Giải Trí

Điểm danh những 'bàn tay lịch thiệp' của Kpop: Sự tốt bụng và tinh tế khiến nhiều người 'tan chảy'

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những nam Idol này khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú khi "vừa đẹp người vừa đẹp nết"

BTOB

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai thì đối với các fan hâm mộ, sự lịch thiệp và tính cách tốt bụng cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng để các Idol “ghi điểm” cũng như nhận được sự chú ý và ủng hộ từ khán giả. Chính những điều ngọt ngào và nhỏ bé đó của các Idol khiến fan hâm mộ “tan chảy”. Cùng điểm lại những khoảnh khắc “bàn tay lịch thiệp” các các nam Idol nhé!

1. Yook Sungjae (BTOB)

Yook Sungjae biết chính xác phải làm gì để bảo vệ tiền bối Taeyeon khỏi vụn pháo bông. Hành động nhỏ này đã nhận được nhiều phản ứng thích thú từ khán giả và các fan hâm mộ, nhất là sự quan tâm mà anh chàng dành cho tiền bối của mình.

Yook Sungjae

2. Sunggyu (INFINITE)

Khi nam ca sĩ Hyun Jin Young chạm tay vào quá gần cơ thể của Bohyung (SPICA), Sunggyu đã nhanh chóng có hành động “nhắc nhở” nam tiền bối. Hành động này của Sunggyu nhanh chóng khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi sự lịch thiệp và ga lăng của anh chàng.

Sunggyu

3. V (BTS)

Đâu phải chỉ có Idol nữ là cần được quan tâm, hành động quàng tay để bảo vệ đầu Baekhyun của V khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Đây đã trở thành 1 trong những khoảnh khắc tương tác thú vị giữa EXO BTS.

V

4. Felix (Stray Kids)

Tiếp tục là 1 khoảnh khắc trên sân khấu cùng với pháo bông. Lần này là Felix khi đang cố gỡ những dải pháo hoa khỏi người tiền bối Hwasa (MAMAMOO). Sự cẩn thận và tốt bụng của anh chàng đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng các fan hâm mộ.

Felix

5. Leo (VIXX)

Một trong những khoảnh khắc lịch thiệp của Leo khiến các fan hâm mộ “tan chảy” là khi anh chàng đưa tay để đỡ Minah (Girl’s Day) xuống sân khấu. Có lẽ vì thiếu ánh sáng cùng đôi giày cao gót mà Minah đang mang khiến Leo không khỏi lo lắng cho sự an toàn của cô nàng.

Leo

6. Yeonjun (TXT)

Dù là nghệ sĩ tân binh nhưng Yeonjun đã nhanh chóng “ghi điểm” trong lòng khán giả và các fan hâm mộ bởi sự tinh tế và lịch thiệp của mình khi đảm bảo việc di chuyển của các thành viên ITZY trên sân khấu được thuận lợi.

Yeonjun

7. Suho (EXO)

Nổi tiếng là 1 idol lịch thiệp và tốt bụng, thậm chí Suho còn khiến các fan hâm mộ tự hào khi tham gia viết cuốn sách giáo khoa dành cho các nhân viên trong 1 bệnh viện Hàn Quốc. Và đây là cách anh chàng giúp YoonA (SNSD) bước xuống sân khấu 1 cách dễ dàng và an toàn hơn.

Suho

8. Johnny (NCT)

Johnny thể hiện sự tinh tế và lịch thiệp của mình khi chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt nhất như dây micro. Để đảm bảo việc di chuyển của các nghệ sĩ diễn ra an toàn mà không bị vấp ngã, anh chàng đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi đứng sang 1 bên và hạ dây micro xuống.

Johnny

9. Jackson (GOT7)

Có lẽ những chiếc chăn choàng chân đã trở thành 1 phụ kiện không thể thiếu đối với các nghệ sĩ nữ. Nhưng nếu chẳng may chiếc ghế quá cao và không có chiếc chăn nào để bảo vệ thì sao? Đừng lo vì những lúc như vậy Jackson sẽ có cách để giúp đỡ họ, giống như cách anh chàng thể hiện sự lịch thiệp của mình với nữ diễn viên hài An Young Mi.

Jackson

10. Joohoney (MONSTA X)

Joohoney đã khiến các fan hâm mộ tan chảy khi thể hiện sự nhanh nhẹn và ga lăng của mình với tiền bối Hyorin.

Joohoney

Bonus: WINNER

Winner

Sự ga lăng và tinh tế của WINNER khiến các fan hâm mộ không khỏi cười bò. Ít ai có thể để ý tới cảm xúc của động vật như Seung Yoon phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất