Giải Trí

Điểm lại các bộ trang phục khó quên nhất của các nam thần tượng K-Pop trong năm qua

Jessie Mai
Chia sẻ

Mặc dù xu hướng thời trang K-Pop luôn rất táo bạo, độc đáo, nhiều trang phục của các nam thần tượng này vẫn thật... khó hiểu.

Năm 2019 đã trôi qua với dấu ấn thú vị đến từ các thần tượng K-Pop, đặc biệt là trong thời trang. Nghệ sĩ K-Pop luôn được biết tới với những phong cách đi đầu xu hướng, “độc nhất vô nhị”, và có một số trang phục đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ.

Đây là một vài ví dụ về những cách kết hợp sáng tạo giữa văn hóa K-Pop với những hãng thời trang cap cấp như Fendi và Louis Vuitton. Theo bạn, ai trong số các nam thần tượng dưới đây có trang phục đáng nhớ nhất 2019?

WonHo (MONSTA X)

Luôn chiếm trọng Spotlight vì những trang phục táo bạo và cơ thể quyến rũ, WonHo đã để lại nhiều hình ảnh khó quên với chiếc quần đùi kết hợp áo dài tay.

Dành nhiều thời gian tập luyện trong phòng gym, WonHo có cơ thể vô cùng đáng ngưỡng mộ

Ngô Diệc Phàm

Dường như vào năm 2019, các ngôi sao nổi tiếng, kể cả giới nghệ sĩ K-Pop, đều bắt đầu chuộng những màu pastel nhẹ nhàng. Thậm chí, Ngô Diệc Phàm cũng từng mặc trang phục màu hồng phấn, cực kỳ khó quên.

BTS

Luôn làm chủ ánh đèn sân khấu và cả phong cách thời trang, BTS đã có một năm đáng nhớ với những trang phục cũng đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất