Giải Trí

Nhóm S.H.E hội ngộ trong ngày sinh nhật tuổi 37 của Hebe

Yuu
Chia sẻ

Trước đây có thể nói S.H.E là nhóm nữ nổi tiếng nhất gồm ba thành viên Ella, Hebe và Selina, là nhóm đã có những bài hát mà rất nhiều người biết đến, nó cũng đã cho nhiều người kỉ niệm đẹp khi nhớ về khoảng thời gian đấy. Nhưng đến năm 2010, S.H.E bắt đầu sự nghiệp solo của bản thân.

S.H.E nổi tiếng với nhiều bài hát nổi tiếng

Cả ba thành viên S.H.E tụ tập mừng ngày sinh nhật Hebe

Lời chúc của Selina

Vào ngày 30 tháng 3 chính là sinh nhật lần thứ 37 của Hebe - Điền Phức Chân , vào cùng ngày Selina - Nhậm Gia Huyên đã đăng những tấm ảnh của cả ba người cùng đi du lịch để mừng sinh nhật Hebe, Selina còn nói 'Vì cậu, đi bộ lên mặt trăng cũng sẵn sàng, bà xã sinh nhật vui vẻ’. Với câu nói vậy cũng thấy được mối quan hệ thân thiết của cả ba người vẫn như xưa, Selina còn thân mật gọi Hebe là ‘bà xã’.

Trong tấm ảnh mà Selina đăng lên, cả ba người Hebe , Ella -Trần Gia HoaSelina đều ăn mặc đặc biệt xinh đẹp, và giản dị được chú ý. Vì bức ảnh cả ba thành viên cùng chung với nhau đã khiến cho nhiều khán giả ngưỡng mộ tình chị em gần 20 năm và đã thu hút cư dân mạng nhớ lại những hồi ức khó quên.

Sau khi bức ảnh được đăng lên, với hastag ‘S.H.E chúc mừng sinh nhật Hebe’ đã được lọt vào top 2 weibo, điều đó cho biết không chỉ fan hâm mộ mà ngay cả khán giả vẫn còn theo dõi tình cảm của ba thành viên.

S.H.E đoàn tụ đã lên hotsearch weibo

Cư dân mạng cảm động khi cả ba người đều còn thân thiết

Năm đó khi S.H.E đứng trên đỉnh cao nổi tiếng, danh tiếng của nhóm không thua kém một ai mà còn được cho là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Đài Loan và cả toàn Châu Á, một khi bài hát mới ra đều nhận được đón nhận lớn, còn nhiều cô gái lúc ấy bắt chước cả ba thành viên.

Cả ba thành viên Ella, Hebe và Selina không chỉ chiếm lĩnh ca hát trong giới mà ngay cả phim ảnh thần tượng Đài Loan, cả ba người đều đóng góp không ít và các tác phẩm đều nổi tiếng khiến các khán giả không ai không biết đến ba người.

Cho đến nay nhiều khán giả khẳng định không ai vượt qua được S.H.E

Hiện tại, mặc dù có nhiều nhóm nhạc nữ ra mắt nhưng đa số đều dựa vào nhan sắc nhiều hơn, rất ít mà có bài hát xuất sắc như trước đây, e rằng cho đến hiện nay vẫn chưa có nhóm nữ nào có thể vượt qua được nhóm S.H.E.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất