Giải Trí

Như Quỳnh tiết lộ là fan Ngọc Sơn, mong khán giả đón nhận mình trên ghế nóng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Giọng ca "Duyên phận" cho biết, mong muốn gần với khán giả quê nhà là động lực để cô trở về nước làm HLV Thần tượng Bolero mùa 3. Ngoài ra, cô cảm thấy hạnh phúc khi được cùng ngồi ghế nóng với thần tượng Ngọc Sơn.

Sự có mặt của Như Quỳnh tại Thần tượng Bolero 2018 là thông tin tạo nên ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ. Sau hơn 20 năm trở về quê hương, nữ ca sĩ lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV). Điều này khó tránh khỏi sự tò mò của khán giả về một HLV Như Quỳnh trên ghế nóng ra sao.

SAOstar vừa có buổi gặp gỡ phỏng vấn giọng ca Duyên phận trước khi bắt đầu buổi ghi hình đầu tiên cho Thần tượng Bolero 2018.

Ca sĩ Như Quỳnh.

Clip: Như Quỳnh chia sẻ lý do trở về quê hương nhận lời mời làm HLV Thần tượng Bolero 2018

- Chào chị Như Quỳnh! Trở về Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê, cảm xúc hiện tại của chị thế nào khi nhận được sự chào đón từ đông đảo người hâm mộ? 

- Nếu nói hâm mộ phải nói Như Quỳnh hâm mộ các bạn nhiều hơn. Khi trở lại quê hương, Như Quỳnh không nhận ra nơi mình đã sinh sống, gặp gỡ và làm việc. Đất nước rực rỡ và đẹp đẽ, Như Quỳnh vô cùng xúc động cho sự trở về lần này và chỉ biết diễn tả bằng 2 từ hạnh phúc.

- Đâu là lý do để chị nhận lời mời làm huấn luyện viên cho Thần tượng Bolero mùa 3?

- Phải nói là không dám nhận lời thì đúng hơn! Có lẽ là do mong muốn gặp gỡ bạn bè, fan, các thí sinh, tất cả đồng nghiệp lâu năm không gặp.

Tuy không theo dõi 100% nhưng đôi lần được tiếp xúc các thí sinh bước ra từ cuộc thi như Trung Quang, Hoàng Ngọc Sơn,… mỗi bạn đều có phong thái, lối trình diễn và giọng hát đặc biệt. Bản thân Quỳnh vẫn cần học hỏi rất nhiều. Ở các bạn có những điêu luyện mà ngay cả bản thân mình chưa chắc có được.

Nhận lời mời làm HLV, Như Quỳnh thật sự đổ mồ hôi, không biết có được các bạn ủng hộ, chấp nhận mình làm giám khảo hay không. Điều đó chắc hãy chờ thời gian! Hy vọng các bạn không chê trách những thiếu sót không đáng có của Như Quỳnh khi ngồi ghế nóng.

- Cách đây 2 năm, chị từng về nước để tham gia live show của em trai Tường Khuê. Chị nhận thấy điều gì khác biệt giữa thị trường âm nhạc trong và ngoài nước?

- Khác nhiều chứ! Ở hải ngoại âm nhạc là món ăn tinh thần phục vụ kiều bào hải ngoại mà còn tuỳ tiểu bang có đông người Việt không nữa. Trong nước, mình lại được trình diễn khắp nơi cùng khán giả quê nhà.

- Từ trước đến nay, khán giả đã quen hình ảnh một Như Quỳnh dịu dàng với mái tóc dài hát những tuyệt phẩm bolero. Nhưng lần này ngồi ghế nóng họ rất tò mò về một Như Quỳnh là HLV ra sao?

- Quý vị vẫn thường thấy Như Quỳnh mặc áo dài truyền thống rất Việt Nam. Lần này cũng vậy, tuy ngồi ghế nóng nhưng vẫn mặc áo dài, hy vọng các bạn đón nhận Như Quỳnh với hình ảnh này trên ghế nóng.

Như Quỳnh không khó tính đâu. Quỳnh thấy rằng thế hệ các bạn bây giờ giỏi hơn, điêu luyện hơn nhiều thời của Như Quỳnh khi mới vào nghề.

Đảm nhận cương vị lần này, Như Quỳnh mong rằng sẽ tìm được những tài năng hiếm có, điêu luyện không thua kém gì những thế hệ đi trước. Và chúng tôi sẽ truyền đạt lại những điều hay mà mình có cho thế hệ đi sau.

Như Quỳnh quan niệm những ca khúc các bạn hát phải xuất phát từ trái tim, cảm xúc và điều quan trọng là tâm hồn, sự diễn đạt của các bạn phải thật sự nhập tâm. Hát không phải riêng cho khán giả mà còn hát cho chính mình. Mọi thứ từ lời ca, điệu đàn, sự nhịp nhàng thể hiện từ đôi mắt, bàn tay, ngón tay, nhịp đập trái tim, bỏ nhỏ, cao trào… thu hút khán giả thì mới khiến họ bồi hồi xúc động. Với Như Quỳnh, đó là sự thành công!

- Lần đầu làm HLV lại cùng ngồi chung với Ngọc Sơn và Quang Lê. Chị có nhận xét gì về 2 vị HLV này?

- Nói về giám khảo Ngọc Sơn Quỳnh chỉ dùng 2 chữ tuyệt vời mà thôi. Anh là thần tượng của Như Quỳnh từ lâu rồi vì giọng hát anh rất điêu luyện. Quỳnh không giỏi ăn nói để đẹp lòng người. Anh đã hướng dẫn Như Quỳnh nhiều lần trong những lần lưu diễn trong và ngoài nước. Còn Quang Lê tuy là đàn em nhưng giọng ca cũng không thua kém. Nhất là Quang Lê là giọng nam đầy cảm xúc trong những ca khúc bolero và những tuyệt phẩm về Huế.

- Tham gia một show thực tế ắt hẳn sẽ có rất nhiều những luồng ý kiến khác nhau, lần đầu ngồi vị trí HLV cũng như về nước sau nhiều năm, chị đã chuẩn bị tâm lý cho mình thế nào?

- Ông bà ta thường nói “thất bại là mẹ thành công”. Trong 10 người, có 4 người thương yêu thì đó đã thành công và có sự may mắn. Không có người ca sĩ nào chiếm được trọn vẹn 100% trái tim của tất cả khán giả. Có người thương cũng có người chê, mình không phải thần thánh đâu, mà còn làm dâu trăm họ. Những lời chê là động lực để mình bước đi trên con đường kế tiếp. Như Quỳnh nghĩ rằng đó sẽ là con đường thành công hơn.

- Giọng ca của Như Quỳnh bao năm nay đã được công nhận ở bậc “cây đa cây đề”. Vậy khi chị làm HLV chị sẽ huấn luyện thí sinh hát giống mình?

- Quỳnh không nghĩ sẽ làm vậy vì mỗi bạn đã có giọng hát. Nhưng Như Quỳnh chỉ cần các bạn thể hiện bằng trái tim, cảm xúc và tâm hồn là đã “hớp” được hồn khán giả. Như Quỳnh chỉ xin chia sẻ kinh nghiệm của mình để đem đến sự thành công cho các bạn nữa mà thôi.

- Những năm gần đây, rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc. Còn với Như Quỳnh, lần trở về này chị đã có kế hoạch gì hoạt động trong nước chưa?

- Dự định hoạt động trong nước thì nhiều lắm nhưng còn phải xem có thực hiện được hay không. Nếu sau Thần tượng Bolero được quý vị đón nhận và có cơ hội Như Quỳnh mong muốn sẽ làm việc chung với tất cả các bạn nhiều hơn. Đó là tâm nguyện của Như Quỳnh!

- Nếu thông tin Như Quỳnh có dự án hoạt động âm nhạc tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có rất nhiều fan muốn được gặp mặt thần tượng một lần. Chị có dự định gặp gỡ người hâm mộ của mình?

- Chắc chắn Như Quỳnh sẽ tổ chức buổi họp mặt cùng các fan thân yêu của mình. Nhưng ở đó, Như Quỳnh xin phép đựọc làm khán giả để các bạn hát cho Như Quỳnh nghe.

Như Quỳnh ngoài đời không hiền đâu, quậy lắm đó (cười lớn). Dù hiền, vui hay thế nào đi nữa thì Như Quỳnh vẫn là con người với những cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố. Đó mới là điểm son trong đời sống và cũng là điểm nhấn của một người nghệ sĩ.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành từ ca sĩ Như Quỳnh! Chúc chị thật nhiều sức khoẻ và sẽ đảm nhận thật tốt vai trò HLV ở Thần tượng Bolero 2018 cũng như có những cột mốc thành công mới trong sự nghiệp ca hát.

Location: The Open Space - Bakery & Coffee 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất