Giải Trí

Nhờ tài 'soi ảnh', fan tin chắc Lukkade, Bee Namthip làm HLV The Face Thái phiên bản All Stars?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu những "chứng cứ" mà các fan đưa ra là chuẩn xác thì dàn HLV của The Face Thái mùa kế tiếp là hai gương mặt quen thuộc Lukkade Metinee, Bee Namthip và Sonia Couling.

Theo thông báo của nhà sản xuất Tae Kantana trong đêm chung kết The Face Men, mùa thứ 4 của The Face Thailand sẽ sớm lên sóng trong tháng 2/2017. Dù chưa có thông tin chính thức nhưng danh tính 3 “chị Đại” ngồi ghế HLV đã dần lộ diện qua tài “soi ảnh” của cộng đồng mạng.

Rất có thể, Lukkade Metinee, Sonia Couling và Bee Namthip sẽ cầm trịch ghế HLV của The Face Thái phiên bản All Stars.

Bối cảnh quen thuộc trong bức ảnh vô tình tiết lộ Sonia có mặt tại trường quay The Face Thái mùa 4.

Siêu mẫu Sonia Couling là cái tên đầu tiên được cư dân mạng đồn đoán sẽ tham gia The Face Thái phiên bản All Stars. Tấm ảnh do ê-kíp đăng tải trên Instagram vô tình tiết lộ Sonia có mặt tại trường quay The Face Thái.

Bức hình selfie mới đây của “chị Pim” khiến các fan càng thêm chắc chắn: hàng ghế HLV chắc chắn có chỗ cho Sonia.

Địa điểm chụp ảnh của Sonia…

…chính là bức tường quen thuộc với khán giả qua nhiều mùa giải.

Tuy vậy, cái tên được trông đợi nhất vẫn là vị HLV kỳ cựu Lukkade Metinee. Càng đến gần ngày chương trình lên sóng, khán giả càng thắc mắc liệu “chị Đại” có tiếp tục ngồi ghế HLV sau khi góp mặt 4 mùa liên tiếp kể cả The Face Men? Đó chính là lý do bức ảnh chụp Lukkade với bức tường gạch “thần thánh” tại trường quay The Face vừa rò rỉ khiến các fan vô cùng phấn khích.

Nhờ tài “soi ảnh, các fan khẳng định Lukkade đã có mặt tại trường quay The Face mùa 4.

Cộng đồng fan của The Face Thái tin chắc Lukkade, Bee Namthip và Sonia sẽ là HLV của mùa giải All Stars.

Bên cạnh đó, các fan cũng tràn đầy hy vọng về sự tái xuất của vị HLV xinh đẹp Bee Namthip. Không chỉ theo dõi các thí sinh xác nhận tham gia mùa 4 là Maprang, Coco, Jazzy trên Instagram, cô nàng Boum của Giao ước chết cũng “vô tình” xuất hiện tại trường quay The Face với trang phục vô cùng phong cách.

Bối cảnh nơi Bee Namthip chụp ảnh…

…chẳng xa lạ gì với các fan trung thành của The Face bản Thái.

Nếu những “chứng cứ” mà các fan đưa ra là chuẩn xác thì dàn HLV của The Face Thái mùa 4 chính là 2 gương mặt quen thuộc Lukkade Metinee, Bee Namthip và siêu mẫu hàng đầu xứ sở chùa Vàng Sonia Couling. Bên cạnh sự góp mặt của 3 HLV quyền lực, chương trình còn thu hút khán giả khi những thí sinh cá tính từng tham gia các mùa giải trước cùng quay trở lại để tranh tài với phiên bản All Stars.

Dàn thí sinh “máu mặt” từ 3 mùa giải trước quay trở lại với phiên bản All Stars.

Tuy vậy, đây cũng chỉ là những đồn đoán dự trên suy luận của các cư dân mạng. Khán giả của chương trình vẫn phải chờ thông tin chính thức từ nhà sản xuất để biết được 3 “chị Đại” nào sẽ cầm trịch ghế HLV The Face Thailand phiên bản All Stars.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất