Giải Trí

Nhóm 2 - Liveshow 1: 'Bộ tứ nhan sắc' oanh tạc và… hớp hồn mọi trái tim khán giả!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Lượt thi thứ 2 trong vòng Liveshow 1 là "bộ tứ nhan sắc": Đoan Trang, Minh Ngọc, Mỹ Hằng và Thái Bình. Bốn cô gái với bốn màu sắc, cá tính âm nhạc khác nhau đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, mãn tai, chinh phục hoàn toàn các HLV và khán giả.

Mở đầu phần trình diễn của nhóm thí sinh thứ 2 là Đoan Trang - học trò cũ team Tóc Tiên, và thành viên mới của đội Lam Trường. Cô nàng được biết đến với phong cách hát bản năng, “hoang dại” và cháy hết mình trong mỗi lần xuất hiện đã biết tiết chế hơn, để tiết mục trở nên gọn gàng, vừa phải với phần minh họa của vũ đoàn. Giữ vững phong độ, Đoan Trang cho thấy sự đa dạng, biến hóa của mình trước mọi thử thách mà The Voice 2018 đặt ra và đúng như kỳ vọng, cô gái trẻ hoàn thành tốt tiết mục và nhận về “cơn mưa” lời khen từ các vị HLV.

Với Minh Ngọc - chiến binh luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của The Voice năm nay, xuất hiện choáng ngợp với một sáng tác mới Về với đông, cho thấy một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những vòng thi trước. Không chọn hát tiếng Anh nữa, vòng trình diễn đầu tiên này mang Minh Ngọc đến một cơ duyên mới - một bài hát đầy tự sự, da diết khắc họa một nét đằm ấm, lắng đọng trong giọng ca thiên phú của cô “chiến binh đáng gờm” này.

Tiếp đến là phần thi của thí sinh team Thu Phương - Mỹ Hằng, cô gái luôn choáng ngợp người nhìn bởi nhan sắc nổi bật và giọng ca ngọt ngào của mình. Vẫn theo đuổi ballad, Mỹ Hằng “đốn tim” người nghe bởi tiết mục đầy cảm xúc, tha thiết. Trái ngược với Thái Bình - “chiến binh” đến từ team Tóc Tiên. Cô gái khiến Tóc Tiên bật khóc tại vòng Giấu mặt lại tiếp tục… làm điều đó tại vòng liveshow 1, khi nữ HLV của Thái Bình lại chực khóc tại phần kết của tiết mục Cô gái ngày hôm qua của trò cưng.

HLV Lam Trường có phần nhận xét dành cho nhóm thí sinh thứ 2: “Từ đầu cuộc thi đến giờ các bạn đã lột xác rõ rệt, ngày càng sắc bén hơn. Những gì ưu điểm nhất các bạn đã thể hiện trong đêm nay, chúc mừng các bạn.”

Tiếp lời, HLV Thu Phương không giấu được tình cảm với nhóm thí sinh xinh đẹp, tài năng này: “Chị có lời khen với Trang, chị thích em như thế này. Có thể vòng trước chị góp ý hơi thẳng thắn với em, nên vòng này em vừa đủ rực rỡ, gọn gàng, nhưng tiếc là thiếu sự tương tác trong các phần nhảy với bạn nhảy. Với phần của Thái Bình thì đây là một bài hát mà chị rất thích, thế nên chị nghe bài hát của em tương đối chi tiết, phần trình diễn rất mãn nhãn. Nhưng với phần hát của em, phần lặp đi lặp lại, chị thích có một chỗ nào đó bỏ nhỏ. Cách hát của Bình đang mạnh mẽ quá, căng quá, nhưng đây vẫn là phần trình diễn huy hoàng. Bài hát của Ngọc, vì là một tác phẩm mới mà còn là bài hát viết về Hà Nội, về mùa đông. Em vẫn hát như vậy, phong độ của em vẫn tốt, nhưng nội lực và thần thái thì chị lại thích em của những vòng trước hơn.”

HLV Tóc Tiên dành những lời ưu ái đầu tiên cho Đoan Trang: “Hôm nay thì chị muốn có một lời khen nho nhỏ đến học trò cũ của đội chị vì chị thấy rõ sự tiến bộ của em hơn vòng trước. Em hát tỉnh táo hơn, giúp em tránh phạm những lỗi nhỏ. Đó là một điểm cộng. Còn về Hằng thì ước gì bạn đậm đà hơn xíu nữa, hiện giờ theo chị thấy thì bài hát của mình hơi bị trải dài, trôi qua, chưa có điểm nhấn. Hằng của những vòng trước và vòng này hơi bị trùng lặp, chị hi vọng những vòng sau nếu đi tiếp thì Hằng sẽ thay đổi để cộng hưởng hơn vẻ đẹp hiện giờ của em. Ngọc thì từ đầu đến giờ vẫn luôn là ứng cử viên sáng giá nhưng đồng thời đó cũng là con dao hai lưỡi, vì đã có một viên ngọc rồi thì làm sao cho Minh Ngọc sáng hơn nữa thì đó là bài toán khó với HLV của em.”

Cuối cùng là HLV Noo Phước Thịnh: “Xin cảm ơn góp ý của chị Thu Phương nhưng mà đây là ý đồ của anh, có thể nó không đúng, nội lực thì lúc nào mình cũng có thể “show” diễn được nhưng sự lắng đọng và tinh tế ở đó nó cần thời gian và sự chắt chiu. Ngày hôm nay, anh thấy Ngọc của anh rất trưởng thành. Anh rất tự hào về em ngày hôm nay. Về Trang, em rất là bản lĩnh. Anh thích cái nghệ sĩ tính của em ngày hôm nay. Hằng, như chị Tiên có nói em rất đẹp. Khi mà em vén cái váy em đi vào, trời ơi, anh ngây ngất với đôi chân đó. Nhưng mà anh ước gì em có thể tập trung hơn một chút xíu, anh thấy em hay bị giật mình. Với Thái Bình thì em thể hiện một sự bản lĩnh, rất chắc chắn trong tất cả những phần xử lý như vậy. Ngày hôm nay, em đã làm anh rất bất ngờ.”

Khép lại vòng thi nữa cùng The Voice, các thí sinh thực sự không còn những áp lực thi thố mà đến với sân khấu liveshow 1 như những ca sĩ thực thụ, cất tiếng hát để gửi tặng các HLV và khán giả tất cả tình cảm, nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

Cùng đón xem liveshow 2 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật tuần sau, ngày 19/08/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất