Giải Trí

Như Quỳnh - Quang Lê tranh thủ đi từ thiện cùng các học trò trước Tết Nguyên đán

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cả hai HLV cùng các học trò có dịp đến thăm một ngôi chùa ngụ ở quận Tân Bình, TP.HCM. Tại đây, các phần quà tuy không lớn nhưng làm ấm lòng những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

Tối 8/2, tập 3 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero kết thúc với những tình khúc xuân rộn ràng. Như Quỳnh là người “bội thu” khi mang về thêm 5 “chiến binh” tiềm năng cho đội gồm: Kelvin Chính, Đoàn Thanh Sơn, Hoàng Thiên, Khánh Linh và Sa Lý, giúp cho nữ HLV vươn lên dẫn đầu về số lượng thành viên trong 3 đội.

Bên cạnh đó, HLV Như Quỳnh - Quang Lê và các học trò cũng có hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

HLV Như Quỳnh đến thăm hỏi từng người dân có mặt tại buổi từ thiện.

Ca sĩ Quang Lê đại diện phát biểu mục đích và ý nghĩa của chuyến đi. Anh cho biết Tết là dịp để sum vầy cùng gia đình. Tuy nhiên, mọi người có mặt ở đây phần nào cũng có những thiếu thốn về mặt vật chất lẫn tinh thần. Anh hy vọng những món quà nhỏ sẽ hỗ trợ một phần cho những ai có mặt tại buổi gặp gỡ.

Hai HLV đã đến thăm các sư và một số người dân có hoàn cảnh khó khăn tại một ngôi chùa ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM. Những phần quà được chính tay hai HLV cùng các thí sinh của hai đội. Tuy chỉ là những món quà nhỏ bé nhưng đó là tấm lòng của các HLV, mang tình thương đến với cộng đồng.

Hoàng Hải - thí sinh đội HLV Như Quỳnh chung tay trao những phần quà ý nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Giọng ca Lênh đênh phận buồn gần gũi, trò chuyện cùng bà con.

Nụ cười hạnh phúc của người dân khi nhận được phần quà ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất