Giải Trí

Như Quỳnh đẹp ngọt ngào qua nét vẽ của fan

Huỳnh Như
Chia sẻ

Để thể hiện tình cảm dành cho nữ ca sĩ, bức chân dung được fan khắc hoạ với các đường nét sắc sảo.

Chỉ còn vài ngày nữa, Như Quỳnh chính thức có mặt tại Việt Nam để tham gia ghi hình chương trình Thần tượng Bolero 2018 trong vai trò HLV. Có thể nói, sự trở về của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức, nhất là các fan trung thành của chị suốt bao năm qua.

Trên fanpage, khán giả Trương Hoàng Long đăng tải một số bức ảnh khắc hoạ chân dung của giọng ca Người tình mùa đông bằng nét vẽ rất có thần.

Nét vẽ sắc sảo của người hâm mộ dành cho ca sĩ Như Quỳnh.

Sau khi đăng tải, bức chân dung nhận được nhiều bình luận khen ngợi “giống quá”, “đẹp quá”, “không sai một nét nào”, “đẹp tuyệt”,… Thậm chí, nhiều fan còn gợi ý mang ra sân bay để dành tặng cho nữ ca sĩ.

Đây là tác phẩm thể hiện sự yêu mến mà khán giả dành tặng riêng cho giọng ca Duyên phận. Ngoài ra, những hình ảnh hoạt động của chị tại hải ngoại cũng liên tục được cập nhật.

Bức chân dung của nữ ca sĩ được fan dùng để họa lại.

Ngay từ những ngày đầu, thông tin Như Quỳnh về nước khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Và khi công bố chị sẽ ngồi vị trí HLV của Thần tượng Bolero mùa 3, các fan thật sự vỡ oà.

Như Quỳnh là ca sĩ chuyên về dòng nhạc trữ tình - quê hương. Chị ghi dấu ấn sâu đậm qua những ca khúc: Không giờ rồi, Chuyện hoa sim, Duyên phận, Lênh đênh phận buồn… Trước lúc trở thành ca sĩ được mến mộ như hiện nay, Như Quỳnh từng đạt điểm tuyệt đối khi tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 1991 tại TP.HCM và từ đó đến nay chưa có thí sinh nào đạt được mốc điểm này.

Sau hơn 20 năm xa quê, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn luôn nhận được tình cảm từ phía đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào chính là “vũ khí” khiến người đối diện phải chú ý. Trở về nước, đồng thời lần đầu đảm nhận vai trò HLV, ắt hẳn Như Quỳnh là nhân vật được công chúng đặc biệt quan tâm.

Song song đó, việc được lắng nghe giọng ca vàng của chị là mong ước của nhiều khán giả trong nước. Buổi ghi hình đầu tiên của Thần tượng Bolero 2018 chính thức bắt đầu vào ngày 8-9/1.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất