Giải Trí

Nhìn lại hành trình của 'Song Đạt' tại The Voice 2019

Dương Thái Duy
Chia sẻ

Cùng nhìn lại hành trình của Duy Đạt và Xuân Đạt tại The Voice 2019

Tập 13 của The Voice kết thúc với sự ra về của Xuân Đạt team Tuấn Ngọc và Duy Đạt team Tuấn Hưng, cùng nhìn lại hành trình của đội đôi “Song Đạt” này tại The Voice năm nay nhé!

Trần Duy Đạt

Với phong cách nhẹ nhàng và tình cảm, chàng trai Duy Đạt đã có màn ra mắt ấn tượng với ca khúc Năm ấy (Nguyễn Hoàng Duy) trong vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Chiếm trọn tình cảm của cả 4 vị HLV, Duy Đạt đã về với đội của HLV Tuấn Ngọc. Với giọng nói nhẹ nhàng đến từ đất Huế và sự lễ phép trong cách cư xử, Duy Đạt không chỉ chiếm cảm tình của các vị HLV mà còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trần Duy Đạt tại vòng Giấu mặt

Với đam mê ca hát cháy bỏng, chàng trai đến từ thành phố Huế cuối cùng cũng có cơ hội chinh phục ước mơ của mình với sân khấu The Voice năm nay.

Tại vòng Đối đầu, Duy Đạt đã kết hợp cùng Huỳnh Giao thể hiện bản mashup Ta còn yêu nhau & Vài phút trước.

Phần thi của Duy ĐạtHuỳnh Giao được nhận xét là một trong những tiết mục kết hợp ăn ý nhất của vòng Đối đầu. Dù thi đấu để loại nhau nhưng cả hai đều rất biết cách vừa thể hiện bản thân vừa tạo sự hài hòa trong tiết mục.

Duy Đạt và Huỳnh Giao tại vòng Đối đầu

Loại ai và giữ ai là một bài toán khó cho HLV Tuấn Ngọc vì cả hai đều ngang tài ngang sức và rất xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong. Cuối cùng, cái kết đẹp đã đến với cả hai, Huỳnh Giao được tiếp tục đi tiếp với đội HLV Tuấn Ngọc còn Duy Đạt được cứu bởi HLV Tuấn Hưng.

Tại vòng Đo ván, Duy Đạt đã xuất sắc hạ được cô nàng Thảo Vân - đồng đội cũ team Tuấn Ngọc. Thể hiện ca khúc Xin anh đừng (Đỗ Hiếu), Duy Đạt được đi tiếp vào vòng trong với tỉ lệ bình chọn 71,51%.

Duy Đạt tại vòng Đo ván

Hát You are my everything (nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời), Duy Đạt tiếp tục chinh phục khán giả The Voice với chất giọng ngọt ngào và sâu lắng.

Thể hiện nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời, Duy Đạt dường như luôn mang đến sân khấu The Voice một không khí trữ tình và da diết như cách mà cậu ấy xử lí trên từng nốt nhạc.

Duy Đạt chinh phục khán giả tại vòng Trình diễn

Mới đây, tại vòng Liveshow 2 - Come Back, Duy Đạt thay đổi bản thân với ca khúc Chơ vơ - một sáng tác của Vũ Cát Tường.

Không còn là chàng trai hiền lành hát tình ca, Duy Đạt của vòng này là một màu sắc của sự dằn xé, Duy Đạt bừng cháy như một ngọn lửa tại sân khấu Giọng Hát Việt.

Duy Đạt thay đổi bản thân với “Chơi vơi”

Vũ Xuân Đạt

Khác với một Duy Đạt nhẹ nhàng và rụt rè, Xuân Đạt là một màu sắc hoàn toàn trái ngược, tự tin và một chút nghịch ngợm là màu sắc Xuân Đạt mang lại mùa giải The Voice năm nay. Xuân Đạt ra mắt khán giả tại vòng Giấu mặt với bài hát Ôi trời ơi.

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải năm nay, chàng trai 17 tuổi Xuân Đạt chinh phục thành công HLV Thanh Hà và được vị HLV này chọn về đội.

Xuân Đạt về đội HLV Thanh Hà

Tại vòng Đối đầu, Xuân Đạt có màn kết hợp cùng Châu Nhi thể hiện ca khúc Tân thời.

Phần trình diễn với cách dàn dựng mới lạ tạo cảm giác thích thú cho các HLV và khán giả The Voice.

Châu Nhi - Xuân Đạt tại vòng Đối đầu

Sau màn Đối đầu, Châu Nhi đi tiếp cùng team HLV Thanh Hà còn Xuân Đạt được cứu về đội HLV Tuấn Ngọc.

Tại vòng Đo ván khắc nghiệt, Xuân Đạt có màn chạm chán cùng đồng đội cũ team Thanh Hà - DOMINIX.

Thể hiện ca khúc San Francisco (Vũ Cát Tường), Xuân Đạt đo ván thành công đối thủ nặng kí DOMINIX.

Xuân Đạt tại vòng Đo ván

Mỗi tiết mục của Xuân Đạt đều có cách dàn dựng đặc biệt thu hút khán giả. Bài hát Mẹ anh bảo cưới được Xuân Đạt trình diễn tại vòng Liveshow nhận được nhiều sự khen ngợi từ các vị HLV bởi phần dàn dựng và phong cách trình diễn đáng yêu của Xuân Đạt.

Tiết mục cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, góp mặt vào những tiết mục triệu view của The Voice năm nay.

Xuân Đạt và “cô dâu” Mis Thy tại vòng Trình diễn

Tại vòng Liveshow 2 - Come Back, Xuân Đạt thể hiện ca khúc Xinh lung linh với một phong cách sôi động.

Năng động, tự tin là màu sắc mà Xuân Đạt luôn mang lại cho sân khấu The Voice năm nay.

Xuân Đạt tại vòng Come back

Tập 13 vòng Liveshow2 - Come Back kết thúc với sự dừng lại của Xuân ĐạtDuy Đạt, hai chàng trai với hai màu sắc cá tính trái ngược nhau tại The Voice năm nay, dù dừng lại nhưng chắc chắn cả hai vẫn sẽ tiếp tục nhận được ủng hộ từ khán giả bởi những gì cả hai đã mang đến chương trình.

“Song Đạt” dừng chân để lại nhiều tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin mới nhất