Giải Trí

Như Quỳnh chia sẻ cảm xúc hồi hộp khi nhận lời ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nữ ca sĩ khá lo lắng khi không biết bản thân có làm hài lòng mọi người không. Tuy nhiên, chị mong các fan sẽ đón nhận mình ở vai trò mới.

Khuya 4/1, ca sĩ Như Quỳnh chính thức có mặt tại Việt Nam để tham gia chương trình Thần tượng Bolero với vai trò huấn luyện viên (HLV). Siêu mẫu Đức Tiến cùng các fan có mặt từ sớm để chào đón thần tượng trở về.

Clip: Siêu mẫu Đức Tiến ra tận sân bay đón Như Quỳnh

Trong vòng tay của người hâm mộ, giọng ca Người tình mùa đông không khỏi xúc động sau hơn 20 năm trở về nước.

“Khi thấy các bạn thương Như Quỳnh đến vậy Quỳnh không biết mình có thể làm cho mọi người vui và hài lòng hay không. Chỉ mong lần gặp gỡ như thế này hy vọng mang đến cho các bạn những giây phút thật vui và thoải mái. Mong các bạn đừng chê trách những lỗi lầm nếu có” - Như Quỳnh chia sẻ.

Như Quỳnh bất ngờ trước món quà tự tay fan làm dành tặng.

Bên cạnh đó, lần đầu đảm nhận vai trò HLV khiến Như Quỳnh hồi hộp không kém: “Trong lần ngồi ghế nóng lần này, Như Quỳnh tin sẽ tìm được những tài năng mới không thua kém gì các bậc cô chú, đàn anh đàn chị. Thấy các bạn ngày càng giỏi, hơn hẳn những thế hệ đi trước nên Như Quỳnh cảm thấy thán phục.

Quỳnh thấy mình cũng cần học hỏi ở các bạn nhiều hơn nữa, mặc dù nói học hỏi ở độ tuổi này chắc không ai tin. Như Quỳnh sẽ cố gắng tìm ra hướng đi mới cho mình. Hy vọng sự giỏi giang của các bạn sẽ giúp Như Quỳnh cũng học hỏi thêm và truyền đạt lại cho thế hệ đi sau”.

Như Quỳnh dành nhiều tâm huyết cho lần đầu làm HLV tại Thần tượng Bolero.

Là người bạn thân thiết của Như Quỳnh, Đức Tiến có mặt từ sớm để chào đón nữ ca sĩ. Anh chia sẻ mình và giọng ca Duyên phận là đôi bạn thân tại Hoa Kỳ từng nhiều lần trình diễn chung trên sân khấu.

Anh cho biết Như Quỳnh là ca sĩ sở hữu giọng hát lẫy lừng nhưng lại trầm tính, ít bộc lộ suy nghĩ. Tuy nhiên, anh và các fan đang trông chờ hình ảnh của Như Quỳnh trên ghế nóng Thần tượng Bolero. Bên cạnh đó, siêu mẫu Đức Tiến cũng quan tâm đến sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Như Quỳnh được người hâm mộ lẫn Đức Tiến quan tâm tận tình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất