Giải Trí

Nhóm 1 - Liveshow 1: HLV Thu Phương liên tục đánh đố thí sinh, Tóc Tiên phô diễn hết nấc tài năng của học trò

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Thu Phương liên tục đưa ra thử thách khó cho Thu Ngân và Huỳnh Thanh Thảo. Trong đó, HLV Tóc Tiên trưng trổ hết tài năng của Lưu Hiền Trinh trên sân khấu Liveshow 1 Giọng hát Việt.

Đêm thi liveshow 1 diễn ra tối 12/8 với 3 lượt tranh tài đến từ 4 đội của Giọng hát Việt 2018Sau đêm Đo ván đầy kịch tính, giờ đây các thí sinh tiếp tục phát huy sở trường của mình bằng những ca khúc khoe nội lực mang sắc thái rõ rệt hơn hẳn.

Những phần thi đầy màu sắc lung linh và phần dàn dựng công phu nhưng không kém thử thách đầy áp lực. Các sắc thái đan xen lẫn nhau, đầu tư kỹ lưỡng từ sắc vóc đến giọng hát. Qua đó, khán giả truyền hình có một đêm thưởng thức âm nhạc trọn vẹn. Bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương, Lưu Hiền Trinh, Phương DuyThu Ngân và Huỳnh Thanh Thảo là những thí sinh dự thi ở lượt đầu tiên.

Từ trái sang: Bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương, Phương Duy, Huỳnh Thanh Thảo, Lưu Hiền Trinh và Thu Ngân.

Về phía Lưu Hiền Trinh - đàn chị của team Tóc Tiên chứng tỏ sự bản lĩnh của một ca sĩ trong nghề. Lưu Hiền Trinh vẫn được nhiều khán giả biết đến là cô gái sở hữu chất giọng nội lực cùng kỹ thuật thanh nhạc vững vàng. Trong đêm thi vừa qua, cô nàng còn chứng tỏ khả năng vũ đạo đầy điêu luyện trong ca khúc Mượn được phối lại theo phong cách EDM. Dù nhịp phách bài hát liên tục thay đổi cũng không làm khó được cô nàng. Giọng hát vang khoẻ và những bước nhảy vững chắc giúp Lưu Hiền Trinh thêm điểm cộng trong cuộc thi khốc liệt này.

Lưu Hiền Trinh thể hiện giọng hát nội lực và vũ đạo điêu luyện trong ca khúc Mượn.

Tuy được đánh giá cao về phần trình diễn nhưng các HLV, đặc biệt là HLV Noo Phước Thịnh vẫn trông chờ điều đặc sắc hơn, muốn đặt thử thách nhiều hơn nữa ở Lưu Hiền Trinh. Cần có những điểm đặc biệt để cô nàng có điểm nhấn và không bị trùng lặp với bất cứ thí sinh nào trong cuộc đua.

HLV Noo Phước Thịnh mong muốn thí sinh team Tóc Tiên có sự đột phá hơn trong phong cách biểu diễn.

Đối với thí sinh team Thu Phương có phần dự thi khó nhằn hơn về mặt xử lý ca khúc so với các thí sinh ở 3 đội còn lại. Thậm chí HLV Noo Phước Thịnh tỏ vẻ thương cho các thí sinh hơn bởi sự đánh đố từ đàn chị.

Với bài hát Chợt như giấc mơ, Thu Ngân đã phải giải bài toán khó do chính HLV của mình đặt ra. Ca khúc này liên tục lên quãng giọng và cần sự bản lĩnh của người hát để xử lý từng chút một. Chẳng những thế, HLV Thu Phương còn thách đố học trò với những nốt treo, nốt thấp chuyển liên tục. Tuy nhiên, Thu Ngân vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Thu Ngân xuất sắc hoàn thành bài thi đầy đánh đố mang tên Chợt như giấc mơ của HLV Thu Phương.

Một thành viên khác của team Thu Phương. Cô gái “rớt chuỗi” Huỳnh Thanh Thảo mang đến phần biểu diễn đầy cảm xúc khiến người nghe nín lặng. Không vũ đạo, không cần di chuyển nhiều trên sân khấu, Thanh Thảo khoe khéo chất giọng đẹp của mình trong ca khúc nhạc ngoại mang tên Million years ago. Cũng như Thu Ngân, Huỳnh Thanh Thảo cũng phải vượt qua những thử thách của HLV Thu Phương đặt ra. Càng về cuối bài hát, thí sinh càng phải chứng tỏ được thực lực khi đoạn điệp khúc nâng tông cao hơn. Vốn là thí sinh luôn đòi hỏi sự hoàn hảo khi thể hiện bài hát, Huỳnh Thanh Thảo đã xử lý trọn vẹn ca khúc này.

Huỳnh Thanh Thảo đầy da diết với ca khúc Milion years ago với độ thử thách không thua kém Thu Ngân.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Em ngồi đây áp lực dành cho thí sinh của thí sinh chị Thu Phương. Chị đánh đố thí sinh quá khủng khiếp. Các em phải tông liên tục trong một bài hát”. Tuy nhiên, anh cũng tỏ sự tự hào về Thu Ngân và Huỳnh Thanh Thảo vì đã xử lý được những thử thách mà HLV Thu Phương đặt ra.

Là người hướng dẫn trực tiếp cho học trò, HLV Thu Phương nhận xét về phần thi của Thu Ngân có một chút hụt hơi ở đoạn kết ca khúc. Chị tiếp lời: “Mở đầu bài hát rất quan trọng, kiềm chế, giữ chặt cảm xúc và hơi thở nhưng cái kết cũng rất quan trọng. Phải có mở đầu và kết thúc”. 

Huỳnh Phương Duy của team Lam Trường có sự lột xác ngoạn mục trong tiết mục mang tựa đề Giữ lấy làm gì. Khác với một Phương Duy trẻ trung như những vòng thi trước, Phương Duy trong đêm thi Liveshow 1 có sự chững chạc hơn hẳn. Đặc biệt, tính nghệ sĩ của anh chàng được thể hiện rõ rệt qua phần thi vừa qua như lời nhận xét của HLV Tóc Tiên. HLV Lam Trường hài lòng về phần thi của học trò.

Phương Duy lột xác, thể hiện tính nghệ sĩ rõ rệt qua ca khúc Giữ lấy làm gì.

Bộ đôi Đức Tâm - Hoàng Dương team Noo Phước Thịnh mang đến không gian trẻ trung, hiện đại bằng phần thi Em mới là người yêu anh. Với tiết mục, cả hai thể hiện khả năng vũ đạo và khả năng làm chủ sân khấu khá tốt. Bên cạnh đó, hai thành viên còn sở hữu sắc vóc sáng nổi bật. Như lời HLV Tóc Tiên góp ý, Đức Tâm - Hoàng Dương đủ khả năng trở thành nhóm nhạc giải trí trên thị trường ca nhạc hiện nay. Riêng với HLV Lam Trường, anh góp ý thêm cả hai cần sự ăn ý khi song ca trên sân khấu.

Bộ đôi team Noo Phước Thịnh Đức Tâm - Hoàng Dương trẻ trung trên sân khấu.

Cùng đón xem những phần trình diễn của các nhóm thí sinh tiếp theo trong vòng trình diễn đầu tiên của Liveshow 1 và đừng quên khung giờ phát sóng quen thuộc vào mỗi 21h15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3, đặc biệt là ngày 19/08/2018 với vòng Liveshow 2 đầy cam go, kịch tính.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất