng làm những hình ảnh nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mũi, cằm, mắt… của người đẹp sinh năm 1996 càng trở nên chắc chắn hơn.

Angela Phương Trinh

Đầu năm 2015, bác sĩ Chiêm Quốc Thái - “người yêu tin đồn” trước đó của Angela Phương Trinh đã bất ngờ chia sẻ một status dài công khai tình cảm giữa cả hai. Theo đó, vị bác sĩ này còn chia sẻ hình ảnh rất tình cảm chụp với Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã giữ yên lặng và không lên tiếng về vấn đề này. Sự việc xảy ra “gắt” hơn khi hàng loạt tin nhắn mùi mẫn của cặp đôi được nam bác sĩ tung ra làm bằng chứng để khẳng định mối quan hệ này là sự thật, nhất là khi Angela Phương Trinh phủ nhận tất cả.

Chuyện tình ồn ào của angela phương trinh và Chiêm Quốc Thái từng làm hao tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Cuộc tình đầy tai tiếng khép lại nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ hợp tác và xem nhau như bạn bè.

Ngọc Loan The Face

Giữa tháng 11/2016, cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn Ngọc Loan đang hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - tình cũ của Angela Phương Trinh. Nghi vấn này xuất phát từ việc người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ bức hình nắm tay một người đàn ông giấu mặt và kèm dòng trạng thái: “Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với em một câu… Sẽ đi trọn đến cuối con đường”.

Với bức hình này, cộng đồng mạng phát hiện ra bàn tay của người đàn ông trong bức ảnh giống hệt bàn tay của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Loan và tình cũ Angela Phương Trinh còn cùng khoe ảnh đi du lịch ở cùng một địa điểm giống nhau.

Vướng nghi án tình ái, song Ngọc Loan không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Cũng từ thời điểm đó cho đến nay, cô gần như “mất tích” khỏi showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất