Giải Trí

Diện đầm hở lưng 'táo bạo', Hoàng Thuỳ khoe body chuẩn như 'tượng tạc' với chiếc võng lưng siêu gợi cảm

Hoàng Dương
Chia sẻ

Nhan sắc rạng rỡ và body nóng bỏng của Hoàng Thuỳ trong bộ ảnh mới nhất đã "hớp hồn" nhiều khán giả!

Sau khi chính thức đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, nhan sắc Hoàng Thuỳ đã có sự thay đổi tích cực. Như đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, cô nàng biết rằng bản thân cần phải tăng ít nhất từ 5-6 cân để có được một ngoại hình hoàn hảo nhất để có thể tham gia thi đấu với các người đẹp khác trên thế giới.

Body Hoàng Thuỳ vô cùng quyến rũ

Mới đây, Hoàng Thuỳ đã đăng tải một bộ ảnh mới khoe trọn sắc vóc nổi bật trên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Diện bộ trang phục màu xanh biển hở lưng táo bạo, body Hoàng Thuỳ được khoe trọn với những đường nét gợi cảm và quyến rũ nhất.

Hoàng Thuỳ gợi cảm với chiếc võng lưng và vòng 3 siêu chuẩn

Body Hoàng Thuỳ gây ấn tượng mạnh với các fan sắc đẹp

Điều đáng chú ý nhất đó chính là chiếc võng lưng và vòng hông như tượng tạc của Hoàng Thuỳ đã khiến các fan sắc đẹp “ngạt thở” vì quá sức nóng bỏng. Cô nàng chia sẻ rằng, phần thi yêu thích nhất ở Miss Universe chính là phần trình diễn bikini, chính vì thế, chiếc võng lưng và vòng hông “chuẩn không cần chỉnh” này sẽ là “vũ khí” để Hoàng Thuỳ tự tin khoe những bước catwalk đầy mê hoặc.

Nhan sắc Hoàng Thuỳ rạng ngời và lôi cuốn

Body Hoàng Thuỳ đầy chuẩn mực

Nhan sắc Hoàng Thuỳ ngày càng trở nên thu hút hơn, từ thần thái trên gương mặt cho đến đường nét trên gương mặt đều thể hiện được sự tự tin, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, body Hoàng Thuỳ cũng trở nên đầy đặn hơn nhờ nỗ lực tăng cân để thay đổi hình thể một cách tích cực nhất.

Hoàng Thuỳ tự tin khoe hình thể nóng bỏng

Các trang thông tin quốc tế của Miss Universe thường xuyên đăng tải những hình ảnh của Hoàng Thuỳ, điều này cho thấy rằng, cô nàng đang nhận được sự quan tâm rất lớn, không chỉ đối với khán giả Việt Nam mà còn đối với khán giả ở các nước khác trên thế giới.

Nhan sắc Hoàng Thuỳ ngày càng được nhiều khán giả yêu mến

Trong thời gian tới, Hoàng Thuỳ sẽ có nhiều dự án thú vị để chuẩn bị cho lần chinh chiến tại Miss Universe 2019. Chúng ta hãy cùng đón chờ những dự án đó là gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin mới nhất