Giải Trí

Nhìn Gil Lê câm nín khi bị 'giật bồ', Hương Giang chỉ cười vì không biết làm thế nào để đáp trả

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

The Tiffany Vietnam 2018 xuất hiện những chiến binh không chỉ có sắc mà còn sở hữu tài diễn xuất "vượt muôn trùng khơi".

Trong buổi casting The Tiffany Việt Nam 2018 tại khu vực Tp. HCM, nhiều thí sinh tiềm năng đã “xuất đầu lộ diện” và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt BGK. Đồng thời, trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, các vị BGK cũng đã dốc hết tâm-trí-lực để đưa ra những thử thách và khai thác triệt để nét tính cách và khả năng của các ứng viên để có được sự đánh giá công tâm và lựa chọn phù hợp nhất.

Trong một khoảnh khắc vui nhộn và khó đỡ được ghi lại trong phần thử thách giữa Gil Lê và một bạn thí sinh “lanh miệng” của chương trình đã tạo được tiếng cười cho khán giả bởi sự “duyên” trong lối diễn xuất “bất cần lí lẽ” của ứng viên. Cả hai đã có màn hóa thân cực kỳ “oan gia”, nếu Gil Lê được nhập vai “người yêu cũ” điềm đạm, trưởng thành thì bạn thí sinh được hóa thân thành “người yêu mới” đanh đá, chua ngoa.

Phân cảnh bị giật bộ đáng thương của Gil Lê.

Với mỗi lời chất vấn từ Gil Lê, cô “người yêu mới” nhảy lọt thỏm vào bằng những câu hỏi ngang đẩy cô người yêu cũ vào tình thế không thể làm gì được ngoài khả năng “câm nín lặng thinh”. Điều không ngờ là, sự linh hoạt và khả năng ứng biến của cô bạn thí sinh khiến chính Gil Lê cũng không tài nào đoán trước được và hoàn toàn bị “bắt mạch”.

Các BGK còn lại nhìn Gil Lê bị vướn vào thế vây hoàn toàn không có ý giúp bạn còn cười đùa trước sự đau khổ của bạn. Trong tâm trạng một mình đối diện với người yêu mới của người yêu cũ và bị cô ta “múa rìu” khi anh người yêu cũ xuất hiện, Gil Lê chỉ lặng lẽ “ngậm đắng nuốt cay”.

Có thể thấy The Tiffany Việt Nam không chỉ là cuộc thi nhan sắc giành cho người chuyển giới, mà ở đây các bạn thí sinh còn có cơ hội bộc bạch những khả năng tiềm ẩn của bản thân mình. Vượt qua giới hạn của bản thân để đạt đến những mức hoàn hảo qua từng giai đoạn phát triển của chính mình. Đó chính là thông điệp mà cuộc thi muốn lan tỏa đến mọi người xung quanh. Cùng chờ đón những điều bất ngờ mới từ The Tiffany Việt Nam 2018 thôi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất