Giải Trí

Chồng cũ đòi kháng cáo, Nhật Kim Anh khẳng định: Nhất định sẽ không để xa con lần nữa!

Thanh Hà
Chia sẻ

Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh gửi gắm đến con trai đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Diễn viên Gia Bảo tố vợ cũ không cho gặp con, Nhật Kim Anh an ủi.

Ngày 22/3, Nhật Kim Anh vui mừng thông báo đã được trao quyền nuôi con, theo phán quyết tại phiên tòa sơ thẩm tại Tòa án quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Nữ diễn viên 8X không giấu nổi sự xúc động, oà khóc giữa toà khi giành được quyền nuôi con sau khoảng thời gian dài ồn ào với chồng cũ.

Ở một diễn biến khác, trong phiên xử của toà ngày 22/3 không có sự tham gia của Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh hay luật sư đại diện. Theo Bửu Lộc, trước đó anh từng yêu cầu toà đổi thẩm phán và được chấp nhận điều này vào ngày 19/2. Ngày 20/3, tòa quyết định xét xử, nhưng luật sư của anh đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam do Covid-19.

Do đó, tòa đã xét xử anh vắng mặt. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ kháng cáo và giành lại quyền nuôi con từ Nhật Kim Anh. “Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo”, Bửu Lộc khẳng định.

Sau lời khẳng định của chồng cũ, mới đây, nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ xúc động với con trai đầu lòng và khẳng định không để rời xa con thêm lần nữa. “Công việc có thể bắt đầu lại ….nhưng con thì chỉ có một! Hãy chờ Mẹ nhé! Nhất định Mẹ sẽ không để em xa Mẹ nữa đâu! Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm!” - Nhật Kim Anh xúc động viết.

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2014 và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”. Thời điểm đó, Nhật Kim Anh đã nhường quyền nuôi con trai cho anh Bửu Lộc, với lý do thường xuyên phải chạy show, không có thời gian chăm sóc bé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất