Giải Trí

Nhiều sao nổi tiếng dự lễ an táng của Goo Hara vào sáng nay (27/11): Đúng 40 ngày đưa tiễn Sulli!

Theo Soompi
Chia sẻ

Sáng ngày 27/11, lễ an táng của Sulli chính thức được diễn ra!

Vào trưa ngày 27/11, công ty quản lý của Goo Hara đã phát hành một tuyên bố chính thức liên quan đến tang lễ của cô. Thông qua đó, họ cũng tiết lộ công khai nơi an nghỉ cuối cùng để người hâm mộ bày tỏ sự kính trọng với nữ ngôi sao quá cố.

Goo Hara.

“Xin chào các bạn.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây nhầm lẫn cho nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước, những người đang có kế hoạch đến viếng thăm, bày tỏ sự thương tiếc đối với sự ra đi của Goo Hara. Chúng tôi đã thay đổi thời gian ngày viếng cuối cùng của tang lễ, từ nửa đêm ngày 27 tháng 11 sang nửa đêm ngày 26 tháng 11.

Chúng tôi đang thông báo chi tiết về nơi an nghỉ cuối cùng của Goo Hara cho những người đến từ nước ngoài, để tỏ lòng thành kính với người đã khuất và những người chưa thể bày tỏ sự thương tiếc dàng cho cô.

Nơi an nghỉ cuối cùng: Công viên tưởng niệm Bundang Sky Castle

Chúng tôi cảm ơn mọi người vì đã để tang và tưởng nhớ Goo Hara sau những tin tức không may.

Mong cô ấy có thể yên nghỉ”.

Được biết, buổi lễ an táng của cố ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara (28 tuổi), đã được diễn ra tại nhà tang lễ của Bệnh viện Gangnam Severance thuộc Đại học Yonsei ở Dogok-dong, Gangnam-gu, Seoul vào lúc 6 giờ sáng hôm nay, tức 27/11 (KST). Đáng ngạc nhiên khi buổi cử hành tròn 40 ngày kể từ hôm đưa tiễn Sulli vào ngày 17/10. Goo Hara tự tử qua đời vào ngày 24/11, trong khi Sulli tự tử vào ngày 14/10. Buổi lễ được tổ chức riêng tư có sự tham gia của người thân, nhiều bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng gần gũi của Goo Hara trong ngành công nghiệp giải trí.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất