Giải Trí

Nhảy tốt thế này, sao hotboy Zero 9 còn đi hát làm chi để bị 'ném đá'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Zane Lương Bảo Duy, người cầm micro tạo nên những câu nói "huyền thoại" cho Zero 9 hoá ra lại là gương mặt quen thuộc với khán giả của So you think you can dance, The Voice...

Nhóm nhạc Zero 9 là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng suốt nhiều ngày qua. Phát ngôn gây tranh cãi về nhạc Hip Hop và kiểu chào “thương hiệu” của nhóm nhạc vừa debut trở thành cảm hứng cho hàng loạt clip chế, ảnh chế hài hước.

Nhiều fan cũng đã tinh ý nhận ra anh chàng Zane (Lương Bảo Duy), người cầm micro tạo nên những câu nói “huyền thoại” cho Zero 9 hoá ra là gương mặt vô cùng quen thuộc qua show thực tế So you think you can dance phiên bản Việt cách đây không lâu.

Zane - Lương Bảo Duy.

Chính các bạn tạo nên Zero 9 ngày hôm nay

Vì sao Zero 9 bị "đánh đồng" với BTS?#saostar #zero9

SaoStar 發佈於 2018年4月6日

Zero 9 nói về phát ngôn gây tranh cãi của Zane.

Ít ai biết, anh chàng giữ 3 vai trò cùng lúc Main Vocal - Main Dancer - Sub Rapper của Zero 9 từng là một vận động viên khiêu vũ thể thao. Không khó để tìm kiếm những video thi đấu dance sport của Lương Bảo Duy trước khi anh chàng theo đuổi những bước nhảy hiện đại và rẽ hướng sang con đường ca hát cùng Zero 9.

Bảo Duy từng là vận động viên khiêu vũ thể thao trước khi chuyển hướng sang ca hát.

Học múa từ năm 5 tuổi, Bảo Duy trở thành vận động viên khiêu vũ thể thao nam từng tham gia thi đấu ở Italy, Đức, Trung Quốc. Anh chàng còn là chủ nhân của hàng loạt huy chương vàng giải Vô địch trẻ toàn quốc năm 2013, 2014, huy chương vàng Hạng trẻ ở Singapore năm 2012.

Bảo Duy thi đấu dance sport năm 2014.

Năm 19 tuổi, Bảo Duy tham gia cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 5. Mong muốn trở thành nam vũ công dance sport đầu tiên giành giải quán quân nhưng anh chàng phải dừng bước ở Top 16 và chia tay chương trình ở đêm thi trực tiếp thứ 4.

Bảo Duy từng tham gia So you think you can dance 2016...

Nhảy tốt thế này, sao hotboy Zero 9 còn đi hát làm chi để bị ném đá?

… và lọt vào Top 16.

Để lại dấu ấn với khán giả với hình tượng “hoàng tử lai” năng động nhưng tài năng Hip Hop của Bảo Duy vẫn chưa có cơ hội “trưng trổ”. Trong 4 điệu nhảy mà anh chàng đã thể hiện, màn trình diễn Rumba cùng xe lăn hay tiết mục Latin nhảy cùng… cây lau sàn đều được khen ngợi cả về kỹ thuật và lẫn yếu tố cảm xúc.

Anh chàng an toàn lọt vào Top 18 với màn trình diễn cùng xe lăn độc đáo.

Nhảy tốt thế này, sao hotboy Zero 9 còn đi hát làm chi để bị ném đá?

Rất tiếc, theo đuổi nhạc Hip Hop - Trap nhưng những bước nhảy Hip Hop của Zane chưa có cơ hội để thể hiện tại chương trình.

Khi những đoạn clip chế về nhóm Zero 9 còn chưa hạ nhiệt thì nhiều khán giả còn phát hiện ra Zane đã từng tới sơ tuyển chương trình The Voice 2018. Có thể nhận thấy rõ nét căng thẳng của anh chàng trước các giám khảo sơ tuyển.

Thành viên nhóm Zero9 tại phòng Thử giọng The Voice 2018

Bạn có nhận ra anh chàng thí sinh của The Voice 2018 này là thành viên nào của nhóm Zero9 đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng thời gian gần đây? Hãy xem clip để biết cậu ấy đã thể hiện mình như thế nào để chinh phục Giám khảo của vòng Audition nhé!

The Voice - Giọng Hát Việt 發佈於 2018年4月8日

Zane tham gia vòng sơ tuyển Giọng hát Việt 2018.

Tự tin khi trình diễn là thế nhưng anh chàng lại khá rụt rè khi tham gia The Voice. Nhiều fan cho rằng Zane nên tập trung vào sự nghiệp dancer hơn là thử sức với lĩnh vực ca hát với Zero9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất