Giải Trí

Nhiều lần chối bỏ 'leo lẻo' cuối cùng, nam thần của 'hội chị em' Park Yoochun đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội sử dụng ma túy

Bảo Khoa
Chia sẻ

Đội điều tra ma túy của văn phòng Cảnh sát Nam Gyeonggi đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với Park Yoochun vì tội mua và sử dụng ma túy.

Vào ngày 23 tháng 4, đội điều tra ma túy của Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu đã đệ trình yêu cầu lệnh bắt tạm giam đối với nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun về tội sử dụng ma túy bất hợp pháp. Theo phía cơ quan cảnh sát điều tra cho hay, lệnh bắt giữ được yêu cầu do xuất hiện nhiều tình tiết cho thấy Park Yoochun đã có những hành động phá hủy bằng chứng hoặc có thể bỏ trốn.

Hiện tại, nhóm điều tra vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm của Park Yoochun từ Cơ quan Pháp y Quốc gia. Đồng thời, Park Yoochun đang phải đối mặt với cáo buộc mua và sử dụng ma túy bất hợp pháp chất methamphetamine với vị hôn thê cũ của mình là Hwang Hana. Tất cả vấn đề đó đều dựa trên lời khai của Hwang Hana. Trong khi đó, phía Yoochun tuyên bố rằng anh ta được yêu cầu tham gia vào một số hoạt động nhất định làm tăng nghi ngờ về việc mua ma túy và cáo buộc sử dụng sau khi được Hwang Hana hỏi.

Trước đây, cảnh sát đã lên kế hoạch triệu tập Park Yoochun và Hwang Hana để được thẩm vấn cùng nhau do sự khác biệt trong lời khai của họ. Tuy nhiên, cảnh sát đã quyết định rằng việc kiểm tra bằng cách đối đầu sẽ là không cần thiết vì các tuyên bố của họ mâu thuẫn quá mức, và cần có đủ bằng chứng thu được để yêu cầu lệnh tạm giam. Được biết Park Yoochun sẽ được thẩm vấn sớm nhất vào ngày 24 tháng 4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất