Giải Trí

Những 'bảo bối nhí' được yêu mến nhất làng giải trí Đài Loan

Chia sẻ

Ngay khi vừa mới sinh ra, những công chúa hoàng tử nhí này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Đài Loan và càng ngày vẻ đáng yêu của các nhóc càng khiến khán giả phát cuồng.

Kimi - Cậu bé nổi tiếng nhất Đài Loan

Ngay từ khi vừa ra đời Kimi đã là tâm điểm của truyền thông.

Ngay từ khi vừa ra đời Kimi đã là tâm điểm của truyền thông.

Là thành viên nhỏ nhất trong đoàn tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 1 , lại sở hữu vẻ đẹp di truyền từ người đàn ông trẻ mãi không già Lâm Chí Dĩnh nên Kimi nhanh chóng được yêu thích và là nhân tố quan trọng của chương trình. Cậu bé luôn hồn nhiên, đáng yêu và rất tốt bụng là thành viên nhí được có nhiều người hâm mộ nhất. Sau chương trình thậm chí catxe của Kimi còn cao hơn bố Lâm Chí Dĩnh.

Kimi đáng yêu trong '' Bố ơi mình đi đâu thế".

Kimi đáng yêu trong ” Bố ơi mình đi đâu thế”.

Năm 2015, gia đình tài tử họ Lâm đón thêm hai thành viên mới, Kimi trở thành anh cả của hai bé sinh đôi. Hình ảnh Kimi bé nhỏ đẩy nôi cho các em được Lâm Chí Dĩnh đăng tải trên trang facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Không ít lần anh chia sẻ rằng nhìn hình ảnh Kimi ôm em thứ ba mới đầy 3 tháng, rất trưởng thành, rất chững chạc, đột nhiên quên mắt rằng em mới chỉ là “ông anh cả” sáu tuổi . 

Thay vì tính cách nhút nhát và có phần quán ba trước kia, Kimi giờ đã chững chạc với vai trò anh cả của 2 em trai.

Thay vì tính cách nhút nhát và có phần quán ba trước kia, Kimi giờ đã chững chạc với vai trò anh cả của 2 em trai.

Nei Nei - Cô bé đáng yêu bậc nhất Đài Loan

Sau 14 năm yêu nhau, năm 2009, Ngô Tôn và bạn gái Lệ Oánh bí mật đăng ký kết hôn ở Brunei. Ngày 10/10/2010, Lệ Oánh sinh con gái đầu lòng đặt tên là Ngô Hân Di, tên thân mật là Nei Nei, trùng sinh nhật với người bố nổi tiếng. Nhưng mãi đến năm 2013, Ngô Tôn mới tiết lộ bí mật về vợ và con gái với truyền thông. Mặc dù bất ngờ vì thần tượng kết hôn nhưng người hâm mộ nhóm Phi Luân Hải nhanh chóng chuyển sang yêu thích cô con gái đáng yêu của Ngô Tôn.

Cô công chúa xinh xắn Nei Nei của Ngô Tôn.

Cô công chúa xinh xắn Nei Nei của Ngô Tôn.

Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp như một thiên thần.

Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp như một thiên thần.

Nei Nei trở thành sao nhí nổi tiếng được giới truyền thông chú ý khi cùng ông bố điển trai tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố đã trở về. Trong chương trình này, Ngô Tôn liên tục thể hiện mình là một ông bố mẫu mực khi dành cho con sự chăm sóc chu đáo nhất. Đồng thời anh cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh cùng con gái chơi đùa, làm đẹp trên trang cá nhân tràn đầy sự tự hào. 

Lần đầu tiên Ngô Tôn giới thiệu cô bé là trong chương trình "Bố đã trở về".

Lần đầu tiên Ngô Tôn giới thiệu cô bé là trong chương trình “Bố đã trở về”.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Nei Nei thường được bố cùng đưa đi tham dự rất nhiều sự kiện ra mắt các nhãn hàng do anh đại diện. Vào ngày lễ Valentine, Ngô Tôn cũng đặc biệt đăng ảnh bé lên trang cá nhân. Cô bé khiến người hâm mộ thích thú bởi chiếc mũi cao, đôi mắt to và khuôn mặt bầu bĩnh. Anh chia sẻ rằng sau này nếu con gái có mong muốn trở thành nghệ sĩ chắc chắn anh sẽ phải là người quản lý thì mới yên tâm cho con bé hoạt động nghệ thuật.

ngo-ton4

Tiểu Châu Châu - Công chúa bí ẩn của ông hoàng Cpop Châu Kiệt Luân

Vốn là người sống kín đáo và ghét bị xâm phạm đời tư, nên ngay từ khi chưa sinh ra, Tiểu Châu Châu đã được ông bố nổi tiếng bảo vệ kỹ càng. Ngay cả khi Côn Lăng gần sinh, Châu Kiệt Luân vẫn không chịu tiết lộ giới tính của thai nhi.

Cả đến khi chào đời, Tiểu Châu Châu vẫn nhận được sự bảo bọc kín đáo của cặp cha mẹ nổi tiếng. Ngoại trừ một hình ảnh lúc ngủ được mẹ Côn Lăng “chỉnh trang” lại, người hâm mộ không hề có thêm bất cứ thông tin nào về Tiểu Châu Châu. Các fan của ông hoàng nhạc Pop không khỏi lo lắng về “nhan sắc đôi mắt” của cô bé liệu có chịu gen trội một mí của ông bố nổi tiếng.

Hình ảnh hiếm hoi của con gái Châu Kiệt Luân.

Hình ảnh hiếm hoi của con gái Châu Kiệt Luân.

Thậm chí Côn Lăng còn không ít lần khiến fan thót tim khi đăng ảnh chụp chung với các bé gái khác, khiến người hâm mộ hiểu lầm rằng đó là Tiểu Châu Châu. Câu chuyện dở khóc dở cười đến mức hàng loạt tờ báo nổi tiếng đăng tải hình ảnh khiến Côn Lăng phải lên tiếng đính chính liên tục.

chau-kiet-luan2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Châu Kiệt Luân nhân dịp con gái 100 ngày tuổi.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Châu Kiệt Luân nhân dịp con gái 100 ngày tuổi.

Bu Bu - Cô bé có catxe quảng cáo cao nhất Đài Loan, con gái Giả Tịnh Văn

Sau cuộc sống hôn nhận không hạnh phúc với người chồng đại gia trước, Giả Tịnh Văn đã rất khó nhọc mới có thể giành được quyền nuôi dưỡng với con gái đầu lòng. Năm 2014, cô gặp gỡ và tiến tới hôn nhân lần thứ hai với anh chàng diễn viên kiêm huấn luyện viên Tu Kiệt Giai. 

Con gái Giả Tịnh Văn trong ngày mừng đầy tháng, bên cạnh là bà mẹ nuôi nổi tiếng Cao Viên Viên.

Con gái Giả Tịnh Văn trong ngày mừng đầy tháng, bên cạnh là bà mẹ nuôi nổi tiếng Cao Viên Viên.

Đến với bến đỗ lần thứ hai của đời mình, Giả Tịnh Văn lại tiếp tục đạt được niềm hạnh phúc nhân đôi khi cô công chúa thứ hai Bubu chào đời. Cặp đôi vợ chồng nổi tiếng liên tục chia sẻ hình ảnh cô bé đáng yêu lên facebook với niềm tự hào không thôi

gia-tinh-van2 gia-tinh-van4

Gần đây , chương trình truyền hình thực tế Mẹ là siêu nhân với sự tham gia của mẹ con Giả Tịnh Văn khiến Bubu trở nên được chú ý hơn bao giờ hết bởi ngoại hình và biểu cảm dễ thương. Được biết giá cát-xê của cô nhóc là 6 triệu NDT (hơn 900.000 USD) - Một con số kỷ lục.

Trong tập 3 được phát sóng, khi mẹ đang bận rộn chụp hình, Bubu đột nhiên khóc lớn. Giả Tịnh Văn liền chạy lại dỗ bé, đưa bé đến một phòng khác cho em ăn, rồi nói “Con muốn uống sữa à? Còn mệt nữa đúng không, đừng khóc, khóc mệt hơn ăn đúng không” , bé liền nín khóc, ngoan ngoãn nghe lời . 

Cao Viên Viên là mẹ đỡ đầu của cô bé và rất thường xuyên sang thăm con.

Cao Viên Viên là mẹ đỡ đầu của cô bé và rất thường xuyên sang thăm con.

Hạ Thiên - Tiểu công chúa lai xinh đẹp Poppy 

Tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 cùng ông bố MC, diễn viên nổi tiếng Hạ Khắc Lập , Hạ Thiên gây ấn tượng với ngoại hình lai tây , tính cách ngọt ngào , đặc biệt là “tình bạn” đáng yêu với các bé khác như Khang Khang, Nặc Nhất, Hiên béo.

Hạ Thiên3

Hạ Thiên có nhan sắc lai vô cùng xinh đẹp.

Hạ Thiên có nhan sắc lai vô cùng xinh đẹp.

Đặc biệt trong chương trình này, “mối tình ngang trái” giữa Nặc Nhất, Khang Khang và Hiên béo khiến khán giả cực kỳ thích thú. Cô bé nhỏ tuổi này chinh phục người hâm mộ bằng sự trong sáng vô tư với màn đối thoại cực kỳ đáng yêu với Nặc Nhất “Chị có thích em không?”, Hạ Thiên đáp lại : “Chị thích Nặc Nhất lắm”. Mỗi lần cô bé thân thiết với Nặc Nhất là Hiên béo lại tỏ vẻ không vui, muốn chị quan tâm đến mình hơn. Hạ Thiên chẳng hề tỏ chút khó chịu mà còn quay sang hỏi han, dỗ dành chàng Hiên béo bướng bỉnh. 

Hạ Thiên4

Tình bạn đáng yêu của Nặc Nhất và Hạ Thiên.

Tình bạn đáng yêu của Nặc Nhất và Hạ Thiên.

Sau Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3, bé tham gia khá nhiều các chương trình truyền hình thực tế như Chúng ta đều thích cười,…Tuy chương trình kết thúc nhưng Poppy vẫn tham gia buổi họp fans của Lưu Diệp cùng Nặc Nhất và Nina, đi chơi cùng Đại Tuấn,..Bố Hạ Khắc Lập và mẹ Huỳnh Gia Thiên đã phát hành bài hát: Điều tốt đẹp nho nhỏ và sắp tới chuẩn bị phát hành tự truyện: Suốt đời cùng con làm công chúa, dành cho cô con gái nhỏ những điều tốt đẹp nhất.

Nàng công chúa đáng yêu.

Nàng công chúa đáng yêu.

Kết : Dù còn nhỏ tuổi , nhưng các bé đã trở thành những ngôi sao nhí hút fan không hề kém cạnh bố mẹ. Mong rằng bên cạnh việc trở thành người nổi tiếng, các em vẫn có thể có một cuộc sống vui vẻ, mỗi ngày cắp sách đến trường , sống hạnh phúc trong vòng tay của cha mẹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất