Giải Trí

Nhìn những bức ảnh này, ai tin BB Trần là con trai chứ không phải con gái?

Phong Ái
Chia sẻ

BB Trần là cái tên đang ngày càng thành công và thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả. Với những màn giả gái, BB Trần cũng ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn khiến các fan không dám tin đây chính là nam giả thành nữ.

Có thể nói BB Trần đã là cái tên khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ trong tạo hình giả gái. Trước đây, anh đảm nhận vị trí trưởng nhóm cũng như tham gia diễn xuất trong các clip hài của nhóm BB & BG. Thế nhưng sau khi chính thức bước ra khỏi thế giới mạng, BB Trần cũng đã loay hoay một thời gian dài để tìm kiếm cơ hội cho mình trong giới showbiz. Với những quyết tâm và nỗ lực nghiêm túc đầu tư cho những sản phẩm của mình, những MV Parody của BB Trần luôn chiếm vị trí cao trên Top Trending của kênh YouTube Việt Nam.

BB Trần đốt mắt các fan với thân hình quyến rũ mà anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài giờ

Anh được khán giả yêu mến bởi những màn hóa thân thành nữ giới cực điêu luyện, gợi cảm, nóng bỏng mà cũng vô cùng hài hước và duyên dáng. Có thể kể đến như Parody Bùa yêu, Talk To Me, Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh,.. hay chuỗi phim ngắn Chị Em Song Sinh, Mẹ Chồng Khó Tính,…

Ai dám tin đây là nam chứ không phải nữ?

Với những khán giả thường xuyên theo dõi hoạt động của BB Trần thật không quá khó để nhận thấy anh ngày càng xuất sắc khi hóa trang thành nữ. Với thân hình mảnh khảnh cùng chiều cao lý tưởng 181cm, BB Trần luôn gợi cảm và quyến rũ hết mức trong những chiếc đầm dạ hội khiến cho phái nữ cũng phải lấy làm ganh tị.

Những chiếc đầm xẻ tà giúp BB Trần khoe đôi chân dài gợi cảm

Thậm chí khi diện bikini, với vóc dáng nuột nà thế này ai lại dám tin đây là nam chứ không phải nữ.

Với body quyến rũ, ánh mắt gợi cảm này, cánh mày râu cũng khó lòng mà rời mắt khỏi BB Trần.

Khi thì lại quyền lực và kiêu kỳ đến thế này

Nhìn bức hình này, các fan nam nhà BB chắc phải gục ngã mất thôi

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất