Giải Trí

Hội nhóc tì nhà sao Việt trong tương lai: Chào cậu, tớ là con của ba Trường Giang! Còn tụi tớ là con của mẹ Đông Nhi và mẹ Hà Tăng

Phương Giang
Chia sẻ

Con cái của sao Việt luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Khán giả vẫn thường tò mò về cuộc sống gia đình của các sao Việt sau khi kết hôn. Và hơn ai hết, dàn nhóc tì “quyền lực” cũng là đề tài nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Không chỉ tò mò về diện mạo của các nhóc tì, khán giả còn muốn biết rằng, cuộc sống của những “cậu ấm cô chiêu” khi có bố mẹ là người nổi tiếng thì sẽ như thế nào?

Liệu có ai nghĩ rằng, sau 10 năm nữa khi các nhóc tì nhà sao Việt gặp nhau, chào nhau, các bạn nhỏ sẽ xưng hô như thế nào không?

Con của Đông Nhi và Ông Cao Thắng:

Sáng nay (28/4), Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xác nhận chuyện mang thai trên trang cá nhân của mình. 10 năm bên nhau bền bỉ và về chung nhà bằng 1 đám cưới cổ tích, cặp đôi đã có trái ngọt đầu tiên. Nhiều khán giả cũng như fan hâm mộ của cặp đôi đã lên tiếng chúc mừng và hồi hộp mong chờ, liệu nhóc tì đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ là tiểu công chúa hay tiểu hoàng tử.

Dù là con trai hay con gái, ai nấy đều có thể nhận định rằng đây sẽ là em bé “quyền lực” của showbiz Việt. Có bố và mẹ là những cái tên nổi tiếng, sẽ không lạ gì khi con của Đông Nhi nhận được nhiều sự chú ý. Và ai nấy đều mường tượng rằng, tới một lúc nào đó một cô bé/cậu bé đáng yêu sẽ cúi đầu chào khán giả bằng “Con chào mọi người, con tên là… là con của bố Ông Cao Thắng và mẹ Đông Nhi”.

Con trai của Thu Minh:

Tháng 5/2015, Thu Minh hạ sinh con trai đầu lòng. Cậu nhóc là trái ngọt tình yêu của nữ hoàng nhạc dance và doanh nhân Otto. Cậu nóc tên thật là Winston Vũ De Jager. Cậu nhóc đã 5 tuổi thế nhưng hình ảnh thường ngày vẫn được Thu Minh dấu nhẹm. Nữ ca sĩ mong muốn, con trai sẽ có một cuộc sống bình thường.

Chia sẻ về con trai, Thu Minh từng nói “Vợ chồng tôi đều thống nhất xem con như một người bạn. Dù bé còn rất nhỏ nhưng tôi luôn tôn trọng mọi sở thích của bé. Tôi muốn con sau này lớn lên sẽ luôn coi tôi là một người đồng hành có thể chia sẻ mọi thứ mà bé nghĩ. Đặc biệt, tôi không muốn con mình sau này có thói ỷ lại vào cha mẹ. Quan điểm của tôi là để trở thành một người thành công trong xã hội, phải tự đi lên bằng đôi chân của mình”.

Và hình ảnh bé Gấu - cậu bé quyền lực khi có một bà mẹ nổi tiếng càng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sống ở nước ngoài cũng như ít khi xuất hiện trước truyền thông, khán giả đều tò mò rằng liệu cậu nhóc sẽ chào mọi người như thế nào khi lần đầu tiên gặp mặt. Liệu có phải là “Con tên là Winston Vũ De Jager, là con trai của ca sĩ Thu Minh” hay không.

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương:

Destiny (định mệnh) là tên con gái của Trường Giang và Nhã Phương. Về chung nhà với nhau hồi cuối năm 2018, tháng 1/2019 thông tin Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì cho ông xã nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng mãi tận 1 thời gian sau, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mới lên tiếng xác nhận đang làm mẹ.

Và cô bé Destiny trở thành cái tên gia nhập hội nhóc tì hot của showbiz Việt không hề kém cạnh ai. Diện mạo cũng như hình ảnh của cô bé vẫn đang là một ẩn số đối với khán giả, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vô cùng hạn chế khoe con trên mạng xã hội. Cặp đôi từng chia sẻ rằng, sẽ tôn trọng ý kiến của con sau khi lớn.

Gia nhập hội nhóc tì hot của showbiz Việt, khán giả đều đoán chắc rằng Destiny là một cô bé hot không thua kém ai hết. Và khi đứng giữa đám đông của những nhóc tì trong showbiz Việt, cô bé sẽ cúi đầu chào “Con tên là Destiny, con của ba Trường Giang và mẹ Nhã Phương ạ”.

Hai nhóc tì của nhà Tăng Thanh Hà:

Có bố là doanh nhân giàu có kèm xuất thân từ gia đình danh gia vọng tộc và mẹ là “Ngọc nữ” một thời của màn ảnh Việt, hai em bé nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn từ khi mới lọt lòng đã được chú ý không kém gì nhiều ngôi sao của showbiz.

Sau đám cưới vào năm 2012, tháng 4/2015 vợ chồng Tăng Thanh Hà đón con đầu lòng là một bé trai đặt tên là Richard. Đến năm 2017, cả hai tiếp tục sinh thêm một cô công chúa là Chloe. Đến nay, con đầu của Tăng Thanh đã gần 45 tuổi, còn bé thứ hai cũng đã khoảng 3 tuổi.

Vì muốn để con phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác nên Tăng Thanh Hà chủ động giấu mặt của cả hai bé. Tuy nhiên với những hình ảnh lấp ló đằng sau lưng, nhiều người cũng chắc mẩm rằng hai cậu ấm cô chiêu này thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ kèm theo đó là cuộc sống trong nhung lụa giàu sang.

Đi kèm đó là việc, khán giả cũng thực sự tò mò rằng liệu một ngày Tăng Thanh Hà quyết định công khai con trai và con gái, cả hai “cô ấm cậu chiêu” sẽ dành câu chào gì cho khán giả?

Chia sẻ

Bài viết

Phương Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất