Giải Trí

Bị chỉ trích vô trách nhiệm với con lúc nhỏ, Nhật Kim Anh thẳng thừng đuổi anti-fan: 'Lượn đi'

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước nhiều chỉ trích của cư dân mạng về chuyện giành con qua lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng.

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con.

Ngày 22/3, diễn viên Nhật Kim Anh vui mừng thông báo đã được trao quyền nuôi con, theo phán quyết tại phiên tòa sơ thẩm tại Tòa án. Nữ diễn viên, ca sĩ 8X không giấu nổi sự xúc động, oà khóc giữa toà khi giành được quyền nuôi con sau khoảng thời gian dài ồn ào với chồng cũ.

Ở một diễn biến khác, trong phiên xử của toà ngày 22/3 không có sự tham gia của Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh hay luật sư đại diện. Theo Bửu Lộc, trước đó anh từng yêu cầu toà đổi thẩm phán và được chấp nhận điều này vào ngày 19/2. Ngày 20/3, tòa quyết định xét xử, nhưng luật sư của anh đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam do Covid-19.

Do đó, tòa đã xét xử anh vắng mặt. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ kháng cáo và giành lại quyền nuôi con từ Nhật Kim Anh. “Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo”, Bửu Lộc khẳng định.

Việc giọng ca gốc Thanh Hoá giành được quyền nuôi dưỡng trực tiếp bé Tin, bên cạnh những ý kiến chúc mừng thì cũng có một số cư dân mạng lên tiếng mỉa mai và chỉ trích Nhật Kim Anh. Nhiều người cho rằng, hiện tại bé đang sống cùng với bố và gia đình nội rất tốt, nên nếu được thì hãy để cho con có tình yêu thương từ hai phía.

Ngoài ra, có không ít những ý kiến chỉ trích cho rằng Nhật Kim Anh từng bỏ bê bé thuở nhỏ cho gia đình chồng vì bận rộn với công việc hoạt động nghệ thuật, nay bé đã lớn lại muốn giành quyền chăm sóc con và còn quay sang nói xấu gia đình chồng. Chưa kể, một số người còn cho rằng, không có chuyện gia đình Bửu Lộc không cho Nhật Kim Anh gặp con trai.

Trước lời lẽ tiêu cực chĩa vào mình, giọng ca Lâu đài cát liên tục có những đáp trả vô cùng đanh thép. Nữ ca sĩ còn yêu cầu anti-fan “mở mắt to ra em à” và nhắn gửi đến người này đừng nhìn sự việc từ một chiều mà phán xét.

“Từ khi chị khởi kiện thì mới cho gặp để khỏa lấp cho cộng đồng mạng thấy rõ là không cản trở… Nếu họ không cản trở chị kiện để tế chị hả em? Nếu không cản trở sao chị có bằng chứ mà gửi lên toà??? Chị cũng chưa hề nói xấu bên nội nha em mà chị nói thẳng mặt chứ cần gì nói xấu… Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé!”, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa gay gắt.

Đồng thời, nữ diễn viên cho biết, bản thân còn gánh nặng mẹ già, nuôi các cháu ăn học… Bửu Lộc lại không lo được nên phải tự thân bươn trải để lo cho cuộc sống. “Nghề của chị là đóng phim ca hát, không làm không lẽ đứng đường hả em? Chị còn gánh nặng mẹ già các cháu đi học, anh Lộc không lo thì chị phải bươn trải mà lo chứ em. Hay chị về cho em nuôi chị em nhé. Nếu được nuôi luôn gia đình chị đi em, để chi có thời gian chăm con chị. Chị biết ơn em vô vàn”, Nhật Kim Anh bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất